40 thói quen tốt để giúp bản thân luôn tỏa sáng ( phần 2 )

 22:00 02-05-2021| 68|cobekiquac_92
1. Nếu bạn đang học tập hoặc làm việc mà cảm thấy mệt mỏi, hãy dành ra 5 phút để đếm nhịp thở.

Thở ra, đếm 1; hít vào, đếm 2. Thực hiện một cách chậm rãi, bình tĩnh.

2. Cảm thấy stress? Hãy thử đi dạo ở chợ. Nghe những câu chuyện rôm rả và những lời mời chào của những người bán hàng, tâm trạng sẽ trở nên tốt hơn.

3. Trong cuộc sống, đừng ngại khi đưa ra lời khen cho người khác. Nếu bạn không giỏi ăn nói, hãy biểu đạt bằng cử chỉ.

4. Học cách kiểm soát sự nhiệt tình của bạn.

5. Nếu không thể thoát khỏi Tiktok, hãy lợi dụng ngược lại.

Ví dụ: đặt điện thoại của bạn trên máy chạy bộ, vừa lướt vừa chạy.

6. Khi kết bạn, đừng chỉ nhìn vào những gì bạn có thể nhận được. Hãy nghĩ đến người khác nhiều hơn, nhường nhịn nhiều hơn. Bạn sẽ nhận được nhiều hơn là chỉ chú ý đến bản thân.

7. Đừng lãng phí quá nhiều thời gian vào việc xem livestream bán hàng, chơi game. Bởi tiền bạc và thời gian sẽ ngày càng trở nên khan hiếm hơn.

8. Một nụ cười không chỉ giúp bạn giảm stress mà còn khiến bạn được mọi người yêu quý hơn.

//static.kites.vn/upload//2021/17/1619967077.dbfdf841dd1f0c921bd57c12afb456ff.jpg


9. Đừng quẹt thẻ vô tội vạ. Đừng vì nhất thời được lên mặt mà sau này phải méo mặt để trả nợ.

10. Học cách quản lý tài chính từ bây giờ, bắt đầu từ việc đơn giản nhất, ghi lại nhật ký chi tiêu.

11. Khi gặp một người bạn mới, hãy hỏi tên người kia và nhắc lại một lần; ghi nhớ quê quán của người đó và nói với họ về nó; khi bạn cảm thấy một số ý kiến ​​của người kia là hợp lý, hãy giơ ngón tay cái lên.

12. Dù bận rộn đến đâu, hãy đọc ít nhất 10 trang sách mỗi ngày. Chỉ mất chưa đến 10 phút mỗi ngày, nhưng cuối năm, bạn có thể đọc được ít nhất 10 cuốn sách.

13. Đọc những cuốn sách hay ít nhất hai lần. Lần thứ nhất là để tận hưởng, những lần tiếp theo là để suy nghĩ về những điều sâu sắc trong cuốn sách.

//static.kites.vn/upload//2021/17/1619967107.c5d96386b7dd23c04a3b91fb0b7afb6b.jpg


14. Giữ cho môi trường sạch sẽ sẽ hiệu quả hơn là mua các sản phẩm chăm sóc da một cách điên cuồng.

15. Làm quen với những việc có ý thức sẽ giúp bản thân chuyển đổi trạng thái nhanh hơn.

Ví dụ như rửa tay trước khi học, lau bàn trước khi làm việc. Sau khi hình thành thói quen, những chi tiết nhỏ này có thể khiến bạn chuyển sang trạng thái khác nhanh hơn và tốt hơn.

16. Kiên trì plank 5-10 phút mỗi ngày, dễ dàng giảm cân và hình thành cơ bụng.

//static.kites.vn/upload//2021/17/1619967202.95fa823be3d2f58f4cc09cf72f13009b.jpg


17. Dậy sớm, uống một cốc nước ấm không những có thể đánh thức não bộ nhanh chóng mà còn bổ sung nước cho cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp làn da của bạn trở nên mịn màng hơn.

18. Khi khó chịu, hãy hít thở sâu. Nó cho phép bạn nhanh chóng trở lại tập trung và bật chế độ suy nghĩ sâu.

19. Đừng ép buộc bản thân phải kết bạn với những người mà bản thân cảm thấy không hợp.

20. Cuối cùng, những người đã đọc đến đây đều là trai xinh gái đẹp, sẽ thả tym cho tác giả (+ dịch giả)

Nguồn: zhihu

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...