7 Vai phản diễn xuất sắc nhất màn ảnh khiến khán giả "vừa yêu vừa hận"

| 1K|anh2xigon
Bất kể phim cổ trang hay tội phạm, lãng mạn hay hành động kịch tính cũng đều theo mô tuýp mô tả sự đối lập giữa hai tuyến nhân vật chính diện - phản diện. Một phản diện hay không chỉ giúp làm nổi bật nhân vật chính mà còn tăng tính thuyết phục cho mạch truyện.

//static.kites.vn/upload//2023/44/1698684433.8ecde50077b4f9a4488a572516368d4d.jpg

Sau đây là 7 nhân vật phản diện khiến có vẻ ngoài thanh tú và nét quyến rũ không thể không yêu, không chỉ có vậy, họ còn làm tốt vai diễn, thể hiện được bản chất tâm cơ và xảo quyệt đến tàn nhẫn thông qua diễn xuất tuyệt vời khiến khán giả phải đắn đo nên yêu hay nên ghét những “chàng trai hư” này.

1. Taecyeon - Vincenzo

Lấy cảm hứng từ những tổ chức tội phạm bí mật có nguồn gốc từ vùng Sicillia thuộc Ý, hay còn được biết đến là mafia Ý. “Vincenzo” kể về cuộc chiến tranh giành quyền lực của các tập đoàn danh tiếng. Trong đó, Ok Taecyeon vào vai Jang Jun Woo - một luật sư mới vào nghề với vẻ ngây thơ cùng những trò đùa tưởng như vô hại, cho đến khi bị Vincenzo (Song Jong Ki) lật tẩy bộ mặt thật, thực chất, Jun Woo chính là chủ tịch ẩn sau bóng tối của tập đoàn Babel Pharmaceuticals. Khi vỏ bọc bị tháo xuống, anh ta bắt đầu lộ rõ bản chất dẫn đến cuộc chiến đẫm máu. Một kẻ độc ác, mắc bệnh chống đối xã hội, Jun Woo tàn bạo và vô đạo đức đến mức làm mọi cách để tiêu diệt bất cứ ai cản đường, ngay cả khi điều đó đồng nghĩa với việc giết chết chính gia đình mình.

Thành viên nhóm “2PM” đã có lối diễn không gò bó nhằm ép bản thân trở nên xấu xa nhưng lại thành công thuyết phục khán giả rằng đây chắc chắn là một trong những vai diễn để đời của chàng ca sĩ, diễn viên tài năng này.

//static.kites.vn/upload//2023/44/1698684418.5ec510675a93887ce939da078a511f99.jpg

2. Byun Woo Seok phim - Cô nàng mạnh mẽ Kang Nam Soon

Byun Wook Seok sắc sảo trong vai Shi Oh - một tên buôn người máu lạnh, tay trùm ma túy quỷ quyệt chuyên cung cấp trái phép các loại m.a t.ú.y có quy mô lớn, cả trong và ngoài Hàn Quốc. Hắn ta ngụy trang bằng danh phận người sáng lập công ty DOOGOCOIN hoạt động bằng cách hợp lý hóa các giao dịch tiền xu. Mặc dù bộ phim chỉ mới bắt đầu, nhưng sự khao khát quyền lực và lòng tham không đáy được thể hiện tài tình qua màn diễn xuất của Woo Seok đã giúp anh ghi tên vào danh sách các nhân vật đáng nhớ nhất màn ảnh.

//static.kites.vn/upload//2023/44/1698684423.4ff95c0ab54b9dc5fbd334bb0054b51c.jpg

3. Kim Bum - Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly

Nguồn gốc cho “cái ác” của nhân vật Lee Rang (Kim Bum) xuất phát từ bất hạnh trong quá khứ. Lee Rang là em trai cùng cha khác mẹ của thần núi Lee Yeon (Lee Dong Wook), nhưng Lee Yeon đã từ bỏ trách nhiệm một vị thần để tìm kiếm Ah Eum - người con gái kiếp trước đã mang đến cho Lee Yeon tình yêu đích thực. Sau sự rời đi của anh trai, Lee Rang bị bỏ lại một mình trên ngọn núi mà không hề có sự bảo vệ. Không lâu sau, ngọn núi bị phóng hỏa khiến Lee Rang không còn nhà để về phải trốn đi nơi khác. Từ đó lòng thù hận ngày một lớn, Lee Rang cảm thấy bản thân bị phản bội bởi chính anh mình, quyết tâm trả thù con người và trừng phạt Lee Yeon bằng cái chết vì đã bỏ rơi em trai để chạy theo tình yêu của một người phụ nữ. Kim Bum đã xuất sắc hóa thân một nhân vật nửa người nửa hồ ly với nụ cười tự mãn và cảm xúc thầm lặng giúp tăng tính hấp dẫn cho mạch truyện.

//static.kites.vn/upload//2023/44/1698684425.a5aaa40e32b5d148f03afe2a90c4f8e6.jpg

4. Kim Jae Wook trong -  Âm Thanh Tội Phạm

Thông minh và ranh mãnh, Mo Tae Goo (Kim Jae Wook) là chủ tịch lịch lãm và đáng mến của Sung Woon Express. Nhưng sự hào nhoáng đó che giấu một bí mật khủng khiếp. Mo Tae Goo đích thị là một kẻ tâm thần chuyên gi.ế.t người vô tội, tàn bạo, sẵn sàng thể hiện sự tàn ác đến man rợ đối với cả động vật và con người. Tae Goo bị ảo giác về những sự kiện trong quá khứ, điều này khiến hắn bị chứng bồn chồn lo lắng, trớ trêu thay khi một người bị tổn thương lại tìm thấy sự giải thoát khi tổn thương người khác. Trong vai kẻ thù ghét nhân loại đến cùng cực Kim Jae Wook đã thể hiện tài năng diễn xuất linh hoạt của một diễn viên thực thụ. “Âm Thanh Tội Phạm” không phải là bộ phim duy nhất Kim Jae Wook nhận được mưa lời khen từ khán giả, trong “Her Private Life” (tạm dịch: Bí Mật Nàng Fangirl), vai Ryan Gold quyến rũ do nam diễn viên đảm nhận đã giúp anh ấy lọt vào danh sách những phản diện đáng sợ nhất mọi thời đại của K-drama.

