10 tiệm bánh mì ngon nức tiếng Sài thành, bạn đã thử hết chưa nào?

| 1K|froidgarcon
Bánh mì hầu như không còn xa lạ với mọi người, nhất là người Sài Gòn. Cùng Kites điểm danh 10 tiệm bánh mì ngon nức tiếng Sài thành nhé!

1. Bánh mì Huỳnh Hoa

Tiệm bán mì này là tiệm bánh mì nổi tiếng nhất thành phố, chỉ cần nhìn sản phẩm là bạn sẽ hiểu lý do. Đây sẽ là lần đầu tiên bạn được thấy ổ bánh mì chất lượng đến vậy. Lát thịt dày, bánh mì lớn và giòn, rau củ ngâm thì chuẩn vị. Nếu bạn muốn thử một chiếc bánh mì thượng hạng, thì đây chính là nơi dành cho bạn.

Địa chỉ: 26 Lê Thị Riêng, Quận 1

2. Bánh mì Tuấn Mập

Hãy tìm đến chiếc xe màu vàng trên vỉa hè, chật ních những nguyên liệu tươi ngon và luôn đông đúc khách hàng đến từ nhiều nơi. Tiệm bánh mì này bán những chiếc bánh mì mang đi tùy vào khẩu vị của bạn.

Địa chỉ: 196 Pasteur, phường 6, Quận 3

3. Bánh mì Phương Thảo

https://img.theculturetrip.com/768x432/smart//wp-content/uploads/2018/06/bnh-m_-_phng-tho.jpg

Chiếc xe cũ kĩ trông có vẻ tồi tàn nhưng bánh mì ở đây thì lại vô vàn người mê. Ăn một ổ bánh mì tại đây, ngắm nhìn hồ Con Rùa, quả là một buổi chiều lý tưởng. Xe bánh mì này không có địa chỉ, nhưng bạn có thể tìm ra nó tại góc Võ Văn Tần giao với đường Pasteur.

Địa chỉ: Võ Văn Tần, phường 6 Quận 3

4. Bánh mì Hồng Hoa

Tại đây, bạn có thể dễ dàng gọi món mà không cần bước xuống xe. Bánh mì ở đây hợp khẩu vị mà giá cũng phải chăng. Đó có lẽ là lý do mà bánh mì Hồng Hoa được yêu thích đến vậy.

Địa chỉ: 62 Nguyễn Văn Tráng, Quận 1

5. Bánh mì 37 Nguyễn Trãi

Nếu là người ghiền thịt, bạn nhất định phải thử bánh mì thịt nướng tại đây. Họ nướng thịt ngay bên cạnh xe hàng, và mùi thịt nướng sẽ khiến bạn phải chảy nước miếng khi nhìn người bán hàng làm bánh mì cho bạn. Tuy nhiên, chỗ này chỉ mở vào buổi tối thôi bạn nhé!

Địa chỉ: 37 Nguyễn Trãi, Quận 1

6. Bánh mì Hòa Mã

Ngồi trên những chiếc ghế nhựa, nhâm mì bánh mì Hòa Mã thì còn gì bằng. Hãy nhớ thử những món nóng của quán nhé, chắc chắn bạn sẽ yêu thích những món ăn phong phú tại nơi này.

Địa chỉ: 53 Cao Thắng, Quận 3

7. Bánh mì Bùi Thị Xuân

Cách khu ba lô Phạm Ngũ Lão chỉ một đoạn đi bộ ngắn, quán bánh mì này là một cách tuyệt vời để giới thiệu cho người mới đến ẩm thực của thành phố khi khám phá khu phố tấp nập. Nhớ gọi thêm một ly sinh tố để bạn có đủ năng lượng để chu du khắp Quận 1!

Địa chỉ: 122E Bùi Thị Xuân, Quận 1

8. Bánh mì 362

Khi ở Quận 2, hãy tìm đến quán bánh mì bé tẹo này. Họ có mọi loại nhân, bao gồm thịt, trứng, chay và nhiều hơn thế nữa.

Địa chỉ: 33 Thảo Điền, Quận 2

https://img.theculturetrip.com/768x432/smart//wp-content/uploads/2018/06/banhmi362matthewpike.jpg

9. My bánh mì

Nếu bạn muốn ngồi trong nhà hàng sang trọng và ăn bánh mì, hãy ghé qua đây. Vì chỉ cách nhà thờ Đức Bà và Tòa bưu chính vài bước, đây cũng là một điểm dừng lý tưởng khi du lịch thành phố.

Địa chỉ: 57 Nguyễn Du, phường Bến Nghé, Quận 1

10. Bánh mì Cụ Lý

Nếu muốn thử bánh mì ở đây, bạn phải dậy thật sớm. Bởi vì chỉ sau 9 giờ sáng, quán sẽ hết hàng nhanh chóng. Chỗ này thường xuyên đông đúc bởi ai cũng muốn được thưởng thức những lát thịt dày. Và bạn sẽ phải ngạc nhiên khi được biết giá của ổ bánh mì chất lượng ấy rẻ đến mức nào!

Địa chỉ: 187 Hai Bà Trưng, phường 6, quân 3

Bài viết theo theculturetrip.com
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...