6 bộ phim đình đám làm nên tên tuổi của sao nhí Kim So Hyun, bạn đã "lọt hố" cô ấy từ bộ nào?

| 1K|Doccocaubai
Ra mắt với tư cách là diễn viên nhí vào năm 2006,  Kim So Hyun đã nỗ lực không ngừng nghỉ trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Đóng chính trong nhiều tác phẩm, từ phim cổ trang cho đến hiện đại, "Nàng mưa" đã làm rất tốt với nhiều vai diễn đa dạng. Kim So Hyun thật sự là một diễn viên tài năng, và thật khó tin khi năm nay cô ấy chỉ mới 21 tuổi. Hãy cũng điểm qua 6 bộ phim nổi bật đã làm nên tên tuổi của cô nàng sao nhí này nhé!

1. Sông Đón Trăng Lên

https://static.kites.vn/upload/2021/19/89a821f363cdbd655ff30d5fbc0848c3.jpg

Vai diễn cho phim truyền hình gần đây của Kim So Hyun chính là công chúa Pyeonggang trong “Sông Đón Trăng Lên”. Lớn lên như một người lính dũng cảm và cũng là một công chúa điềm đạm, Pyeonggang sở hữu những ước mơ to lớn và bất chấp mọi thứ để đạt được chúng. Tuy nhiên, kế hoạch cẩn thận và tỉ mỉ của cô đã bị đảo lộn khi cô gặp được On Dal (Na In Woo), một người luôn bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh. Để có thể trở thành hoàng hậu, Pyeonggang đã phải đối mặt với nhiều thử thách và cô cũng cần phải có đủ các tố chất kể cả sức mạnh lẫn trí thông minh. Với vai diễn này, Kim So Hyun đã gây được ấn tượng rất mạnh mẽ với nhiều mọt phim Hàn Quốc.

2. Tiểu Sử Chàng Nok Du

https://static.kites.vn/upload/2021/19/882031b99f752d9bff7705482e1f1b45.jpg

Khi một người thừa kế trẻ tuổi có tên Jeon Nok Du (Jang Dong Yoon thủ vai) bị phục kích bởi các nữ sát thủ, anh đã nổ lực bỏ trốn và lạc đến một ngôi làng góa phụ. Bắt buộc phải trở thành phụ nữ để hòa nhập với cuộc sống nơi đây, anh gặp gỡ được cô nàng thú vị Dong Dong Ju (Kim So Hyun). Trái ngược với vai diễn trong “Sông Đón Trăng Lên”, Kim So Hyun ở đây không phải là một chiến binh cứng rắn mà cô là một người thân thiện tuy có chút kỳ quặc.

Sau này, hai người nhanh chóng trở thành bạn bè và Nok Du phát hiện ra rằng không chỉ anh là người có bí mật lớn mà chính Dong Ju cũng đang ở ẩn khi cô cố gắng chạy trốn khỏi việc trở thành một gisaeng. Tại nơi đây, cặp đôi này ngày đêm bên nhau, đùm bọc che chở lẫn nhau và bắt nguồn từ tình bạn, tình yêu đã chớm nở giữa hai người họ. Với một Dong Ju vừa ngọt ngào vừa tự tin, Kim So Hyun đã một lần nữa được khẳng định rằng cô sinh ra là dành cho các bộ phim cổ trang.

3. Chuyện Tình Radio

https://static.kites.vn/upload/2021/19/ca5ff1c1b38e03d7e65986f88e196f7a.jpeg

Với "Chuyện Tình Radio", Kim So Hyun đã vào vai Song Geu Rim, một người luôn làm việc chăm chỉ với mong ước được trở thành biên kịch cho chương trình radio. Từ thời thơ ấu, Geu Rim thường nghe radio với người mẹ khiếm thị của mình và điều này đã thúc đẩy cô đam mê trở thành một nhà văn cho chương trình phát thanh. Sau khi mất việc, cô đã trao đổi với PD Lee Gang (Yoon Park) và nhận được một đề nghị khó nhằn đó là phải đảm bảo về một cuộc phỏng vấn với nam diễn viên nổi tiếng Ji Soo Ho (Yoon Doo Joon). Sau khi Geu Rim và Ji Soo Ho tiếp xúc với nhau, họ nhận ra những điểm tốt ở đối phương và tình yêu đã chớm nở giữa hai người.

