3 con giáp nữ biết trang điểm nhất, đẹp nhất, phù hợp khởi nghiệp nhất?

| 1K|gucci24
Có một câu nói rất hay: “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”.
Nếu khuôn mặt là một tờ giấy, thì một họa sĩ với trí tưởng tượng phong phú luôn có thể biến nó thành một "tác phẩm đẹp".

Ba con giáp được nhắc đến dưới đây không chỉ có vẻ đẹp riêng mà họ còn rất “thông minh và giàu trí tưởng tượng” và “thành thạo trong việc phối màu và xử lý chi tiết”.

//static.kites.vn/upload//2021/16/1619154408.89d3ac347fabb6ef73dee9c8e7172273.jpg


1. 3 con giáp nữ biết trang điểm nhất, đẹp nhất, phù hợp khởi nghiệp nhất: Tuổi Mão

Người đầu tiên trong danh sách là "cô mèo đáng yêu", được sinh ra để dành cho "tình yêu", cô ấy có dáng người thanh tú của "em Lâm" và giọng nói nhẹ nhàng. "Họ" là người luôn quan tâm đến "cái nhìn của người khác giới nên rất chú ý các nét trang điểm đặc trưng của mình, từ "lông mày" đến "miệng", sẽ được trang điểm một cách "tinh tế".

Vì quá “si tình” nên những “cô gái tuổi Mẹo” thường sở hữu một đôi mắt “đa tình”, đặc trưng là “đôi mắt to tròn và cực ẩm”, cũng chính là “đôi mắt đào hoa”, nếu nhìn thấy một đôi mắt “lệ ngấn mi", có vẻ là một cô gái biết nói, rất có thể cô ấy được sinh vào năm 1975, 1987, hoặc 1999.
Nên nhớ đặc điểm này, cũng như cách miêu tả của tác giả bài viết, nếu là con trai, nếu bạn thích con gái mắt to thì đây là một đề tài hay để nói chuyện.

Vì từ nhỏ "những cô mèo" đã tương đối "yên lặng và không thích ồn ào", nên những cô nàng mèo hầu hết đều có phần thân trên gầy và phần thân dưới béo, hầu hết những người quan tâm đến "tiểu tiết" đều không thích mặc "quần tây" bởi vì chúng có vẻ "dài trên ngắn trên dưới", "hông to", nên họ thường thích mặc váy ngắn phối với bốt.
Vì tính tình “đa sầu đa cảm”, cộng với “đôi mắt to tròn” đáng thương nên dễ khiến người ta cảm thấy “thương hoa tiếc ngọc”.
Vì vậy, họ đứng thứ ba trong danh sách "mỹ nữ" của 12 con giáp.

//static.kites.vn/upload//2021/16/1619154408.89d3ac347fabb6ef73dee9c8e7172273.jpg


2. Ba con giáp nữ biết trang điểm nhất, đẹp nhất, phù hợp khởi nghiệp nhất: tuổi Ngọ

Cô nàng tuổi Ngọ có tính cách nồng nhiệt, từ nhỏ đã thích náo động, không thích ngồi yên, về cơ bản cô đã có đôi chân dài, về dáng vóc thì cô khá đầy đặn thân trên, thân dưới gầy. Do vậy, thân ngắn, chân dài nên các cô tuổi Ngọ về cơ bản mặc gì cũng đẹp, đi đâu cũng tỏa sáng.
Tính cách mạnh mẽ, nên đường nét khuôn mặt có đặc điểm như trán hướng về phía trước, sống mũi cao, cằm hướng về phía trước, và vì tính cách “mạnh mẽ” nên căn bản là cằm nhọn, mặt V-line phù hợp với tiêu chuẩn thẩm mỹ hiện đại.

Tuy nhiên, cô gái cầm tinh con ngựa có tính cách rất nóng nảy, dẫn đến “nội tiết tố nam” tương đối vượng, lông trên cơ thể cũng là một “đặc điểm”, tuy không bằng các cô tuổi Dần hay tuổi Tuất nhưng nhiều cô gái tuổi Ngọ cũng từ nhỏ đã thích cạo lông chân, kết quả là lông nách, lông chân rất rậm rạp.


