6 điều khiến bạn yêu sâu đậm ca sĩ kiêm nhạc sĩ Greyson Chance

| 571|hai2an
Greyson Chance có con đường sự nghiệp giống như Justin Bieber, đăng tải video lên Youtube và sau đó xây dựng được sự nghiệp âm nhạc nổi bật. Người khám phá ra khả năng của Greyson Chance là Ellen DeGeneres vào năm 2010. Greyson đã trở thành ngôi sao kế từ khi phát hành ca khúc. Dù bạn chỉ là người mới theo dõi Greyson hay là người đã theo dõi anh ấy từ lúc bắt đầu sự nghiệp, bạn nên xem thử 6 điều sau đây để hiểu rõ hơn về anh ấy:

1. Greyson trở nên nôi tiếng sau khi đăng tải video âm nhạc của mình lên Youtube.
Trong video anh ấy đã biểu diễn bài Paparazz của Lady Gaga khi mới học lớp 6 và video chạm mốc 54 triệu người xem!



2. Ellen DeGeneres mời Greyson biễu diễn trong chương trình của cô.
Sau khi nổi tiếng trên Youtube, Greyson đã có một cuộc trò chuyện với Ellen DeGeneres và biễu diễn trong chương trình truyền hình của cô The Ellen DeGeneres Show.



3. Ellen yêu mến Greyson rất nhiều, cô ấy đã ký hợp đồng với anh ấy

Greyson chính là ca sĩ đầu tiên mà công ty thu âm của Ellen ký hợp đồng, tên công ty thu âm eleveneleven được lấy cảm hứng từ Greyson, do thời điểm cô gặp Greyson rơi vào lúc 11:11.

4. Diễn xuất của Greyson khá ổn.
Greyson là diễn viên khách mời trong bộ phim truyền hình nhiều tập Raising Hope, anh đóng vai nhân vật chính Jimmy Chance lúc 13 tuổi.

5. Greyson bị cắn bởi fan hâm mộ khi anh ấy biểu diễn ở Philippines năm 2011. Sau đó anh ấy nói trên Rappler: “Ổn mà, nó chỉ là một tai nạn. Ít nhất, tôi cũng hy vọng cô ấy thích mùi da của tôi”.

6. Album thứ 2 của anh ấy, “Portraits” đang phát hành.

//static.kites.vn/upload//2019/14/1554447404.0b424a05bfe5d655a02330417cf24fc6.jpg


Bài viết theo seventeen
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...