Tử vi tuần mới: Tử vi 12 con giáp tuần từ 9 đến 15 tháng Tám

| 499|Doccocaubai
Tử vi tuần mới: Tử vi 12 con giáp tuần từ 9 đến 15 tháng Tám

Từ ngày 9 tháng 8 đến ngày 15 tháng 8 năm 2021, là tuần đầu tiên của tháng Bính Thân, năm Tân Hợi. Sau Lập Thu, ngũ hành Kim lạnh, sự thay đổi của mùa cũng mang lại những thay đổi của vận số. Đặc biệt khi Kim là bạn của Kỵ Thần. Các bạn, hãy đặc biệt chú ý kiểm soát tâm lý và cảm xúc của mình.

Hãy cùng xem vận số của 12 con giáp thế nào nhé!

//static.kites.vn/upload//2021/32/1628510021.0e72b8c9eb8b319439757801671d5f2a.jpg


1. Tử vi tuần mới: Tử vi 12 con giáp tuần từ 9 đến 15 tháng Tám của tuổi Tý
Phấn đấu hết mình và giữ mọi thứ ổn định chắc chắn.
Tuần này, tuổi Tý tiếp tục gặp may mắn, tâm trạng vui vẻ, công việc suôn sẻ, lúc này dốc toàn lực mà tiến lên, đừng lo lắng về năng lực của mình, cứ kiên trì, vững vàng. Đừng để những vấn đề nhỏ cản trở tốc độ của bạn. Tài vận có thu hoạch tốt, nhưng chúng ta cần phải tiết kiệm. Gia tăng các hoạt động xã hội, không chừng người khác phái mình yêu thích sẽ xuất hiện.

2. Tử vi tuần mới: Tử vi 12 con giáp tuần từ 9 đến 15 tháng Tám của tuổi Sửu
Sau cơn mưa trời lại sáng, mọi việc dần khởi sắc
Tuần này, người tuổi Sửu dần thoát khỏi tình trạng khó khăn, vận thế tăng dần, công việc tiến triển tương đối thuận lợi, tuy nhiên vẫn cần đề phòng miệng lưỡi thị phi, một khi vướng vào tranh chấp nhất định sẽ ảnh hưởng về sau. Tiền bạc dễ bị rò rỉ, nên tiết kiệm. Kiềm chế cảm xúc của bạn, không gây gổ với nửa kia và tránh chuyện bé xé ra to.

3. Tử vi tuần mới: Tử vi 12 con giáp tuần từ 9 đến 15 tháng Tám của tuổi Dần
Nhiều trở ngại, giỏi linh hoạt.
Tử vi tuần này bị ảnh hưởng bởi nguyệt lệnh, công việc liên tục bị trở ngại khiến tiến độ liên tục bị trì hoãn, lúc này càng phải chú ý phân tích, phải biết cách phân biệt, cần linh hoạt. Về tài vận và may mắn, vẫn cần chú ý, đề phòng bị sa vào cạm bẫy. Đào hoa khó đến, nên giữ nguyên hiện trạng.

4. Tử vi tuần mới: Tử vi 12 con giáp tuần từ 9 đến 15 tháng Tám của tuổi Mão
Càng đi càng trở ngại, phản ứng cẩn thận.
Tuần này, những rắc rối của người tuổi Mão liên tiếp đến, chúng ta phải giải quyết thật cẩn thận và chuẩn bị tinh thần. Mệt mỏi trong công việc, sự bất cẩn sẽ mang đến những thách thức và sự chỉ trích, hãy nhận biết mọi người bằng con mắt của bạn và đừng mắc bẫy những kẻ tiểu nhân. Tài vận đi xuống, tốt hơn hết bạn nên quản lý tài chính cẩn thận. Đào hoa khó đến nên hãy tập trung cho sự nghiệp.

//static.kites.vn/upload//2021/32/1628510021.b0da2af8e1dcc171759b9853c350406d.jpg


5. Tử vi tuần mới: Tử vi 12 con giáp tuần từ 9 đến 15 tháng Tám của tuổi Thìn
Thành thạo, lao động nhiều được đền đáp nhiều.
Tuổi Thìn tuần này bước vào thời kỳ vượng phát nhất, bạn làm việc gì cũng thấy thoải mái, khó khăn vướng mắc cũng có thể giải quyết dễ dàng, lúc này bạn hãy chăm chỉ, nỗ lực hơn nữa, kiếm được nhiều tiền và đừng bỏ lỡ cơ hội nhé. Bạn có thể cân nhắc đầu tư hoặc tăng vốn đầu tư. Nhân duyên khác giới tốt. Gặp được nhân duyên tốt thì nên nắm bắt.

6. Tử vi tuần mới: Tử vi 12 con giáp tuần từ 9 đến 15 tháng Tám của tuổi Tỵ
Sáng sủa, đi lên.
Tuần này tuổi Tỵ có thể nói là dương quang phổ chiếu, hoặc được quý nhân chỉ dẫn, công việc tiến triển thuận lợi, thăng tiến vượt bậc, lúc này nhất định phải dốc hết sức lực, nắm bắt thời cơ, tránh lười biếng. Không nên trì hoãn trong công việc. Tài lộc thịnh vượng đáng mong đợi. Sự đào hoa ẩn hiện giữa đám đông, điều đó tùy thuộc vào số mệnh và sự sáng suốt của bạn.

