7 drama Hàn khiến khán giả đồng lòng cầu khấn "xin đừng chiếu cảnh yêu đương"

| 11K|sis_wanabe
Trong những năm gần đây người hâm mộ phim truyền hình Hàn Quốc đang dần cảm thấy nhàm chán với những câu chuyện tình yêu bị gán ghép lệch pha trong những bộ phim mà phần nội dung không ăn nhập gì mấy với sự lãng mạn đó. Có những bộ phim mà khán giả chỉ muốn tập trung vào những tình tiết chính mà tạm bỏ qua câu chuyện yêu đương của các nhân vật chính. Đẫ từng có không ít drama được khán giả đón nhận và yêu thích mà không đan xen những chi tiết lãng mạn.

Hãy theo dõi 7 phim truyền hình mà khán giả xứ sở kim chi nghĩ rằng nếu không đan xen những phân cảnh lãng mạn chắc chắn sẽ thành công hơn nhiều.

1. Tầng Lớp Itaewon

//static.kites.vn/upload//2021/29/1627033655.29d2c6ae5def76d9260dbaced9a97b5d.jpg

Sae Roy, một người có quá khứ sóng gió khi bố mất và bản thân chịu cảnh tù tội. Sau khi ra khỏi trại giam, Sae Roy quyết lật đổ kẻ đã khiến đời mình khốn khổ nên cậu đến Itaewon, Seoul và lao động để mở một nhà hàng tên DanBam. Jo Yi Seo (Kim Da Mi), vốn là một cô nàng nổi tiếng trên mạng xã hội, quyết định trở thành quản lý giúp đỡ Sae Roy.

Bộ phim nhận được nhiều nhận xét trái chiều từ người hâm mộ, người xem tỏ ra khó chịu khi chuyện tình tay ba bị lạm dụng không đúng chỗ. Số đông cho rằng chuyện tình cảm đan xem đã làm giảm đi sự độc đáo và thú vị của từng nhân vật. Thậm chí khán giả còn gay gắt nhận xét phản ứng hóa học giữa cặp đôi chính trong phim thật chả ra gì.

2. Hồi Ức Alhambra

//static.kites.vn/upload//2021/29/1627033656.ba4af47876a5479c6783385fecf625a3.jpg

Yoo Jin Woo (Hyun Bin) là một CEO có tính cách vô cùng mạnh mẽ của một công ty đầu tư phát triển trò chơi điện tử. Đau khổ sau khi bị người bạn thân nhất của mình phản bội mình, anh đến Granada, Tây Ban Nha, để tìm kiếm nhà phát minh bí ẩn của một trò chơi thực tế vô cùng xuất sắc. Yoo Jin Woo nghỉ chân tại một nhà trọ cũ do Jung Hee Joo (Park Shin Hye) làm chủ. Hee Joo là một cựu nghệ sĩ guitar đến Tây Ban Nha sinh sống cùng bà và hai em. Cả hai đều bị cuốn vào một loạt các sự kiện kỳ lạ và bất ngờ.

Một lần nữa, nhiều người cho rằng không có phản ứng hóa học giữa cặp đôi chính. Người hâm mộ nhận xét chuyện tình cảm giữa đôi nam nữ chính trong phim cảm thấy gượng ép và kết thúc một cách khó hiểu. Khán giả còn cho rằng biên kịch nên tập trung làm chi tiết hơn về trò chơi "sống còn" trong phim như vậy còn thực tế hơn.

3. Đời Sống Ngục Tù

//static.kites.vn/upload//2021/29/1627033656.22cf2c560c9c7e17670992d4c133d4f1.jpg

Kim Je Hyuk (Park Hae Soo), một vận động viên bóng chày nổi tiếng, anh vô tình vướng vào tù tội sau khi quá tay đánh chết một tên lạ mặt đột nhập vào nhà và tấn công tình dục em gái mình. Kim Je Hyuk bị kết án một năm tù, tại đây anh gặp lại người bạn thời thơ ấu và cũng từng là vận động viên bóng chày Lee Joon Ho (Jung Kyung Ho), tuy nhiên sau tai nạn giao thông bị chấn thương nên anh đã tử bỏ bóng chày. Joon Ho hiện là cai ngục và là một trong những người hâm mộ đặc biệt của Je Hyuk.

Hầu hết mọi người hâm mộ đều cho rằng bạn gái của nhân vật chính là hoàn toàn không cần thiết có mặt trong bộ phim. Cô ấy dường như chỉ hiện diện như sợi dây kết nối với thế giới bên ngoài và hoàn toàn không có vai trò gì khác.

4. Hoa Lang

//static.kites.vn/upload//2021/29/1627033659.d87805e1cab8816a78baa4c9961d091b.jpg

Kể từ khi vua Beopheung qua đời, Nữ hoàng Ji So (Kim Ji Soo) đã nhiếp chính và cai trị Silla dưới ánh mắt dòm ngó của giới quan chức, quý tộc, chính vì vậy cô phải che giấu thân phận của đứa con trai cũng là người thừa kế ngai vàng duy nhất Sam Maek Jong (Park Hyung Shik). Khi Sam Maek Jong đến tuổi trưởng thành, các quý tộc, quan chức và bản thân Sam Maek Jong càng trở nên thiếu kiên nhẫn yêu cầu Nữ hoàng Ji So nhường lại quyền lực. Tuy nhiên, Ji So lo sợ rằng các quý tộc sẽ tìm cách tước quyền lực từ con trai mình. Để phá vỡ sức mạnh của các quý tộc, Ji So tạo ra một nhóm những thành viên ưu tú có tên Hoa Lang để bảo vệ Sam Maek Jong và ngai vàng.

