Hoàng tử ballad Sung Si Kyung chính thức trở lại, tiết lộ lý do chỉ tham gia các chương trình giải trí suốt 10 năm qua

| 811|lebogia
Do ngành công nghiệp giải trí đang trải qua những thay đổi mạnh mẽ, nam ca sĩ Sung Si Kyung tiết lộ đây chính là lý do khiến anh chỉ tập trung vào các chương trình giải trí trong thời gian dài thay vì âm nhạc .

Sung Si Kyung gần đây đã công bố kế hoạch trở lại với full album thứ 8 có tựa đề "Siot", đánh dấu sự trở lại làng nhạc kể từ full album cuối cùng cách đây 10 năm. Ngoài các hoạt động âm nhạc, Sung Si Kyung còn rất tích cực trong lĩnh vực kinh doanh chương trình tạp kỹ, từ vị trí MC trong chương trình "On & Off" của đài tvN, "Witch Hunt" của đài JTBC và các chương trình nấu ăn khác nhau.

//static.kites.vn/upload//2021/20/1621493611.f8879e8d7a48deef56b7f7a131d23a6b.jpg

Trong buổi phỏng vấn trực tuyến quảng bá cho album sắp tới, Sung Si Kyung đã được hỏi về thời gian dài tập trung vào các chương trình tạp kỹ. Sung Si Kyung trả lời: "Diễn viên hài Shin Dong Yup nói thẳng với tôi rằng 'bạn là một chàng trai vui tính, vì vậy bạn nên lên truyền hình". Đó là cách Shin Dong Yup lần đầu thuyết phục tôi tham gia 'Witch Hunt' và tất cả chỉ bắt đầu từ đó. "

//static.kites.vn/upload//2021/20/1621493611.4cff314fee76f30ab6750a5aa139bd57.jpg

Anh tiếp tục nói: "Trải nghiệm của tôi với các chương trình tạp kỹ thời hai mươi so với bây giờ rất khác nhau. Hồi đó, số lượng kênh phát sóng rất hạn chế, vì vậy chỉ những MC nổi tiếng trong nước mới có thể dẫn chương trình. Tuy nhiên, hiện tại, nhiều nền tảng phong phú đã tạo điều kiện cho nhiều MC được thỏa sức thể hiện các phong cách khác nhau. Điều này giúp tôi tự tin rằng có một nơi để mình làm những gì tôi giỏi nhất và vui chơi".

Sung Si Kyung chuẩn bị phát hành album đầy đủ thứ 8 trong vòng 10 năm, có tựa đề 'Siot [S]'. Album này bao gồm các chủ đề khác nhau, tất cả đều bắt đầu bằng chữ "S" trong tiếng Hàn bao gồm con người, tình yêu, cuộc sống, thời gian, vết thương, món quà, cảm ứng, bài thơ, v.v. Bài hát chủ đề của nam ca sĩ sẽ có tên là "I Love U".

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...