3 Nữ thần tượng K-pop được bình chọn tuyệt đối không nên thử diễn xuất vì hào quang idol quá mạnh mẽ

| 1K|sis_wanabe
Trong làng giải trí Hàn Quốc, người hâm mộ không ít lần được chứng kiến những lần lấn sân diễn xuất của các thần tượng K-pop sau khi đã có được vị trí nhất định trong làng nhạc, tuy nhiên bên cạnh đó cũng có không ít thần tượng chưa từng tham gia bất kỳ dự án diễn xuất nào vì những lý do khác nhau. Mới đây, cư dân mạng Hàn Quốc đã chọn ra 3 nữ thần tượng nổi tiếng mà họ cho rằng không phù hợp để trở thành diễn viên, và nguyên nhân chính là do cảm xúc thần tượng của họ quá lớn.



Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp thần thái trong các nữ thần tượng mà Jennie, NayeonJang Wonyoung còn là một trong những nữ thần tượng nổi bật nhất khi sở hữu kỹ năng biểu diễn sân khấu đỉnh cao. Chính vì vậy, netizen Hàn rất khó hình dung 3 nữ thần tượng này sẽ đóng phim truyền hình hay điện ảnh bởi hình ảnh của họ trên các sân khấu ca nhạc đã trở nên quá quen thuộc.



Tuy nhiên, trong số 3 nữ thần tượng này, nếu Jennie là người được đồng tình nhất thì Nayeon lại gây ra nhiều phản ứng trái chiều. Một sự thật thú vị về Nayeon là cô theo học chuyên ngành nghệ thuật và điện ảnh tại Đại học Konkuk, mặc dù cô đã xin nghỉ học để tập trung vào các hoạt động của TWICE. Đây cũng là một trong những lý do tại sao một số cư dân mạng vẫn tin rằng Nayeon sẽ hoàn toàn phù hợp với những vai diễn giống với hình tượng sôi nổi và vui vẻ của mình.



Cộng đồng mạng đã nổ ra hai luồng ý kiến trái chiều về việc 3 nữ thần tượng lấn sân diễn xuất.


“Tôi hoàn toàn đồng ý, đặc biệt là Jennie”
"Nhưng Nayeon có vẻ hợp với rom-com"
"Nayeon thực sự học chuyên ngành diễn xuất"
“Tôi không thể đồng ý với Jennie. Cô ấy là kiểu người được sinh ra để trở thành một thần tượng. Bằng mọi giá, cô ấy nhất định phải trở thành thần tượng. Một thần tượng được ban tặng với tài năng thiên bẩm và sự quyến rũ ”
“Trong số 3 người này, tôi nghĩ Nayeon sẽ là người phù hợp nhất nếu cô ấy chuyển sang đóng phim, đặc biệt là những dạng vai sinh viên đại học”
“Jennie, NayeonJang Wonyoung đều có gương mặt thần tượng điển hình và góc nghiêng của họ không hài hòa nên không được dùng để diễn. Đối với các diễn viên, một khuôn mặt hài hòa và cân đối là quan trọng nhất ”
“Tôi không thể tranh luận về điều này, ý tôi là, chỉ nghĩ đến việc xem Jang Wonyoung diễn trên TV thôi đã khiến tôi cảm thấy khó chịu rồi. Nhưng nếu cô ấy thực sự lấn sân diễn xuất, người hâm mộ vẫn sẽ ủng hộ ”.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...