10 bãi biển cát trắng nhất định bạn phải đến thăm hè này

| 1K|froidgarcon
Mùa hè đã cận kề và chúng ta đều đang mơ về kì nghỉ hè trên bãi biển tuyệt đẹp. Thay vì mơ mộng, sao không bắt tay vào lên kế hoạch nhỉ? Có rất nhiều bãi biển đẹp mê hồn trên hành tinh này, bạn chỉ việc chọn một trong số chúng và lên đường thôi. Chúng tôi đã lên một danh sách những bãi biển cát trắng tuyệt nhất mà bạn có thể đến trong mùa hè này, bạn chỉ việc chọn chỗ mình thích nhất. Bạn chuộng phong cách lung linh sang chảnh hay dễ thương giản dị với mức giá dễ chịu? Chúng tôi có đủ các lựa chọn.

1. Biển Dreamland, Bali

Một bãi biển thật sự tuyệt ở bán đảo Bukit thuộc Bali. Nơi này nổi tiếng với những tay lướt sóng nhưng ngay cả khi bạn không lướt sóng, vẫn có hàng tá thứ để làm và xem. Một dãy những cửa hiệu và cà phê dọc bờ biển nơi bạn có thể thưởng thức trái cây tươi, sinh tố và các loại đồ ăn vặt.

https://img-cdn.herbeauty.co/wp-content/uploads/2018/05/10_White_Sand_Beaches_You_Can_Go_This_Summer1.jpg

2. Biển Seven Mile, Quần đảo Cayman

Một bãi biển dễ thương và có lẽ là nổi tiếng nhất ở quần đảo Cayman. Bờ biển dài 5 dặm và thuộc sở hữu công cộng, nên dù bạn ở khách sạn nào cũng có thể đến đây tận hưởng bãi cát trắng mịn và làn nước trong veo. Một lợi ích nữa là bạn có thể lặn biển và chơi cano lướt sóng tại đây.

https://img-cdn.herbeauty.co/wp-content/uploads/2018/05/10_White_Sand_Beaches_You_Can_Go_This_Summer2.jpg

3. Biển Boulders, Cape Town, Nam Phi

Nếu bạn muốn một trải nghiệm thực sự khó quên thì hãy đánh cược vào bãi biển Boulders tại Nam Phi. Không chỉ có các hồ nước cạn phù hợp với trẻ em, ở đây bạn có thể tận mắt chứng kiến đời sống của một số động vật hoang dã, điển hình là chim cánh cụt.

https://img-cdn.herbeauty.co/wp-content/uploads/2018/05/10_White_Sand_Beaches_You_Can_Go_This_Summer3.jpg

4. Vịnh Horseshoe, Bermuda

Nếu bạn từng có ý định đến Bermuda, hẳn bạn đã nghe qua Vịnh Horseshoe. Đây có lẽ là bãi biển nổi tiếng nhất ở đây bởi lý do tốt. Nhưng vẫn có phần bí mật mang tên Port Royal Cove, ẩn mình giữa vùng tam giác quỷ, với vùng nước cạn và bãi cát hồng tuyệt đẹp.

https://img-cdn.herbeauty.co/wp-content/uploads/2018/05/10_White_Sand_Beaches_You_Can_Go_This_Summer4.jpg

5. Dorset, Anh

Nước Anh không phải là vùng đất khiến bạn nghĩ đến biển và mùa hè, nhưng đó là vì bạn chưa bao giờ đến Dorset thôi. Ở đó có một vùng biển thuộc Di sản Thế giới Jurassic Coast và mở cửa cho công chúng tham quan. Phong cảnh ở đây cực kì mê hoặc trong sự tĩnh lặng tuyệt đối, bạn sẽ có cảm giác như đang ở một mình với Mẹ thiên nhiên. Một nơi bạn nhất định nên ghé thăm.

https://img-cdn.herbeauty.co/wp-content/uploads/2018/05/10_White_Sand_Beaches_You_Can_Go_This_Summer5.jpg


6. Đảo Tikehau, Polynésie - Pháp


Đảo Tikehau ở Polynésie thuộc Pháp là nơi tuyệt vời cho kì nghỉ hè. Hòn đảo này rất nhỏ, không bao giờ có đông người ở đây. Bãi biển này có cả cát trắng và hồng, làn nước trong vắt tuyệt đẹp và theo Jacques Cousteau thì có rất nhiều loài cá thú vị để hội mê lặn biển có thể khám phá.

https://img-cdn.herbeauty.co/wp-content/uploads/2018/05/10_White_Sand_Beaches_You_Can_Go_This_Summer6.jpg

7. Đảo Caprera, Ý

Nếu bạn muốn thấy những tảng đá hùng vĩ, làn nước trong xanh và tầm nhìn tráng lệ, đảo Caprera ở Ý sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn. Địa hình có chút gồ ghề trắc trở, không có nhiều khách du lịch tìm đến và vô cùng nguyên sơ. Bạn còn mong gì hơn nữa?

https://img-cdn.herbeauty.co/wp-content/uploads/2018/05/10_White_Sand_Beaches_You_Can_Go_This_Summer71.jpg


8. Biển Bathsheba, Barbados

Biển Bathsheba ở Barbados là một trong số ít bãi biển thực sự hoang sơ trên hành tinh này. Nơi này hoàn hảo cho những tay lướt sóng nhưng không thích hợp để bơi lắm, nhưng có một điều chúng tôi có thể đảm bảo là đến đây bạn chắc chắn sẽ có những bức ảnh lung linh huyền ảo để đăng Instagram.

https://img-cdn.herbeauty.co/wp-content/uploads/2018/05/10_White_Sand_Beaches_You_Can_Go_This_Summer8.jpg

9. Biển Zlatni Rat, Croatia

Biển Zlatni Rat ở Croatia là bãi biển đẹp duy nhất ở châu Âu.  Không chỉ có dạng bờ cát hình tam giác độc đáo, nó còn có cả mảng cây tam giác ngay chính giữa cung cấp nguồn bóng râm tự nhiên, điều này khá bất thường với các bãi biển.

https://img-cdn.herbeauty.co/wp-content/uploads/2018/05/10_White_Sand_Beaches_You_Can_Go_This_Summer9.jpg

10. Vịnh Trunk, St. John, Đảo Virgin - Mỹ

Vịnh Trunk có lẽ là bãi biển ăn hình nhất thế giới, một khi đặt chân đến đây bạn sẽ hiểu tại sao. Bờ cát tuyệt đẹp, cơ hội lặn biển đầy hào hứng, những mảng xanh dễ thương bao quanh và tàn tích từ các đồn điền mía lịch sử để bạn khám phá. Nơi này có tất cả mọi thứ.

https://img-cdn.herbeauty.co/wp-content/uploads/2018/05/10_White_Sand_Beaches_You_Can_Go_This_Summer10.jpg

Bài viết theo Her Beauty

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...