Một số khán giả đã nhận xét rằng họ khá bất ngờ khi xuất hiện những phân cảnh tình cảm lãng mạn trong bộ phim, mặc dù biết những phân cảnh ngọt ngào đan xen kịch tính sẽ tạo nên những điểm thú vị thu hút của bộ phim nhưng mọi người chỉ muốn xem diễn biến câu chuyện của nhóm Hoa Lang.

5. Khởi Nghiệp

//static.kites.vn/upload//2021/29/1627033659.f00f338a8b05c159d99cd3f741d7c63e.jpg

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện lập nghiệp của Seo Dal Mi (Suzy thủ vai) với tham vọng trở thành Steve Job tương lai tại Sandbox - nơi được mệnh danh là “thung lũng Silicon của Hàn Quốc”. Bên cạnh đó cô còn muốn vực dậy công ty công nghệ Sam San Tech của anh giám đốc trẻ Nam Do San (Nam Joo Hyuk thủ vai). Han Ji Pyung (Kim Seon Ho), một người đàn ông với tính cách cứng nhắc, không muốn mắc nợ ai bất cứ điều gì, nhưng lại luôn nghĩ về một người đặc biệt đã giúp anh rất nhiều trong quá khứ. Mệt mỏi vì bản thân phải làm hết công việc trong khi công lao lại thuộc về người khác, Won In Jae (Kang Ha Na) khao khát chứng tỏ bản thân mình có thể thành công dựa vào bản lĩnh của một người phụ nữ trong ngành công nghiệp mà phái nam luôn dẫn đầu, mà không cần đến những lợi thế vốn có của mình.

Mối tình tay ba đặc biệt này đã gây ra rất nhiều căng thẳng và tranh cãi giữa người xem và nhiều người thậm chí không tỏ ra hứng thú với những cảnh tình cảm lãng mạn trong phim. Một lần nữa, người hâm mộ chỉ hy vọng khám phá nhiều hơn về quá trình khởi nghiệp và những thách thức khi phát triển trong công việc của các nhân vật chứ không quan tâm đến khía cạnh yêu đương của họ.

6. Mật Danh K2

//static.kites.vn/upload//2021/29/1627034098.90573bfee4e2a933491bd250b8c7fda8.jpg

Câu chuyện kể về hành trình nhiều sóng gió xoay quanh cuộc đời của chàng trai Kim Je Ha (do Ji Chang Wook thủ vai). Vốn là lính đặc công nhưng bị vu oan tội danh phản bội, giết người, Kim Je Ha phải sống trong cảnh liên tục trốn chạy đến khi vô tình gặp gỡ phu nhân ứng cử viên tổng thống - Choi Yoo Jin (do Song Yoon Ah thủ vai). Từ một kẻ bị truy sát, Kim Je Ha bất ngờ trở thành ân nhân của phu nhân ứng cử viên tổng thống, rồi được bà Choi mời làm vệ sĩ với mật danh K2. Mục đích của Choi là sử dụng Go Anna (do Yoona đóng) - con riêng của chồng làm con tin đưa chồng bước lên vị trí tổng thống như sắp đặt. K2 được giao nhiệm vụ ám sát Go Anna.

Mật Danh K2 cũng là một trong những bộ phim nhận được luồn ý kiến trái chiều mặc dù là bộ phim ăn khách được yêu thích. Phần lớn khán giả cho rằng chuyện tình yêu giữa đôi nam nữ chính trong phim hoàn toàn không cần thiết, câu chuyện lẽ ra nên tập trung vào những điều thú vị và gay cấn hơn đang xảy ra và nữ chính cũng không cần phải xuất hiện.

7. Quê Hương Ta: Thời Đại Mới

//static.kites.vn/upload//2021/29/1627033659.ce73167e3b4b7b39e949ba98775efd1b.jpg

Lấy bối cảnh cuối thời kỳ Goryeo đến đầu thời Joseon. Hai người bạn nhắm kiếm của họ chống lại nhau do sự khác biệt về quan điểm về "Quê Hương".Seo Hwi (Yang Se Jong) là một chiến binh. Cha của anh Seo Geom là một chỉ huy nổi tiếng. Seo Hwi không thỏa hiệp khi gặp bất công. Cuộc sống của anh biến thành một cuộc sống địa ngục, nhưng anh vẫn giữ nụ cười.Nam Sun Ho (Woo Do Hwan) là một nhân vật thông minh và tài năng. Vì mẹ anh sinh ra thuộc tầng lớp thấp nhất, Nam Sun Ho bị người khác coi thường. Anh ấy muốn vượt qua kỳ thi nghĩa vụ quân sự. Do một vụ bê bối tham nhũng liên quan đến cha mình, Nam Sun Ho mất giấc mơ. Làm cho mọi thứ tồi tệ hơn, anh ta xung đột với Seo Hwi vì một sự hiểu lầm.

Tương tự như Hoa Lang, người hâm mộ cảm thấy chuyện tình cảm đan xen trong phim khá gượng ép và khó xử, họ cho rằng các nhà biên kịch lẽ ra nên giữ bộ phim như một câu chuyện tình cảm đơn thuần. Người hâm mộ còn đưa ra nhận xét nữ chính chỉ nên làm bạn hoặc đồng minh thì có lẽ bộ phim sẽ trở nên thú vị hơn.

Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...