Hình ảnh bạn nhìn thấy đầu tiên nói gì về tính cách của bạn?

| 2K|Mocxanh
Các nhà tâm lý học thường tận dụng kiểm tra phóng chiếu để kiểm tra nội tâm và những tính cách ẩn trong mỗi cá nhân con người. Ví dụ, khi người ta đưa ra giải thích và phản ứng khi nhìn một tấm ảnh chính là phóng chiếu nội tại của một con người. Vậy thì tính cách bên trong con người bạn là gì? Cùng đoán xem nhé!
Bạn hãy cho biết hình ảnh đầu tiên mình nhìn thấy trong các ảnh sau là gì!

HÌNH 1
//static.kites.vn/upload//2019/09/1551340917.cb5c384fb1637e28db5ee3052ac10661.jpg


A – Máy bay bay qua bầu trời xanh
B – Đàn ghita vang lên âm thanh rung động

Nếu bạn nhìn thấy máy bay đầu tiên, có thể đoán rằng việc hiện giờ bạn đang cảm thấy không có chút hi vọng nào sắp có đột biến. Nhưng cơ hội hoàn toàn không chờ đợi bạn, có thể vụt bay, do vậy bạn cần nắm bắt cơ hội chứ đừng chờ đợi.

Nếu là đàn ghita, vậy có lẽ là dạo gần đây thời vận của bạn khá tốt. Có lẽ là bạn sắp đạt thành tựu sau thời gian dài phấn đấu. Hoặc có thể là người bạn đã theo đuổi bấy lâu đã cảm động vì thành ý của bạn. Tóm lại bạn hiện giờ giống như vừa nhìn thấy ánh sáng trong bóng đêm, có những giai điệu tình cảm trong lòng bạn. Hãy giữ chắc nhé!

HÌNH 2
//static.kites.vn/upload//2019/09/1551340917.871bc40faff1ac9364f3702627043bc4.jpg


A – Dấu hỏi
B – Một người đàn ông

Khi bạn nhìn thấy dấu hỏi lớn chứng tỏ nội tâm bạn hiện giờ có những do dự, suy tư. Cuộc sống hiện tại của bạn quá tẻ nhạt đơn điệu, bạn đã quen với cuộc sống không thay đổi này, thậm chí khiến bạn thiếu ý chí phấn đấu. Nội tâm bạn hiện giờ đang báo động, nhưng bạn không muốn thoát khỏi khu vực an toàn hiện tại để thử thách bản thân. Do vậy bạn do dự không quyết. Thực ra, điều không thay đổi trên đời chính là sự thay đổi, dù là hôn nhân hay sự nghiệp, không có nồi cơm Thạch Sanh hay túi ba gang nào cả. Không bước lên thì bản thân sẽ bị đào thải.

Khi bạn nhìn thấy người đàn ông trầm tư, chứng tỏ bạn rất tình cảm, tâm địa lại lương thiện, có thể dễ dàng đoán được tâm trạng người khác, và đồng cảm với họ. Vì vậy bạn rất biết cách lắng nghe suy nghĩ của người khác, điều này khiến cho nhiều người xem bạn như là bạn tốt, tri kỷ. Và bạn thật lòng đối xử với người khác, cũng thích giúp đỡ những người yếu thế. Bạn làm vậy khiến lòng bạn được bình an nhiều hơn.

HÌNH 3

//static.kites.vn/upload//2019/09/1551340918.eeb2db4eca2d5f08d92ba73590e244de.jpg


A – Con chim
B – Máy hát đĩa

Nếu bạn nhìn thấy con chim đầu tiên, chứng tỏ bạn rất tò mò. Trong cuộc sống, bạn thích khám phá những điều chưa biết và bí mật. Bạn cũng rất tò mò về những người trông có vẻ khó hiểu. Bạn tràn đầy sức sống, bạn nhanh chóng dồn sự chú ý vào những sự việc thú vị mới mẻ. Do vậy, khả năng tập trung của bạn thiếu tính nhẫn nại, luôn thay đổi sự tập trung từ nơi này vào nơi khác nhanh chóng.

Nếu bạn nhìn thấy máy hát đĩa trước, điều đó cho thấy rằng hiện giờ bạn đang cảm thấy rất hạnh phúc, bạn có tầm nhìn tốt đẹp với tương lai, khát vọng có thể cùng với người mình thật lòng yêu đi hết cuộc đời. Song, bạn quá chuyên tâm, khiến cho bạn thường nhớ về chuyện cũ, nên sẽ gây ra nỗi đau cho bạn, vì vậy nhất định bạn phải có nguyên tắc và giới hạn trong tình cảm. Không thể đánh đối tất cả.

HÌNH 4
//static.kites.vn/upload//2019/09/1551340919.1ef71a673e574511739208b9204be17c.jpg


A – Người nỗ lực leo núi
B – Chai rượu đang dốc ngược

Nếu là một người đang nỗ lực leo núi cho thấy bạn là người tích cực lạc quan. Bạn nhìn vấn đề khá chính diện và tích cực. Dù đối diện với khó khăn, bạn cũng không dễ dàng từ bỏ. Mặc dù có thể bạn tạm thời mông lung, nhưng bạn sẽ nhanh chóng khôi phục lòng tin và thái độ lạc quan. Bạn không quá quan tâm những tiểu tiết của vấn đề, do vậy bạ sẽ dễ bỏ qua những vấn đề dẫn đến sai sót. Vì vậy bạn nên suy nghĩ toàn diện hơn.

Nếu bạn thấy chai rượu dốc ngược, chứng tỏ gần đây bạn có đôi chút bi quan. Bạn thấy tâm hồn mình trống rỗng, luôn cảm thấy mình đang bị cô lập và không ai giúp đỡ. Bạn không biết tìm ai kể khổ khi có chuyện. Có thể vì bạn đã gặp quá nhiều rắc rối, khiến bạn thấy rất khó đối phó. Thực ra có thể là do bạn đã quá đào sâu vấn đề không cần thiết. Hãy thay đổi góc nhìn về vấn đề hoặc là tìm người mình tin tưởng bàn bạc, bạn sẽ thấy có những vấn đề với mình là rất lớn nhưng với người khác thì không là gì cả.

Bài viết sưu tầm từ sohu


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...