5 mẹo nhỏ giúp bạn có chuyến du lịch hoàn hảo ở Hàn Quốc

| 1K|Doccocaubai
Hàn Quốc nổi tiếng với bốn mùa rõ rệt, từ khí hậu vô cùng lạnh với tuyết rơi vào mùa đông và nắng vàng hoa nở ấm áp vào mùa xuân. Đất nước này có điều kiện thời tiết đa dạng, khiến nơi đây trở thành điểm đến độc đáo cho du khách. Nếu bạn đang cân nhắc chuyến đi đến Hàn Quốc vào mùa thu thì việc chuẩn bị kỹ càng là điều cần thiết. Để tận dụng tối đa chuyến đi của bạn, dưới đây là năm mẹo du lịch quan trọng cần ghi nhớ để đảm bảo trải nghiệm suôn sẻ và thú vị ở đất nước xinh đẹp này.

//static.kites.vn/upload//2023/47/1700810046.c8523a1d7f4a5c74ca03573ada7e4107.png

1. Mang theo ô: Mùa thu ở Hàn Quốc nổi tiếng với những cơn mưa bất chợt. Thời tiết có thể nhanh chóng chuyển từ nắng sang mưa mà không có nhiều cảnh báo. Để tránh sự bất tiện khi trời mưa, bạn nên luôn mang theo ô bên mình. Giữ khô ráo là điều quan trọng để tận hưởng chuyến khám phá của bạn, đảm bảo bạn không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi thất thường của thời tiết.


2. Rời khỏi Seoul: Mặc dù nhiều khách du lịch thường đến thăm khu vực Seoul, nhưng có rất nhiều khu vực đẹp đẽ và tuyệt vời để ngắm nhìn bên ngoài Seoul như Daegu, Kyungju và Gwangju, đặc biệt là trong mùa thu. Vì vậy, nếu bạn có cơ hội, đừng chỉ ở lại thủ đô mà hãy ra ngoài và khám phá những gì Hàn Quốc mang lại.


3. Giữ ấm: Nếu bạn đã từng đến Hàn Quốc, bạn sẽ biết trời có thể lạnh đến mức nào. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn mang thêm một chiếc áo khoác và mang theo một số chiếc khăn quàng cổ vì bạn chắc chắn sẽ cần nó trong chuyến đi vì nhiệt độ tiếp tục giảm.



4. Ăn các món theo mùa: Hàn Quốc là một quốc gia có tính chất thời vụ nên cũng có một số loại thực phẩm mà bạn chỉ có thể mua trong thời gian này, bao gồm bbungeobbang mới nướng, hạt dẻ rang và quả hồng. Vì vậy, để chuyến đi của bạn trở nên đáng giá, hãy đảm bảo rằng bạn ăn nhẹ với những món ăn độc đáo chỉ có theo mùa nhé.


5. Ghé thăm càng nhiều địa điểm chiếu phim K-drama càng tốt: Mùa thu là mùa tốt nhất để khám phá tất cả các địa điểm quay phim K-drama. Với cây cối đổi màu và lá rơi, nó tạo nên phông nền hoàn hảo cho bất kỳ bức ảnh nào, và như mọi người vẫn nói, những bức ảnh là những kỷ niệm lâu dài; bạn chắc chắn sẽ muốn ghé qua nhiều địa điểm phim truyền hình Hàn Quốc trong chuyến đi của mình.


Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...