Cung hoàng đạo có nhan sắc, có EQ, kết bạn bình thường dễ, kết tâm giao khó

| 2K|kimvankieu
Nếu nói Song Tử là người khó đoán nhất trong 12 cung hoàng đạo, có lẽ cũng không ai phản đối nhỉ?

Khi tiếp xúc lâu dài với Song Tử rồi, bạn sẽ thấy rằng đôi tính từ dùng để miêu tả cực đoan và đối lập của con người được sẽ xuất hiện ở riêng Song Tử. Đôi khi họ cuồng nhiệt như lửa, và đôi khi lại lạnh như băng.

//static.kites.vn/upload//2021/20/1621412343.e1e9aa29cc82f4c67860577c38d53445.jpg


Có lúc Song Tử dịu dàng với bạn như thể có thể biến thành nước, đôi khi, họ không để bạn vào mắt, thậm chí họ không thèm nói một lời với bạn. Khi thấy Song Tử vừa xa cách lại vừa gần gũi như thế này, điều đó chỉ có thể chứng tỏ rằng bạn chưa bước vào trái tim họ.

Làm bạn với Song Tử sẽ dễ dàng hơn, họ có EQ cao và rất giỏi trong việc duy trì các mối quan hệ xã hội. Cùng với tính cách hài hước, Song Tử có thể nhanh chóng hòa nhập với nhiều nhóm bạn khác nhau.

Trò chuyện với họ là một kiểu hưởng thụ. Dù là nói về chủ đề nào từ cổ chí kim, Song Tử cũng có thể nhanh chóng cộng hưởng với bạn. Khi trò chuyện càng sâu, bạn sẽ thầm kinh ngạc, hóa ra là Song Tử hiểu biết đến như vậy.

Vì vậy, nhiều người sẽ chủ động kết bạn với Song Tử, nhưng chỉ có vậy, Song Tử sẽ không thể hiện sự chân thành của mình với mọi người bạn xung quanh, hoặc họ sẽ giấu sâu mặt thật của mình, cho dù đó là những người bạn cũ đã quen nhau nhiều năm cũng có thể không thực sự hiểu họ.

Một số người nói rằng Song Tử luôn thay đổi mọi lúc mọi nơi và trong nhiều việc, họ không có tính lâu dài, và nhất là trong tình cảm. Song Tử luôn gặp khó khăn khi thích một ai đó trong một thời gian dài, và có được sự chuyên tâm của họ thực sự rất khó.

Song Tử nói chung là có nhan sắc, ngay cả trong xã hội, ngoại hình cũng là một khía cạnh giúp họ gặp nhiều thuận tiện. Theo thời gian, mặt này cũng sẽ nổi lên. Bởi vậy, bọn họ căn bản không thiếu đào hoa, đi đâu cũng sẽ hút theo một lượng lớn người có ấn tượng với mình.

Nếu bị vẻ ngoài của Song Tử thu hút và yêu họ ngay từ cái nhìn đầu tiên thì nhất định không được thực sự động lòng, nếu không kết cục sẽ rất bi thảm. Bất cứ ai đã chân thành tiến về phía Song Tử đều có thể bị bầm dập đau thương trong mối quan hệ này.

Trong tình yêu, dù ai là người chủ động thì cuối cùng Song Tử cũng sẽ trở thành người chiếm ưu thế. Họ có khả năng này, và họ đã điều khiển hướng đi của cả quãng thời gian yêu nhau một cách vô tình, dù Song Tử có là người theo đuổi trước thì trong tương lai, nửa kia sẽ sẵn sàng ở bên cạnh Song Tử.


//static.kites.vn/upload//2021/20/1621412367.cf1deffcee15d83d5d7a27c99ca8a09c.jpg


Trong tình cảm, họ khó có thể thực sự thích một người, ba phút nồng nhiệt, một dạ hai lòng là đặc điểm lớn nhất của Song Tử. Có người cho rằng Song Tử quá đa tình, bởi vì họ không rõ mình muốn có tình cảm thế nào, trên con đường này Song Tử sẽ phải chịu khổ cũng không kém gì người khác. Càng là người yêu thích  ngoại hình dáng vóc, thì lại càng quyết tâm yêu bản thân mình hơn.

Tình yêu và tình bạn đối với Song Tử cũng vậy, rất khó kết tâm giao thật sự. Khi Song Tử hoàn toàn cởi mở với một người, họ trở nên trầm tĩnh hơn và dễ bị tổn thương.

Khi nhận thấy Song Tử đang dần dựa dẫm vào mình, bạn thường hỏi bạn đang ở đâu và đang làm gì, họ cũng sẽ chủ động chia sẻ với bạn ngay cả những điều vụn vặt, điều này cho thấy Song Tử đang bắt đầu lưu giữ bạn trong tim họ.

Kỳ thực họ hơi rụt rè, và hơi tự ti. Vì điều này, Song Tử không muốn thể hiện màu sắc thật của mình. Họ ngụy trang cho mình thật xinh đẹp và rực rỡ, như thể họ là sự tồn tại độc nhất trên thế giới.

Kết tâm giao với Song Tử rất khó, nhưng nếu giữa hai người thực sự có duyên, nếu sự nỗ lực của bạn làm Thượng Đế động lòng, thì giữa bạn và Song Tử vẫn có một chút khả năng.

Nếu bước vào trái tim Song Tử, bạn sẽ thấy thật hoang vắng, họ thiếu sự ấm áp nhưng lại không biết trân trọng hơi ấm do người khác trao tặng, có lẽ chỉ một ngày nào đó, Song Tử tìm được người đủ làm cho họ cảm thấy rung động, họ mới bắt đầu thực sự phân tích trái tim của chính mình và suy ngẫm về quá khứ của bản thân mình.

Bài viết theo kandian - mang tính giải trí



Tình hình đại dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại, cộng đồng chúng ta hãy cùng nhau tuân thủ quy định 5K (khẩu trang, khử khuẩn, khoảng cách, không tập trung, khai báo y tế) để giữ an toàn cho bạn và cho cộng đồng nhé!
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...