Yura ngày đêm luyện tập vai diễn trong phim đóng cùng Song Hye Kyo, chia sẻ tình bạn thân thiết với Yoon Shi Yoon

| 1K|Doccocaubai
Mới đây, nữ ca sĩ Yura đã hé lộ cuộc sống hàng ngày của mình trên chương trình tạp kỹ "On and Off" của đài tvN.

Hình ảnh đầu tiên thu hút sự chú ý của khán giả là cảnh Yura tận hưởng thời gian thư giãn trên ghế mát xa. Cô nói: "Tôi đã từng không thích ghế mát xa, nhưng gần đây tôi đã sử dụng nó hai giờ mỗi ngày". Trên ghế mát xa, nữ ca sĩ đang đọc lời thoại cho bộ phim sắp quay cùng nữ diễn viên Song Hye Kyo và nam diễn viên Jang Ki Yong. Yura cho hay: "Vai diễn của tôi trong phim là một người có ảnh hưởng rất mạnh mẽ. Tôi có vai trò của một người rất cầu kỳ trong cách làm việc."

//static.kites.vn/upload//2021/20/1621393805.d6ba1bb7afd7a9c45262294451c3c14b.jpg

Yura hiện đang sống với một người bạn và đã thu hút sự chú ý của mọi người với nhiều bức vẽ khác nhau được đặt xung quanh ngôi nhà. Các MC trong chương trình đã bày tỏ sự kinh ngạc: "Thậm chí không phải là cô ấy 'vẽ giỏi' hay 'cô ấy có tài năng'. Kỹ năng vẽ của cô ấy chỉ là thứ gì đó trên thế giới này".

Sau đó Yura uống một ít trà làm từ củ sen khô và nói: "Cô giáo dạy diễn xuất của tôi rất thích trà. Bất cứ khi nào chúng tôi tập luyện diễn xuất, cô giáo luôn pha cho tôi loại trà do chính cô ấy pha chế, và điều này khiến tôi cũng say mê trà ". Cô tiếp tục trình làng bộ sưu tập chè của mình gồm chè củ sen, chè atiso, chè đậu đỏ bí đỏ.

Yura đã thể hiện những khoảnh khắc rất thú vị trong chương trình, từ việc thưởng thức toàn bộ mukbang món gà hầm cay kiểu Hàn Quốc, lái xe máy trong chiếc áo khoác da để đi gặp một người bạn, và có buổi trò chuyện với nam diễn viên Yoon Shi Yoon. Hai người bạn giải thích rằng họ trở nên thân thiết sau khi tham gia trò chơi trong chương trình tạp kỹ "2 Ngày 1 Đêm".

//static.kites.vn/upload//2021/20/1621393804.d9ef50d958a110f9034fb55fcef8d2e7.jpg

Trước đây, Yura đã tổ chức một cuộc triển lãm nghệ thuật và anh chàng Yoon Shi Yoon nói với cô ấy rằng: "Tôi thực sự rất thích chụp ảnh. Mọi người bảo tôi thử tổ chức một cuộc triển lãm ảnh với tác phẩm của mình, nhưng tôi sợ nhận được phản hồi tiêu cực nên tôi không thể lấy hết can đảm để thử”. Về điều này, Yura trả lời: "Tôi đã vẽ những điều này với suy nghĩ rằng nếu tôi làm việc chăm chỉ, tôi sẽ không bị chỉ trích tiêu cực. Đối với tôi, những nỗi sợ hãi đó áp dụng cho diễn xuất. Nếu một thần tượng gây ra NG trong quá trình quay phim, họ sẽ đóng băng và tôi sợ rằng nếu tôi không làm tốt, tôi sẽ bị nhiều người chỉ trích".

Yoon Shi Yoon sau đó nói: "Trong bộ phim" Psychopath Diary ", tôi nhớ bạn đã xuất hiện với tư cách khách mời. Tôi nghĩ bạn sẽ đến phim trường với tính cách tươi sáng của mình, nhưng bạn rõ ràng đã thực sự lo lắng và áp lực".

Yura nói: "Khi đèn đỏ trên máy quay bật, các thần tượng phải nhìn thẳng vào máy ảnh. Nhưng đối với các diễn viên, họ không được phép nhìn vào máy quay. Ban đầu, điều đó thực sự khó xử và khó khăn nhất để tôi làm quen".

Sau khi chia sẻ cuộc trò chuyện về những lo lắng của nhau với tư cách là diễn viên, Yoon Shi Yoon đã tự tin vẽ hình ảnh của Yura, nhưng kết quả đã khiến tất cả các thành viên trong hội đồng bị sốc.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...