7 lý do khiến các fan hâm mộ đứng ngồi không yên mong ngóng sự trở lại màn ảnh của Park Hyung Sik

| 814|Doccocaubai
Hai năm tưởng chừng như ngắn ngủi nhưng thực ra đó lại là một quãng thời gian dài đằng đẵng khi các fan hâm mộ Kpop phải chờ đợi các idol yêu thích của mình thực hiện nghĩa vụ quân sự đối với đất nước. Có lẽ bởi vậy mà khoảnh khắc khi các ngôi sao chính thức xuất ngũ cũng trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết. Lúc này, câu hỏi luôn được đặt ra đầu tiên đó là liệu họ sẽ lựa chọn dự án gì đầu tiên sau khi xuất ngũ.

Vào đầu năm nay, nam diễn viên Park Hyung Sik đã trở lại một lần nữa sau khi chính thức xuất ngũ trong sự mong đợi của hàng ngàn fan hâm mộ. Với những tin tức được lan truyền gần đây về dự án đầu tiên đang được thảo luận của nam diễn viên, đây là những thêm lý do mà các fan đang ngày đêm mong đợi sự trở lại này!

Nụ cười tràn đầy năng lượng cho một ngày mới

Sở hữu một nụ cười rạng ngời, Park Hyung Sik chắc chắn sẽ khiến trái tim của bạn loạn nhịp. Nam ca sĩ được biết đến như một trong những “người tạo ra năng lượng” cho các thành viên cùng nhóm nhạc của mình mang tên ZE:A với tính cách tươi sáng. Bây giờ, sau khi chính thức trở lại, anh sẽ lại có thể lan tỏa sự tích cực, mang lại niềm vui cho tất cả mọi người xung quanh!

//media.giphy.com/media/7nO3jzjJkbQ3bSQWZU/giphy.gif

//media.giphy.com/media/0tMsfRNuFE1woEwZdF/giphy.gif

Park Hyung Sik, hiện thân của của cả sự đáng yêu và quyến rũ

Dù bình thường nam idol trông giống như một người có vẻ ngoài dễ thương và vui vẻ, nhưng thực tế đôi khi anh cũng mang nét lạnh lùng, nam tính và lôi cuốn. Thật may mắn khi chúng ta sẽ sớm được thấy cả hai hình ảnh đối lập thu hút này của anh chàng!

https://static.kites.vn/upload/2021/13/5ebdb2676c9c23440494e165aab61f37.jpg

Sự ấn tượng mạnh mẽ qua các vai diễn mà Park Hyung Sik từng thể hiện

Sao nam “Xã hội thượng lưu” đã bắt đầu tham gia các bộ phim truyền hình với những vai tinh nghịch, hài hước và những nhân vật đáng yêu này cũng đã gây được tiếng vang lớn. Trong nhiều năm tích lũy kinh nghiệm, nam ca sĩ cũng đã phát triển thành một diễn viên có thể đảm nhận xuất sắc nhiều vai diễn và câu chuyện khác nhau. Điều này cũng chứng minh rằng anh là một chàng trai đa năng.

//media.giphy.com/media/0vGURgpsqwReUqBo8N/giphy.gif

Còn nhớ ngày nào,  "anh chàng Minmin" trong  "Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon" đã khiến nhiều người lọt hố với những khoảnh khắc hách dịch nhưng cực dễ thương.

//media.giphy.com/media/0kkC32FtMm187d41yd/giphy.gif

https://static.kites.vn/upload/2021/13/1c661c6ac57e2fab5f2fef80e0e1a350.png

Nam diễn viên cũng đã chiếm trọn trái tim của người xem khi vào vai con trai nhà tài phiệt trong các tác phẩm như “Người thừa kế” hay “Xã hội thượng lưu”, những người có vẻ ngoài tuy trông có vẻ vô tư nhưng lại có sự phát triển mạnh mẽ trong tính cách.

Park Hyung Sik trông thật tuyệt vời trong các bộ phim cổ trang


Nếu bạn thích vai diễn của nam diễn viên trong “Hoa kiếm Hwarang”, bạn sẽ không thể bỏ qua vai diễn tiếp theo của anh chàng trong bộ phim sắp tới của đài tvN mang tên “Trâm Trung Lục”. Đây được biết là một tác phẩm cổ trang xoay quanh một thám tử thiên tài bị nghi là thủ phạm trong một cuộc thảm sát diệt môn và phải lẩn trốn cùng Hoàng tử Lee Hwan. Có thông tin rằng Park Hyung Sik đang thảo luận vào vai Hoàng tử Lee Hwan, người đã từng rất tự do trước khi trở thành người bị nghi ngờ nhiều nhất khi lên nắm quyền sau cái chết của cha và anh trai. Anh rơi vào vực thẳm của bóng tối sâu hơn khi mẹ anh cũng qua đời ngay sau đó. Bộ phim được dự đoán sẽ là sự kết hợp của nhiều yếu tố gây nghiện như lãng mạn, giả tưởng và bí ẩn. Không chỉ vậy, các fan cũng vô cùng háo hức khi sắp được nhìn thấy thần tượng mặc trang phục truyền thống của Hàn Quốc một lần nữa!

https://static.kites.vn/upload/2021/13/a9f755939a3d20fe64e5f48acbd5f1c5.jpg

Đội hình hội “gia đình Wooga” gồm  anh, V (BTS), Park Seo Joon, Choi Woo Sik và nam rapper Peakboy sẽ đoàn tụ!

Người hâm mộ sẽ rất vui mừng khi biết rằng những người bạn thân của anh chàng bao gồm V (BTS), Park Seo Joon, Choi Woo Shik và Peakboy sẽ đoàn tụ với nhau một lần nữa. Thật tốt khi thấy anh có những người bạn tốt như vậy ngoài đời thực, những người không chỉ luôn bên cạnh mà còn hỗ trợ anh thật nhiệt tình trong ngành!

https://static.kites.vn/upload/2021/13/b6a1abaf25fd6b74a161b06a3d1ca141.jpg

https://static.kites.vn/upload/2021/13/3cc755b39e12365b9441f20361a556d2.jpg

Giọng hát ngọt ngào

Không có gì ngạc nhiên khi Park Hyung Sik luôn được khen ngợi là đa tài, đặc biệt là khi anh đã thành công ở cả hai vai trò ca sĩ và diễn viên. Khán giả cũng hy vọng rằng sẽ một lần nữa được nghe nam idol hát cho bộ phim truyền hình mới của anh!



Sự xuất hiện trong các show giải trí

Không bao giờ thiếu những tràng cười và khoảnh khắc đáng yêu khi Park Hyung Sik đến làm khách mời trong các chương trình giải trí. Anh luôn cống hiến hết mình cho nhiệm vụ được giao và hài hước trong nhiều tình huống!

//media.giphy.com/media/kUo5Rd83YshywaDsPb/giphy.gif

Bài viết theo Soompi


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...