7. Tử vi tuần mới: Tử vi 12 con giáp tuần từ 9 đến 15 tháng Tám của tuổi Ngọ
Cát Tinh chiếu rọi, mọi việc đi lên.
Tuần này, người tuổi Ngọ cuối cùng đã giải quyết được từng tranh chấp và rắc rối trước đó, mở ra một tuần tốt lành, tập trung hết sức vào công việc và phấn đấu cho những gì nên tranh giành, nhưng hãy chú ý điều chỉnh và đừng làm việc quá sức. Tài vận khá tốt, tốt hơn hết là bạn nên tiết chế chi tiêu. Đào hoa vượng, tình nhân êm ấm, tình cảm ngày càng tiến triển.

8. Tử vi tuần mới: Tử vi 12 con giáp tuần từ 9 đến 15 tháng Tám của tuổi Mùi
Làm việc chăm chỉ nhưng khó có được thành quả.
Tuổi Mùi tuần này tài vận chìm lắng, nhiều chuyện phức tạp, kế hoạch khó tiến triển, bản thân kiệt sức nhưng khó có được thành quả, lúc này đừng chạy theo xu hướng mà hãy giữ vững lòng mình nhé. Tài vận đi xuống và không thể cưỡng cầu. Thỉnh thoảng có duyên với người khác phái, bạn có thể giao lưu nhiều hơn nhằm hiểu biết sâu sắc hơn.

//static.kites.vn/upload//2021/32/1628510022.59a665fe333eabb403b4f10dcd8fa8f9.jpg


9. Tử vi tuần mới: Tử vi 12 con giáp tuần từ 9 đến 15 tháng Tám của tuổi Thân
Ổn định và thuận lợi, kiềm chế sự kiêu ngạo.
Người tuổi Thân tuần này vận số ổn định, mọi việc đều triển khai đúng kế hoạch, công việc không có gì trở ngại, lúc này đừng nóng vội, đề phòng cãi vã có thể gây ảnh hưởng xấu đến bạn. Về tài vận, vẫn nên giữ nguyên hiện trạng. Nhân duyên với người khác phái tốt, bớt cáu kỉnh, nên trầm ổn khi theo đuổi.

10. Tử vi tuần mới: Tử vi 12 con giáp tuần từ 9 đến 15 tháng Tám của tuổi Dậu
Đang đi xuống, nên phấn đấu để ổn định.
Tuần này, người  tuổi Dậu sẽ có cảm giác như bị tính sổ, vận số tiếp tục sa sút, bị người ta trách móc, thậm chí chèn ép trong công việc, lúc này cần đặc biệt bình tĩnh đối mặt, cố gắng giữ ổn định và không hành động hấp tấp. Tài vận đang rất ì ạch, và chúng ta nên quản lý tài chính của mình một cách cẩn thận. Cẩn thận về mặt tình cảm, nhất là chuyện tình tay ba.

11. Tử vi tuần mới: Tử vi 12 con giáp tuần từ 9 đến 15 tháng Tám của tuổi Tuất
Vận thế mơ hồ, lập kế hoạch rồi hành động.
Vận trình của người tuổi Tuất tuần này rối rắm, khó xác định phương hướng, tiến độ công việc mờ mịt, lúc này cần phân tích, quan sát và bàn bạc kỹ hơn, đừng dễ dàng đưa ra kết luận. Không nên đòi hỏi về mặt tài vận, đặc biệt là chơi cờ bạc vé số. Hãy cẩn thận để kiềm chế cảm xúc của bạn và tránh xung đột với nửa kia của bạn.

12. Tử vi tuần mới: Tử vi 12 con giáp tuần từ 9 đến 15 tháng Tám của tuổi Hợi
Bình tĩnh, tổng hợp những điều được và mất.
Tuần này, vận trình của tuổi Hợi bình lặng và vận số đi ngang, bạn có thể sử dụng thời gian này để tổng kết những điều được và mất gần đây, giảm tốc độ làm việc và đừng vội vàng đạt được thành công. Chỉ khi thư giãn, bạn mới có thể có tiến triển thuận lợi. Tài lộc có chút cải thiện, nên chú ý tránh vay mượn. Tình cảm có chút thăng hoa nhưng vẫn khó đạt được kết quả khả quan.


Các bạn nhớ đón đọc những bài viết cùng đề tài tử vi 12 con giáp, tử vi ngày mới, tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay các con giáp tại chuyên mục trắc nghiệmkites.vn nhé!

Bài viết theo qq và sohu - mang tính giải trí


Tình hình đại dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại, cộng đồng chúng ta hãy cùng nhau tuân thủ quy định 5K (khẩu trang, khử khuẩn, khoảng cách, không tập trung, khai báo y tế) để giữ an toàn cho bạn và cho cộng đồng nhé!
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...