21 phim bom tấn sẽ ra rạp vào mùa thu 2021 mà mọt phim không thể bỏ lỡ

| 660|anh2xigon
Biến thể Delta có thể đã làm chậm kế hoạch mùa thu của bạn, nhưng Hollywood vẫn đặt mục tiêu tung ra hàng chục bộ phim mới - bao gồm một loạt các bộ phim bom tấn tiềm năng và các bộ phim truyền hình giành giải Oscar đã bị trì hoãn bởi đại dịch Covid. Dưới đây là giới thiệu về một số bộ phim đáng chú ý nhất sẽ ra mắt các rạp vào mùa thu này.

• THÁNG CHÍN

1. "The Eyes of Tammy Faye" (Ngày 17 tháng Chín)

The Eyes of Tammy Faye lấy bối cảnh vào những năm 1970 và 1980, khi Tammy Faye và Jim Bakker đã cùng nhau cố gắng vượt qua mọi khó khăn và vươn lên từ sự khởi đầu bấp bênh và thành công tạo ra được một mạng lưới truyền hình tôn giáo lớn nhất thế giới và được mọi người ủng hộ vì nó truyền tải những thông điệp về tình yêu và sự chấp nhận trong cuộc sống.

2. "Cry Macho" (Ngày 17 tháng Chín)

Cry Macho lấy bối cảnh vào năm 1979 xoay quanh câu chuyện về người đàn ông Mike MIlo từng là một ngôi sao Rodeo và cũng là ngươi chăn nuôi ngựa chuyên nghiệp. Nhưng một hôm, ông được người chủ cũ giao nhiệm vụ đưa cậu con trai nhỏ của ông từ Mexico quay trở về nước. Thế nhưng, trên đường đi cả hai bị buộc phải đi ngược đường đến Texas và đối mặt với một cuộc hành trình đầy thử thách khó khăn và nhận thức được số phận của mình.



3. "Dear Evan Hansen" (Ngày 24 tháng Chín)

Dear Evan Hansen xoay quanh câu chuyện về anh chàng học sinh Evan Hansen, cậu mắt phải chứng bệnh rối loạn lo âu với xã hội, không những thế cậu lại bị cuốn vào một lời nói dối không đáng có, sau khi gia đình của một học cùng lớp tự tử đã nhận nhầm bức thư gửi của Hansen là thư tuyệt mệnh dành cho cậu con trai của bọn họ.

• THÁNG MƯỜI

4. "The Many Saints of Newark" (Ngày 1 tháng Mười)

The Many Saints of Newark thuộc thể loại hình sự, tâm lý và hành động. Phim do Alan Taylor làm đạo diễn, có sự góp mặt của Alessandro Nivola, Jon Bernthal, Vera Farmiga, Corey Stoll, Billy Magnussen,... Bối cảnh tại cuộc bạo loạn ở Newark tại Mỹ vào năm 1967, chỉ trong một mùa hè có tới 159 cuộc bạo loạn xảy ra trên toàn nước Mỹ và được ghi vào lịch sử cái tên Mùa Hè Nóng Nực 1967. Đỉnh điểm của sự việc là nạn phân biệt chủng tộc, người Mỹ gốc Phi bị kỳ thị và đối xử tồi tệ từ công tới cuộc sống. Sau khi một người da đen bị cảnh sát da trắng đánh đập, sự việc trở nên căng thẳng hơn.


5. "No Time to Die" (Ngày 8 tháng Mười)

No Time to Die kể về anh chàng James Bond sau khi rời khỏi quân ngũ và sống cuộc sống bình yên, nhưng không được bình yên bao lâu khi Felix Leiter một người bạn cũ từ CIA đến nhờ sự giúp đỡ dẫn Bond vào dấu vết của một nhân vật bí ẩn được trang bị công nghệ mới cực kỳ nguy hiểm.
No Time To Die do Cary Fukunaga đạo diễn, có kinh phí sản xuất ước tính khoảng 250 triệu USD, đánh dấu lần xuất hiện cuối cùng của ngôi sao Daniel Craig trong vai điệp viên 007. Ngoài Daniel Craig, phim quy tụ dàn sao: Ana de Armas, Léa Seydoux, Ben Whishaw, Christoph Waltz, Naomi Harris, Ralph Fiennes…

6. "The Last Duel" (Ngày 15 tháng Mười)

The Last Duel dựa trên một câu chuyện có thật trong lịch sử tại Pháp vào thế kỷ 14. Xoay quanh câu chuyện về Jean de Carrouges một vị hiệp sĩ có cô vợ là Marguerite, cô ta đã buộc tội vị bạn thân chí cốt của Jean là Jacques Le Gris một bá tước đã cưỡng bức nàng. Thế nhưng Jacques lại không thừa nhận tội danh của mình. Và vụ án được xử lý qua loa, khiến cho danh dự và cuộc hôn nhân của Marguerite bị tổn thương. Do đó vị vua Charles IV đã quyết định ra một cuộc đối tay đôi theo đúng nghịa đen kẻ chiến thắng là kẻ vô tội. Nhưng nếu kẻ bị buộc tội chiến thắng, Marguerite sẽ bị thiêu sống vì tội khai man.

