4 nam diễn viên suýt từ chối vai diễn để đời trong phim Hàn: lý do của Gong Yoo gây sốc

| 674|Doccocaubai
Nếu những diễn viên sau đây không thay đổi quyết định kịp thời, những vai diễn K-drama mang tính biểu tượng này có thể đã được các diễn viên khác đảm nhận.
Không tự tin với khả năng của mình, sợ hình ảnh của mình bị ảnh hưởng hay đơn giản chỉ vì lịch trình bận rộn, những nam diễn viên xứ Hàn này gần như từ chối những vai diễn quan trọng trong sự nghiệp.

1. Gong Yoo - Yêu Tinh

Dù gặt hái được nhiều thành công ở cả mảng điện ảnh lẫn phim truyền hình như “Tiệm cà phê hoàng tử” nhưng sau thời gian dài tạm nghỉ màn ảnh nhỏ, Gong Yoo không tự tin đóng phim truyền hình. Đây là lý do tại sao anh ấy đã từ chối vai Kim Shin trong YêuTinh suốt 5 năm trời dù kịch bản đến từ “biên kịch vàng” Kim Eun Sook. Sau thời gian dài cân nhắc và gặp gỡ biên kịch Kim, cuối cùng Gong Yoo cũng chấp nhận lời đề nghị trở thành Yêu Tinh huyền thoại. Nhưng sau thành công đáng kinh ngạc của bộ phim, có vẻ như Gong Yoo vẫn còn e ngại phim truyền hình khi 5 năm sau, khán giả vẫn chưa được gặp lại anh trên màn ảnh nhỏ.

2. IU - Ông Chú Của Tôi

IU thường nhận được nhiều phản ứng trái chiều về diễn xuất trước khi cô ấy tham gia một vai diễn trong Ông Chú Của Tôi. Sau thành công của bộ phim, IU đã được công nhận là một diễn viên thay vì một thần tượng diễn xuất. Tuy nhiên, cô ban đầu đã từ chối phần này vì sợ gây tranh cãi. Trên thực tế, bộ phim từng vướng vào tranh cãi khi bắt đầu phát sóng vì khán giả nhận thấy sự chênh lệch tuổi tác rõ rệt và không phù hợp trong mối quan hệ giữa hai nhân vật chính. Tuy nhiên, những lo lắng sau đó đã lắng xuống vì bộ phim không phải là một câu chuyện ngôn tình.

3. Jung Hae In - Phải Lòng Chị Đẹp Bao Ăn Cả Ngày


Sự nổi tiếng của Jung Hae In đã tăng vọt sau khi anh ấy có được vai nam chính trong bộ phim truyền hình đầu tiên Phải Lòng Chị Đẹp Bao Ăn Cả Ngày cùng với tiền bối Son Ye Jin. Thật bất ngờ, ban đầu anh ấy đã từ chối phần này vì muốn dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi và hồi phục sau các lịch trình quay phim và quảng bá trước đó. Tuy nhiên, sau khi đọc kịch bản và bị cuốn hút vào nó, Jung Hae In đã thay đổi quyết định.


4. Park Hae Joon - Thế giới hôn nhân

Vai diễn người chồng lừa dối, đáng ghét trong bộ phim đã giúp Park Hae Joon vụt sáng và được công chúng biết đến nhiều hơn sau nhiều năm chỉ đóng vai phụ. Tuy nhiên, nhân vật này suýt do một diễn viên khác đảm nhận vì khi nhận được lời mời casting, Park Hae Joon đã từ chối vì không tự tin rằng mình sẽ làm tốt. Sau một vài cuộc trò chuyện với đạo diễn cũng là một người bạn tốt của anh ấy, Park Hae Joon đã suy nghĩ lại và đưa ra quyết định thay đổi cuộc đời để tham gia.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...