“Nữ thần Sold Out” Lisa khiến bộ sưu tập mới của KITH cháy hàng chỉ sau 28 phút
| 341|Doccocaubai
Chỉ cách đây ít ngày, thương hiệu thời trang đường phố Mỹ KITH đã bất ngờ tung ra loạt ảnh hậu trường cho chiến dịch mùa hè mới của mình. Tâm điểm đổ dồn vào sự xuất hiện bất ngờ của Lisa (BLACKPINK) trong những bức ảnh này.
Tối ngày 31/5, bộ sưu tập “Lisa for Kith Women Summer 2024” đã chính thức được mở bán trên website của hãng. Lần này, fan của Lisa đã khiến bộ sưu tập cháy hàng chỉ sau 28 phút ra mắt.
Hầu hết các sản phẩm trong bộ sưu tập, đặc biệt là những món đồ Lisa mặc trong ảnh quảng cáo, ngay lập tức cháy hàng trên website chỉ sau chưa đầy 30 phút. Chiếc áo phông Vintage Tee Logo màu xanh được Lisa mặc trong video quảng cáo là một trong những item “cháy hàng” đầu tiên. Người hâm mộ của cô còn tạo ra một meme hài hước về mức độ phổ biến của chiếc áo sơ mi trong tương lai trong cộng đồng người hâm mộ.
Sự hợp tác tưởng chừng như bất ngờ giữa Lisa và KITH thực chất là một phần trong kế hoạch của thương hiệu này. Đầu tiên, KITH chính thức tuyên bố gia nhập thị trường thời trang Hàn Quốc với việc khai trương cửa hàng hàng đầu đầu tiên tại Seoul. Đồng thời, hãng cũng tung ra bộ sưu tập mới với sự góp mặt của nữ thần tượng hàng đầu Kpop.
Tối ngày 31/5, bộ sưu tập “Lisa for Kith Women Summer 2024” đã chính thức được mở bán trên website của hãng. Lần này, fan của Lisa đã khiến bộ sưu tập cháy hàng chỉ sau 28 phút ra mắt.
Hầu hết các sản phẩm trong bộ sưu tập, đặc biệt là những món đồ Lisa mặc trong ảnh quảng cáo, ngay lập tức cháy hàng trên website chỉ sau chưa đầy 30 phút. Chiếc áo phông Vintage Tee Logo màu xanh được Lisa mặc trong video quảng cáo là một trong những item “cháy hàng” đầu tiên. Người hâm mộ của cô còn tạo ra một meme hài hước về mức độ phổ biến của chiếc áo sơ mi trong tương lai trong cộng đồng người hâm mộ.
Sự hợp tác tưởng chừng như bất ngờ giữa Lisa và KITH thực chất là một phần trong kế hoạch của thương hiệu này. Đầu tiên, KITH chính thức tuyên bố gia nhập thị trường thời trang Hàn Quốc với việc khai trương cửa hàng hàng đầu đầu tiên tại Seoul. Đồng thời, hãng cũng tung ra bộ sưu tập mới với sự góp mặt của nữ thần tượng hàng đầu Kpop.
Trong khi đó, nhiều người cho rằng sự hợp tác giữa Lisa và KITH có thể xuất phát từ mối quan hệ cá nhân. Trước đó, Lisa và bạn trai tin đồn Frédéric Arnault đã công khai xuất hiện cùng nhau trong buổi ra mắt bộ sưu tập “TAG Heuer Formula 1 | Kith”. Đây là sự hợp tác giữa thương hiệu đồng hồ TAG Heuer, trong đó Frédéric là Giám đốc điều hành và KITH. Mới đây, Lisa còn xuất hiện tại sự kiện ra mắt giải đua công thức 1 tổ chức tại Miami (Florida, Mỹ). Cô đóng vai trò vẫy cờ khai mạc giải đấu, trong khi thương hiệu TAG Heuer của bạn trai cô đang hợp tác với giải đấu nổi tiếng này.
Đây không phải lần đầu tiên nữ thần tượng sinh năm 97 choáng váng với tốc độ cháy hàng của mình. Cách đây không lâu, Lisa đã gây bão với chiếc áo hoodie BEAT UNBEATEN mặc trong concert của Taylor Swift. Cơn sốt POP MART – LABUBU xảy ra vì Lisa không những làm nên chuyện mà còn gây ra sự hỗn loạn về giá trên thị trường bán lại trên toàn thế giới.
Bài viết theo Kbizoom
Bình luận