7. "Dune" (Ngày 22 tháng Mười)

Dune xoay quanh câu chuyện về Paul Atreides một chàng trai trẻ đầy tài năng và thông minh anh được sinh ra trong cuộc sống vô cùng tuyệt vời và vượt khỏi tầm hiểu biết của anh, không những thế anh còn phải du hành đến một hành tinh đầy nguy hiểm nhất trong vũ trụ để có thể bảo vệ an toàn cuộc sống trong tương lai của gia đình và người thân của anh. Nhưng những thế lực tàn ác đã trỗi dậy và gây xung đột về sự cung cấp tài nguyên cho sự tồn tại của hành tinh. Và chỉ có những người dũng cảm vượt qua được nỗi sợ hãi mới có thể giữ được mạng sống trên hành tinh này.

8. "The French Dispatch" (Ngày 22 tháng Mười)

The French Dispatch lấy bối cảnh tại một tiền đồn tại tòa soạn báo Mỹ của Pháp ở thế kỷ 20. Nơi đây, nhân viên của một tác phẩm nổi tiếng của Châu Âu nhận được một bức thư tình. Do đó anh quyết định xuất bản một tác phẩm kỷ niệm, kể về ba câu chuyện vô cùng hấp dẫn nhất trong gần thập kỷ qua đó là một nghệ sĩ nổi tiếng bị kết án tù chung thân, những cuộc bạo loạn của sinh viên gây ra và một vụ bắt cóc con tin do vị đầu bếp giải cứu.



9. "Last Night in Soho" (Ngày 29 tháng Mười)

Last Night in Soho do Edgar Wright làm đạo diễn và viết kịch bản, cùng sự góp mặt của Anya Taylor-Joy, Jessie Mei Li, Matt Smith,... Nội dung xoay quanh câu chuyện của một cô gái có đam mê thời trang, bí ẩn bước vào thời kỳ những năm 1960 để gặp một ca sĩ wannabe là thần tượng của mình. Thế nhưng những năm 1960 ở London không như cô ấy tưởng tượng, mọi thứ dường như sụp đổ để lại nhiều hậu quả mờ ám.

• THÁNG MƯỜI MỘT

10. "The Harder They Fall" (Ngày 3 tháng Mười Một)

The Harder They Fall thuộc thể loại hành động, hình sự và tâm lý của đạo diễn Jeymes Samuel. Nội dung xoay quanh câu chuyện của một kẻ sống ngoài vòng pháp luật phát hiện ra kẻ thù của mình đã được ra tù, anh ta quyết định tập hợp lại băng nhóm của mình để tìm cách trả thù hắn ta ở miền Tây này.

11. "Eternals" (Ngày 5 tháng Mười Một)

Eternals xoay quanh câu chuyện về Eternals là tên gọi của một biệt đội người ngoài hành tinh bất tử cổ đại , đã sống ẩn mình trên Trái Đất trong suốt hàng nghìn năm qua để có thể bảo vệ hòa bình cho hành tinh này. Thế nhưng, một hôm Deviants tên quái vật cổ xưa và vô cùng nguy hiểm cũng từng là kẻ thù của Eternals, đã quay trở lại và bắt đầu kế hoạch xâm chiếm Trái Đất. Điều này đã khiến cho các Eternals buộc phải đoàn tụ lại với nhau và bắt đầu cuộc chiến bảo vệ nhân loại.



12. "Ghostbusters: Afterlife" (Ngày 11 tháng Mười Một)

Ghostbusters: Afterlife có dàn diễn viên tên tuổi bao gồm Carrie Coon, Finn Wolfhard, Mckenna Grace và Paul Rudd, trong khi Bill Murray, Dan Aykroyd, Ernie Hudson, Annie Potts trở lại vai diễn của họ từ các bộ phim gốc. Đây là phần tiếp theo của Ghostbusters II (1989), lấy bối cảnh 30 năm sau khi một gia đình chuyển đến thị trấn nhỏ, nơi họ phát hiện ra mối liên hệ với Biệt đội săn ma đầu tiên và cố gắng kế thừa tài sản bí mật của ông nội.

13. "Tick, Tick ... Boom!" (Ngày 12 tháng Mười Một)

Tick, Tick... Boom! có thời lượng 115 phút, phim do Lin-Manuel Miranda làm đạo diễn, cùng với sự góp mặt của Bradley Whitford, Vanessa Hudgens, Andrew Gargield,... Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của một nhà soạn nhạc trẻ, vào đúng sinh nhật lần thứ 30 của mình anh ta quyết định điều hướng tình yêu, tình bạn và những áp lực của cuộc sống với tư cách là một nghệ sĩ ở thành phố New York. Đó có phải quyết định sáng suốt không?

