3 cung hoàng đạo ngạo mạn từ trong máu dù có vẻ ngoài khiêm tốn

| 2K|_Mốc_
Trong cuộc sống luôn có những kiểu người như vậy, tuy có vẻ ngoài khiến người khác cảm thấy họ rất khiêm tốn, thậm chí rất bình thường. Nhưng thực tế thì nội tâm họ hoàn toàn không phải như vậy. Hoặc là có thể nói rằng kiểu người này hoàn toàn không thực sự phục tùng ai cả.  Vậy chúng ta hãy cùng xem thử những cung hoàng đạo nào như vậy nhé!

//static.kites.vn/upload//2019/47/1574421022.71e2dc7a178988fa6d424e9446ddf9af.jpg


Cung Bảo Bình: Học hỏi ưu điểm của người khác một cách nhanh nhất và sau đó thì vượt trội

Không ít người tiếp xúc với Bảo Bình đều có cảm nhận như vậy.  Dù họ tiếp xúc với bất kỳ ai, đều có tính chu kỳ nhất định. Hoặc có thể nói cách chính xác hơn, khi Bảo Bình vừa mới quen biết ai đó,  họ luôn cẩn trọng, không có những hành động khinh suất, đến mức khiến người khác nghĩ rằng họ là người trầm ổn, thật thà.

Nhưng trên thực tế, lại hoàn toàn ngược lại. Họ không bao giờ chịu sự khống chế của một kiểu mẫu nào đó. Đương nhiên, sở dĩ Bảo Bình thể hiện những điều đã nói ở trên là vì Bảo Bình chưa hiểu rõ về cá nhân ai đó.  Một khi Bảo Bình đã hoàn toàn hiểu rõ đối phương, và học được những điều nên học ở  đối phương, chắc chắn họ sẽ bộc phát bản tính thật sự của họ.

//static.kites.vn/upload//2019/47/1574421375.1f4bfbad1b57a075cb52011b4e3659a6.jpg


Đương nhiên bản tính của họ không chỉ vậy.  Nội tâm họ tràn đầy niềm tự hào, và họ không bao giờ phục tùng ai. Mặc dù rất nhiều lúc Bảo Bình sẽ thể hiện thái độ khiêm tốn với người đối diện, nguyên nhân chỉ là vì người đối diện thực sự có điều khiến Bảo Bình ngưỡng mộ, hoặc là muốn học hỏi mà thôi. Nhưng dù như vậy, Bảo Bình vẫn luôn học hỏi những điều tốt đẹp trong thời gian ngắn và rồi vượt trội.

Cung Ma Kết: Không bao giờ để ngoại cảnh tác động.

Rất rõ ràng cung Ma Kết cũng là kiểu người vô cùng khiêm nhường.  Và đương nhiên, họ như vậy không phải là vì họ không có bản lĩnh gì, mà là có bản lĩnh lớn. Họ hiểu rõ đạo lý núi sẽ có núi cao hơn, vỏ quýt dày thì có móng tay nhọn.  Hoặc nói chính xác, sự khiêm nhường của Ma Kết là một kiểu tu dưỡng và thái độ xuất phát từ nội tâm.  Vì vậy họ luôn đạt cảnh giới cao.

Lùi một bước tiến mười bước. Dù là sự khiêm tốn hay thành khẩn của Ma Kết, đều là một kiểu thể hiện với ngoại cảnh. Nhưng mặt khác, nội tâm của Ma Kết, thậm chí là trong máu trong tủy của họ đều ngập tràn niềm kiêu hãnh. Họ vốn dĩ thông minh và trí tuệ, sự lịch duyệt của họ vô cùng phong phú, thế nên trong hiện thực, rất ít người có thể so sánh được với họ.

//static.kites.vn/upload//2019/47/1574422014.1122912ff1c185501a71624500c79d5a.jpg


Do vậy, điều này có nghĩa là dù Ma Kết có thái độ khiêm tốn đến mức nào với ai đó, hiểu cách nâng ai đó lên đến mức nào, cũng đều chứng tỏ nội hàm của họ. Từ sâu bên trong, Ma Kết không có lý do gì phục tùng ai cả, càng không có thói quen nghe theo bất kỳ ai. Hoặc họ vốn là người có chủ kiến rất mạnh. Họ không bao giờ bị ngoại cảnh tác động.

Cung Song Tử: Một khi họ muốn, họ nhất định sẽ đạt được.

Cũng giống như hai con giáp trên, họ vốn có IQ thuộc top đầu trong 12 cung hoàng đạo nên họ cũng có niềm kiêu hãnh ngay từ trong xương tủy. Đương nhiên, kiêu ngạo thì kiêu ngạo, nhưng họ chưa bao giờ thể hiện thái độ kiêu ngạo với người khác. Hoặc có thể nói là tài năng ưu việt của họ không mang đến thù hận hay sự đố kỵ đến với họ, mà ngược lại giúp họ được yêu quý nhiều hơn.

Thực ra, lý do vô cùng đơn giản. Dù Song Tử có năng lực vượt trội, nhưng họ chưa bao giờ muốn khoe khoang, tự đắc. Có thể khi vui đùa họ sẽ có chút gì vênh váo, nhưng khi vào những việc nghiêm túc, họ luôn thể hiện thái độ khiêm nhường. Họ biết cách giúp mình không gây khó chịu với người khác, thậm chí họ còn biết nhượng bộ, giữ thể diện và địa vị cho người đối diện.

//static.kites.vn/upload//2019/47/1574423435.3eb245bc5a75b47eacfa1286343c6dbb.jpg


Nhưng suy cho cùng, nội tâm Song Tử chưa bao giờ thay đổi. Như trên đã nói, sự kiêu ngạo luôn theo họ đến cùng. Đương nhiên chúng ta cũng chưa bao giờ bài xích họ vì họ có năng lực cá nhân vượt trội mà luôn ngưỡng mộ và đánh giá cao họ.  Nhưng trên thực tế, một khi họ đã muốn đạt được mục tiêu nào đó, họ hoàn toàn có năng lực thực hiện. Do vậy họ cũng không cần phục tùng ai cả.

//static.kites.vn/upload//2019/47/1574423598.71fa6052f8ffbb436cc45cdf5466b84a.jpg


Tóm lại, ba cung hoàng đạo kể trên thuộc kiểu người thực sự có sẳn năng lực và trình độ nên họ có kiêu ngạo cũng là điều tự nhiên.  Đương nhiên vì khả năng tu dưỡng và do tính cách, khiến họ chưa bao giờ tỏ vẻ kiêu ngạo với ai, ngược lại còn rất khiêm tốn. Nhưng đồng thời, nội tâm họ cũng không thay đổi, họ chưa bao giờ chịu phục tùng, và cũng không có lý do gì để họ phục tùng ai khác.

Bài viết theo weibo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...