4. Chiến Nào, Ma Kia

https://static.kites.vn/upload/2021/19/3de6d3b73ba3035195952a1875adb84c.jpeg

“Chiến Nào, Ma Kia" là bộ phim độc đáo kể về câu chuyện của một ma nữ tên Kim Hyun Ji (Kim So Hyun) luôn theo chân thầy trừ tà Park Bong Pal (Taecyeon) để giúp các linh hồn siêu thoát về thế giới bên kia. Không chỉ vậy, Bong Pal còn là chiếc chìa khóa có thể mở ra những bí mật xoay quanh cuộc đời của Hyun Ji. Tài năng của Kim So Hyun thực sự tỏa sáng trong bộ phim này. Cô ấy không chỉ mang đến cho khán giả những tình tiết hài hước hoàn hảo, mà còn khiến người xem phải thót tim với lối diễn đầy cảm xúc. Nếu bạn là fan của những bộ phim truyền hình ma quái, thì “Chiến Nào, Ma Kia" chính là một lựa chọn không tồi đâu.

5. Chủ Nhiệm Hắc Ám

https://static.kites.vn/upload/2021/19/eae2e0f65990b38e8fc98d2b6c1bf1b8.jpeg

Trong "Chủ Nhiệm Hắc Ám", Kang Ye Rim (Kim So Hyun thủ vai) đã từng nghĩ rằng mình đang sống trong một môi trường học đường hoàn hảo. Tuy nhiên về sau, dù không thể giải thích rõ, nhưng Ye Rim biết rằng có điều gì đó kỳ lạ đang xảy ra với giáo viên chủ nhiệm Han Bong Goo (Uhm Ki Joon) và những người bạn cùng lớp của mình. Ye Rim dần nhận ra được rằng mọi người xung quanh mình như đang rơi vào trạng thái giống như thôi miên, và đột nhiên giấc mơ của các học sinh khác cũng bắt đầu thành hiện thực. Từ đó, một chuỗi những câu chuyện kỳ lạ thú vị đã xảy ra khiến người xem bị cuốn hoàn toàn vào bộ phim.

6. Học Đường 2015

https://static.kites.vn/upload/2021/19/9a6a9ce6dd70097fc5e86e8140794eba.png

Trong bộ phim này, Kim So Hyun đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi đảm nhận hoàn hảo một lúc tận hai vai diễn chị em sinh đôi Go Eun Byul và Lee Eun Bi. Cặp song sinh mồ côi này đã bị chia cắt từ khi còn nhỏ. Trong khi Eun Byul được nhận nuôi trong một gia đình tốt bụng, thì người em là Eun Bi đã bị bỏ lại trại trẻ mồ côi, bị bắt nạt ở trường, và thậm chí còn phải vật lộn với nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Mặc dù ngoại hình trông giống hệt nhau, nhưng tính cách của hai chị em lại khác nhau hoàn toàn. Eun Byul thân thiện và được nhiều người yêu thích, trong khi đó, Eun Bi lại thuộc tuýp người dè dặt và ít được chào đón. Người chị đã hoàn toàn không biết về sự tồn tại của em mình cho đến khi một biến cố bi thảm xảy ra, dẫn đến việc Eun Bi bị nhầm thành Eun Byul. Bị cuốn vào một cuộc sống hoàn toàn mới với bạn bè và gia đình hoàn toàn xa lạ, Eun Bi giờ đây phải che giấu thân phận thật sự và sống tiếp với thân phận của chị mình.

Diễn xuất của Kim So Hyun quả thật là không có giới hạn. Tuy đảm nhận hai vai diễn có ngoại hình y hệt nhau, nhưng với từng cử chỉ, ánh mắt và biểu hiện trên gương mặt, người xem hoàn toàn có thể phân định rõ ràng đâu là Eun Byul và đâu là Eun Bi. Đây có thể xem là một trong điểm những thành công vang dội nhất của "Nàng mưa" cho vai diễn này.

Bài viết theo Soompi



0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...