14. "Top Gun: Maverick" (Ngày 19 tháng Mười Một)

Top Gun: Maverick đánh dấu sự trở lại của thương hiệu phim siêu đẳng Top Gun sau nhiều năm được nhà sản xuất ấp ủ, phim do đạo diễn Joseph Kosinski cầm trịch kết hợp cùng sự tham gia của tài tử Tom Cruise cùng các diễn viên như Jennifer Connelly, Val Kilmer... Nội dung phim mô tả trận chiến của phi công tài giỏi Maverick (do Tom Cruise thủ vai) phải chiến đấu liên tục trên bầu trời xanh vô cùng anh dũng liên tục đẩy lùi kẻ địch. Nhưng với tần suất tấn công dày đặc hơn cùng với sự xuất hiện của những chiếc máy bay không người lái tấn công nguy hiểm đã buộc Maverick nhanh chóng đưa ra quyết định cho chính mình trong Top Gun: Maverick. Liệu anh chàng phi công Maverick phải xử lý như thế nào khi phải đối mặt với kẻ địch này?

15. "King Richard" (Ngày 19 tháng Mười Một)

King Richard xoay quanh câu chuyện về cặp chị em Venus và Serena từ nhỏ đã có tham vọng trở thành những tay vợt chuyên nghiệp. Do đó, người cha đơn thân Richard Williams đã từ bỏ sự nghiệp và dành đa số thời gian của mình để có thể huấn luyện hai cô con gái của mình trở thành những tuyển thủ giỏi. Venus và Serena, đối mặt với những khó khăn trong các ngày đầu tập luyện, những lời nói bên ngoài xã hội. Nhưng hai chị em vẫn không hề từ bỏ và quyết tâm trở thành những tay đánh vợt huyền thoại. Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ và sự huấn luyện, quan tâm đặc biệt của người cha Richard Williams tất cả đều được đền đáp.

16. "House of Gucci" (Ngày 24 tháng Mười Một)

House of Gucci dựa trên một sự kiện có thật trong lịch sử. lấy bối cảnh vào những năm 1980 xoay quanh câu chuyện về cô gái Patrizia Reggiani vô cùng quyến rũ và xinh đẹp đã kết hôn với Maurizio Gucci vị cháu trai của nhà sáng tập tập đoàn thời trang Gucci đầy xa xỉ. Cả hai đã chung sống với nhau hơn 10 năm và có được hai người con, thế nhưng mọi thứ thay đổi sau khi Maurizio Gucci đã ngoại tình với một cô gái trẻ. Điều này đã khiến cho Patrizia thuê một sát thủ khét tiếng và giết hại Maurizio gây chấn động.



17. "Licorice Pizza" (Ngày 26 tháng Mười Một)

Licorice Pizza là một bộ phim chính kịch sắp ra mắt của Mỹ do Paul Thomas Anderson viết kịch bản và đạo diễn. Phim kể về một học sinh trung học trở thành một diễn viên vào những năm 1970. Phim có sự tham gia của Bradley Cooper, Cooper Hoffman, Maya Rudolph, Ben Stiller, John C.

• THÁNG MƯỜI HAI

18. "Nightmare Alley" (Ngày 3 tháng Mười Hai)

Nightmare Alley là một bộ phim tâm lý kinh dị sắp ra mắt của Mỹ do Guillermo del Toro đạo diễn với kịch bản của del Toro và Kim Morgan, dựa trên tiểu thuyết cùng tên năm 1946 của William Lindsay Gresham.

19. "West Side Story" (Ngày 10 tháng Mười Hai)

West Side Story lấy bối cảnh tại thành pphoos New York vào những năm 1950, xoay quanh câu chuyện tình yêu về hai thiếu niên Jets và Sharks. Cả hai đều là những thành viên trong nhóm nhảy đường phố, nơi tập hợp những người đến từ nơi và sắc tộc khác nhau và đều có chung một niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc. Mọi người cùng nhau cố gắng, nỗ lực thực hiện ước mơ và tình yêu của chính mình.

20. "A Journal for Jordan" (Ngày 10 tháng Mười Hai)

Phim kể về câu chuyện có thật của Trung sĩ Charles Monroe King (Michael B. Jordan), người lính Mỹ tham gia trận chiến Iraq. Anh dùng thời gian rảnh để viết thư cho con trai mới sinh tên Jordan. Không may anh hu sinh chiến trường khi con mới bảy tháng tuổi và vợ anh Dana Canedy (Chanté Adams) tổng hợp những lá thư của chồng thành cuốn sách như món quà tặng con trai.

21. "Spider-Man: No Way Home" (Ngày 17 tháng Mười Hai)

Spider-Man: No Way Home tiếp nối câu chuyện ở những phần phim trước, khi giờ đây siêu anh hùng người nhện là Peter Parker đã bị bại lộ ra danh tính thật sự của mình cho cả thế giới biết, tất cả đều do Mysterio thực hiện. Giờ đây Peter phải đối mặt với vô số nguy hiểm không những thế còn phải bảo vệ những người thân của mình. Vì không thể nào chống đỡ nổi, Peter Parker đã tìm đến Doctor Strange xin sự trợ giúp. Nhưng mọi chuyện ngày càng đi xa và rắc rối hơn, giờ đây Peter phải cố gắng khám phá ra được ý nghĩa thật sự của bản thân khi trở thành một siêu anh hùng.


Bài viết theo NBCNEWS

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...