“Mất điểm” vì “The Idol”, The Weeknd lại gây tranh cãi mới với bìa đĩa đơn “KPOP”

| 498|lebogia
The Weeknd nhá hàng đĩa đơn mới có tựa đề “KPOP”, nhưng bìa đĩa đơn lại gây ý kiến trái chiều.

Ngày 21 tháng 7, Travis Scott, Bad Bunny và The Weeknd phát hành đĩa đơn collab mang tên “KPOP”. Trước đó, họ tích cực quảng bá bài hát bằng cách chia sẻ bìa đĩa đơn “KPOP” trên các nền tảng mạng xã hội.

//static.kites.vn/upload//2023/29/1689921780.723590e3a7ae7eabfa706c5d83741dc0.jpg

Tuy nhiên, một số netizen cho rằng bìa đĩa đơn “KPOP” giống lá cờ mặt trời mọc, một biểu tượng gắn liền với Nhật Bản và không phù hợp với ý nghĩa của KPOP vốn đại diện cho nhạc pop Hàn Quốc. Hơn nữa, lời bài hát “KPOP” cũng không liên quan đến âm nhạc K-pop. Điều này khiến nhiều người cho rằng The Weeknd “chiêu trò” để thu hút chú ý cho sản phẩm mới. Ý kiến khác lý giải ca sĩ người Canada cũng là fan K-pop nên có lẽ anh chàng không cố tình tham gia vào hoạt động marketing ồn ào để gây tranh cãi không đáng có.

//static.kites.vn/upload//2023/29/1689921778.8b1e41039a5c5b49abe3d7551a1ecf52.png

//static.kites.vn/upload//2023/29/1689921992.d25fbc3b9c29e087cedfa4d8b94f70e5.jpg

The Weeknd từng công khai bày tỏ sự đánh giá cao với âm nhạc của các nghệ sĩ K-pop. Nam ca sĩ còn chia sẻ nhiều bằng chứng khẳng định anh yêu thích các ca khúc nhạc pop Hàn Quốc thế nào. Gần đây, The Weeknd khiến fan bất ngờ khi đăng story phát trực tuyến bài hát mới “Super Shy” của NewJeans.

Tháng 6 vừa qua, ngôi sao 33 tuổi đồng sản xuất và đóng chính trong phim truyền hình “The Idol” đài HBO có BlackPink Jennie tham gia diễn xuất. Tuy nhiên, “The Idol” bị chỉ trích nặng nề vì nội dung phản cảm, sáo rỗng, đồng thời làm ảnh hưởng tiêu cực đến hình tượng nam chính The Weeknd.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...