Khi kết thân với “ngựa cô nương” tốt nhất nên dung hợp với cô ấynhiều, vì ngoài vẻ ngoài xinh đẹp, cô ấy rất "cố chấp", hướng ngoại không hướng nội, nên nếu bạn cần một trợ thủ đắc lực thì các cô tuổi Ngọ sẽ là một trợ thủ tốt.
Nếu thứ bạn cần là một người chủ gia đình thì chắc chắn "nàng ngựa" không dành cho bạn.
Vì vậy, nếu bạn thích một cô gái "chân dài", ngày sinh của cô ấy có lẽ là 1978, 1990, hoặc 2002.
Họ luôn sung sức và tràn đầy nhiệt huyết, cứ như thể có ánh đèn sân khấu vây quanh trong từng giây nên họ đứng thứ hai trong danh sách các mỹ nhân của 12 con giáp.

//static.kites.vn/upload//2021/16/1619154415.f652b3fe74bc72947673feed0d3aacb6.png


3. Ba con giáp nữ biết trang điểm nhất, đẹp nhất, phù hợp khởi nghiệp nhất: tuổi Dậu

Đứng đầu danh sách chắc chắn là cô nàng “gà bông”, quần áo sặc sỡ, phô trương quyến rũ, có giọng hát hay bẩm sinh, lại có khả năng kiểm soát quần áo, trang sức, túi xách, mỹ phẩm bẩm sinh. Một bộ quần áo và những sản phẩm trang điểm khi phủ lên cơ thể họ đều có thể rực rỡ vượt trội.

Còn các “nàng gà” thì rất quan tâm đến ngoại hình của mình, từ nhỏ đã quan tâm đến “vóc dáng, ngoại hình” của mình, nên về cơ bản các “nàng gà” có những yêu cầu rất khắt khe đối với vóc dáng của mình. Nếu bạn gặp một cô gái có nhan sắc mà lại nỗ lực luyện tập trong phòng gym, thì đó là những cô sinh vào ác năm 1969, 1981, 1993 và 2005.

Và nếu các "cô nàng gà bông" không hài lòng lắm với "ngoại hình" của mình thì họ cũng là con giáp đầu tiên lựa chọn "phẫu thuật thẩm mỹ".
Chính vì vậy, trước những yêu cầu gần như “khắt khe” về “ngoại hình”, thì phải có “ngoại hình đẹp” thật chuẩn, đồng thời phải có “tiền”.
Chính vì vậy, "các cô gái gà bông" cũng là nhóm thích "hàng xa xỉ" nhất. Nếu bạn không đặc biệt mạnh mẽ về tài chính, hoặc nếu bạn "không có đủ tinh thần chiến đấu", các “nàng gà” có thể không phải là lựa chọn tốt nhất của bạn.

Những cô gái cầm tinh con ngựa và con gà cũng có một đặc điểm của trào lưu trẻ mãi không già. Bởi vì họ quan tâm đến ngoại hình và có cảm giác khủng hoảng mạnh mẽ, nên họ luôn nỗ lực duy trì vẻ đẹp của mình, do vậy có thể tuổi thật của họ ở tầm bà dì nhưng bạn hoàn toàn chẳng phân được là dì hay là chị.

Ba con giáp trên cũng rất thích hợp kinh doanh, vì có khiếu thẩm mỹ cao, lại khá thông minh. Bởi vì họ biết những gì mà những con giáp thuộc hàng mỹ nhân đỉnh cao cần, và họ cũng hiểu những yêu cầu của 9 con giáp còn lại. Do vậy họ luôn có khả năng thiên phú trong lĩnh vục làm đẹp, thời trang, thể dục thẫm mỹ…

Người tuổi Mẹo hơi lười biếng, cộng thêm một chút “thiếu chính kiến”, ước chừng cần hợp tác, hai người còn lại nếu làm được luôn luôn thành công.

Bài viết sưu tầm từ kandian - mang tính giải trí
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...