3 con giáp đổi vận, tài lộc hanh thông, càng nỗ lực càng có tiền từ giữa tháng Ba đến giữa tháng Tư

| 368|nh00kmoon
Ba con giáp đổi vận, tài lộc hanh thông, càng nỗ lực càng có tiền từ giữa tháng Ba đến giữa tháng Tư

https://static.kites.vn/upload/2021/10/THUC%2011.3/e5dc5fd0dbbb44b431cc1c034869ae46.jpeg


Tuổi Thìn
Những người cầm tinh con rồng thuộc tuýp tình cảm, chính trực, có chỉ số IQ và EQ cao, giàu đánh. Thời kỳ đầu, tuổi Thìn nhìn chung có vận số khá bình thường, đa số có cuộc sống gặp khó khăn. Từ nửa sau tháng Ba đến nửa đầu tháng Tư, cung Quan Lộc được sao may mắn Lộc Tồn chiếu mệnh, tuổi Thìn sẽ đổi vận. Tháng Tư, đường tài lộc càng rộng mở, càng nỗ lực càng giàu có. Tháng Tư, tài lộc vào nhà những người tuổi Thìn, sự nghiệp hanh thông, lại có cát tinh phù trợ, sự nghiệp và công việc làm ăn phát đạt, mở ra một chương mới trong cuộc đời. Ngoài ra, người tuổi Thìn nên tránh xa những người thích phàn nàn và tràn đầy năng lượng tiêu cực, trong tương lai tài lộc sẽ tăng lên, ngày càng hanh thông.

https://static.kites.vn/upload/2021/10/THUC%2011.3/f604cab9b1bb80e62ad35582cf707a06.jpeg


Tuổi Sửu
Do thất sát tinh gây hỗn loạn trong bản mệnh của người tuổi Sửu trong thời gian qua, nên vận may của một số người sa sút, gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, con đường đến với giàu sang lại càng bị tắc nghẽn và hầu như không có cơ hội. Tuy nhiên, tuổi Sửu sắp được đổi vận, từ cuối tháng Ba đến đầu tháng Tư, con đường kiếm tiền rộng mở, càng chăm chỉ thì bạn càng giàu có. Cuối tháng Ba, người tuổi Sửu tài lộc vượng phát, có quý nhân phù trợ giúp bản thân vượt qua khó khăn, không chỉ sự nghiệp ngày càng khởi sắc mà tài lộc cũng vô cùng hanh thông. Nếu tuổi Sửu có thể chăm chỉ nỗ lực nhiều hơn thì sẽ kiếm được tiền nhiều hơn, thoát khỏi khó khăn và trở nên giàu có.


https://static.kites.vn/upload/2021/10/THUC%2011.3/190f7e54d071eae8ba538613f016ada5.jpeg


Tuổi Tuất
Những người tuổi Tuất thông minh và phi thường, có lý tưởng và có niềm tin, vì tính cách của họ nên họ có nhiều mối quan hệ, đặt nền móng có lợi cho sự thành công. Tuổi Tuất được Nguyện Đức và Phúc Tinh phù trợ, nên vận số của họ đang được thay đổi. Từ cuối tháng Ba đến đầu tháng Tư, con đường giàu sang rộng mở, càng chăm chỉ thì càng kiếm được nhiều tiền. Vận số của người tuổi Tuất khá tốt, nên vượt qua được khó khăn, tài vận bắt đầu đi lên, sự nghiệp cũng dần hanh thông. Nếu bản thân khởi nghiệp cũng có tài nguyên dồi dào. Chỉ cần người tuổi Tuất có thể kiên trì nỗ lực, thì tài vận hanh thông. Riêng về đầu tư mạo hiểm, người tuổi Tuất không nên đưa ra những quyết định đầu tư vào cuối tháng Ba.

Bài viết theo sohu - mang tính giải trí


[ Tử vi 12 cung hoàng đạo, tử vi, 12 cung hoàng đạo ]
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...