Zayn Malik tự nhận rời One Direction vì “ích kỷ” muốn lập thành tích riêng?

| 321|cobekieuky
Zayn Malik cho biết rời One Direction một phần vì “ích kỷ” muốn trở thành thành viên đầu tiên phát hành đĩa hát solo.

Ca sĩ 30 tuổi – người sẽ trở lại solo vào mùa hè này – thú nhận rằng anh muốn là người đầu tiên phát hành âm nhạc riêng vì anh cực kỳ “nghiêm túc và thích cạnh tranh” khi nói đến âm nhạc và kinh doanh.

Chia sẻ với podcast Call Her Daddy trong một cuộc phỏng vấn hiếm hoi, Zayn Malik cho biết: “Thành thật mà nói, tôi ích kỷ muốn trở thành người đầu tiên ra đi và tạo nên kỷ lục của riêng mình. Khi ấy, trái tim mách bảo tôi phải ‘cướp cò súng’ trước tiên”. “Tôi là một anh chàng thụ động, nhưng lại rất nghiêm túc và đầy lòng hiếu thắng khi nói đến âm nhạc và công việc kinh doanh. Vì vậy, tôi muốn là người đầu tiên bước lên phía trước và bắt tay làm việc”, nam ca sĩ nói.

//static.kites.vn/upload//2023/28/1689249610.40a55913df1dc1f4372aa6f7a07338a7.jpg

Zayn phát hành đĩa đơn đầu tay “Pillowtalk” vào tháng 1 năm 2016, sau khi rời nhóm vào tháng 3 năm 2015. Đĩa đơn ra mắt ở vị trí số một trên UK Singles Chart và US Billboard Hot 100, đưa ngôi sao này trở thành nghệ sĩ người Anh đầu tiên ra mắt ở vị trí số một tại Mỹ ngay từ đĩa đơn đầu tay.

Dù có rất nhiều “mâu thuẫn” đang diễn ra trong ban nhạc được thành lập trên The X Factor năm 2010 và gián đoạn vô thời hạn vào năm 2016 — Zayn vẫn gọi khoảng thời gian đồng hành cùng nhóm là “vừa vui lại vừa vội vã”.


Cựu thành viên One Direction tâm sự: “Giờ đây, với tôi đó là một sự vội vàng. Tôi đã có những kỷ niệm vui và đó là một điều gì đó thật tuyệt vời, nên tôi sẽ để đấy và không tìm cách lý giải quá khứ. Trải nghiệm này không phải là điều tôi từng tưởng tượng, nhưng chắc chắn đã mang lại cho tôi niềm vui.”

//static.kites.vn/upload//2023/28/1689249609.634c252aafdfab3af8ab3c0d25083558.jpg

Khi rời nhóm, Zayn – hiện có tổng cộng ba album solo được phát hành – cho biết anh đưa ra quyết định này vì muốn “sống một cuộc sống bình thường”. Anh thành thật với người hâm mộ: “Tôi đã đưa ra quyết định của mình và tôi hài lòng với điều đó. Tôi không muốn sống một cuộc sống mà mọi thứ tôi làm đều bị đưa lên mạng và mổ xẻ”. Giọng ca 9x trải lòng: “Tôi không muốn lúc nào bản thân cũng bị chụp ảnh. Tôi chỉ muốn biến mất một lúc và trải qua một cuộc đời bình thường. Tôi sẽ hạnh phúc hơn khi được sống như thế.”

Anh cũng khẳng định không có chuyện bất hòa với đồng đội cũ: “Tuy nhiên, không có mối hiềm khích nào giữa tôi và các chàng trai – điều đó không liên quan gì đến họ và tôi chúc họ mọi điều tốt đẹp nhất.”

Bài viết theo AsiaOne
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...