3 con giáp có tài vận bị ảnh hưởng bởi ngũ tinh nghịch hành vào nửa cuối tháng Ba

| 322|Hyacinth
Tuổi Mùi
Những người tuổi Mùi có sức sống rất mạnh mẽ, họ giỏi bắt chước và sáng tạo, có tâm lý đề phòng mạnh mẽ. Vào nửa cuối tháng Ba, khi sao Ngũ tinh nghịch hành, đời sống tình cảm của người cầm tinh con dê sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều, những mâu thuẫn trong hôn nhân gia tăng, luôn xảy ra những cuộc cãi vã không đáng có, nếu đôi bên có thể bình tĩnh trò chuyện thì nhất định sẽ có cách giải quyết, ngoài ra mâu thuẫn gia đình cũng ảnh hưởng đến sự nghiệp của bạn tuổi Mùi, vì vậy, nếu bạn không xử lý tốt mối quan hệ gia đình, tài vận dễ sa sút.

https://static.kites.vn/upload/2021/10/THUC%2011.3/8dde381d721828a1f9e74ed50f959965.jpeg


Tuổi Tỵ
Những người cầm tinh con rắn là những người theo chủ nghĩa duy mỹ, họ có óc phê bình sắc bén, họ cũng thích tưởng tượng và họ có tham vọng cao cả. Trong nửa cuối tháng Ba, Ngũ tinh nghịch hành, tài vận của người tuổi Tỵ sẽ bị ảnh hưởng đôi chút, bạn phải thận trọng trong đầu tư, đề phòng phá tài. Ngoài ra, bạn rất dễ vướng víu vào tình cũ, nếu bạn đã có tình cảm mớii, nhất định phải giữ khoảng cách với quan hệ cũ.

https://static.kites.vn/upload/2021/10/THUC%2011.3/22bf4c18a92b80b5dd2e7c28fc56bad4.jpeg


Tuổi Hợi
Những bạn tuổi Hợi có lòng bao dung độ lượng, tạo cảm giác là họ ngốc nghếch nhưng thực ra họ có trái tim sáng như gương lại rất khó nắm bắt, có cảm giác nửa chính nửa tà. Vào nửa cuối tháng Ba, ngũ tinh nghịch hành không ảnh hưởng gì đến họ, tài lộc dồi dào, vận may không suy giảm, có thể có bước phát triển tốt trong cuộc sống và sự nghiệp, họ là những người may mắn trong thời điểm ngũ tinh nghịch hành.

Bài viết theo sohu - mang tính tham khảo


[ tử vi 12 con giáp, tử vi ]
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...