//static.kites.vn/upload//2023/44/1698684427.2ab5f8a04b497fc872df6ca3c412ca31.jpg

5. Ahn Bo Hyun - Tầng lớp Itaewon

Jang Geun Won (Ahn Bo Hyun ) là con trai chủ tịch Tập đoàn Jang Ga. Geun Won từ sinh ra đã “ngậm thìa vàng” với danh phận người thừa kế sáng giá cho gia tộc. Cũng như đa số các công tử nhà tài phiệt, Jang Geun Won ngang ngược phách lối, cho rằng bất cứ rắc rối nào cũng được giải quyết bằng tiền. Kẻ thù không đội trời chung của anh ta là Park Sae Roy (Park Seo Joon), vốn là một người có đức tin vững chắc, yêu công lý và không chịu khuất phục - hoàn toàn đối lập với Geun Won không biết lẽ phải và thích bắt nạt người khác. Tuy nhiên, sự vô tâm của Jang Geun Won đến từ người cha vô cảm, một gia đình thiếu sự quan tâm giáo dục con cái. Ở một góc độ khác, anh ấy cuối cùng chỉ là cậu bé cô đơn trong dinh thự sang trọng và khao khát tình thương từ cha.
Ahn Bo Hyun gây ấn tượng mạnh qua cách thể hiện sự phức tạp trong nội tâm nhân vật với nhiều cung bậc cảm xúc giằng xé. Đến cuối phim, chắc hẳn bạn sẽ dành một chút tiếc nuối cho cái kết buồn của một đứa trẻ bất hạnh.

//static.kites.vn/upload//2023/44/1698684429.7edb34e993aaacef9f483aa263ceeae5.jpg

6. Kim Ji Hoon - Hoa Của Quỷ

Đây là tác phẩm thuộc thể loại hình sự gây sốt màn ảnh nhỏ của đài tvN. Do Hyun Soo (Lee Joon Gi) sống dưới danh tính Baek Hee Sung để che giấu quá khứ của mình. Khi người vợ thám tử Cha Ji Won (Moon Chae Won) bắt đầu nghi ngờ anh có thể là kẻ giết người hàng loạt, cặp đôi buộc phải đối mặt với sự thật cay đắng. Tuy nhiên, điều bất ngờ là Baek Hee Sung (Kim Ji Hoon) thật đã hôn mê nhiều năm. Cái tên Kim Ji Hoon ngay lập tức khiến người ta liên tưởng đến vai diễn của anh trong bộ phim truyền hình “Jang Bori Is Here”. Nam diễn viên cũng thường được nhớ đến tạo hình trong các bộ phim lãng mạn, hơn là một Baek Hee Sung trong “Hoa Của Quỷ”. Tuy nhiên với thử thách lần này, nam diễn viên đã có màn hóa thân ấn tượng. Baek Hee Sung là một người đàn ông vô cảm, hắn ta gi.ế.t người không có động cơ gì, ra tay với nạn nhân chỉ để thỏa mãn cảm giác thú tính. Giấc ngủ sâu của anh khóa chặt nhiều bí mật về tâm trí quanh co và nham hiểm cũng như quá khứ khủng khiếp.

//static.kites.vn/upload//2023/44/1698684431.91982c244d2ec04fe36b94675ef046aa.jpg

7. Shin Song Rok - Vì Sao Đưa Anh Tới

Lee Jae Kyung ( Shin Sung Rok ) là một trong ba người con trai của chủ tịch tập đoàn S&C, tuổi đời còn trẻ, tính tình hay ghen tuông và bất an. Nhưng không ai ngờ rằng nội tâm của anh ta lại nguy hiểm đến mức có thể giết em trai mình để chiếm đoạt vị trí thừa kế công ty. Từ việc cố gắng sát hại bạn gái đang mang thai đến việc đưa vợ vào trại tị nạn, dường như không có giới hạn thật sự cho sự tàn bạo và vô lương tâm trong Jae Kyung. Phong cách lịch sự, thái độ dửng dưng của anh ta đã xua tan được mọi nghi ngờ, điều đó giúp anh ta đạt được mục đích quang minh chính đại trở thành giám đốc điều hành. Cho đến khi em trai Hee Kyung (Park Hae Jin) bắt đầu xâu chuỗi các sự kiện với nhau và nhận ra nạn nhân tiếp theo của Jae Kyung chính là Chun Song Yi (Jun Ji Hyun). Nam diễn viên đã thể hiện rất tốt những biểu cảm lạnh lùng, tâm địa xấu xa  ẩn sau nụ cười vô tư trước mặt người khác. Có lẽ khán giả xem đài khó có thể không căm phẫn trước một Lee Jae Kyung độc ác, nhưng cũng không thể không thán phục trước tài năng diễn xuất của Shin Sung Rok.

//static.kites.vn/upload//2023/44/1698684431.58c83ac0a54aaed3c01e905c2a2d73dc.jpg

Phim truyền hình Hàn Quốc có thể xem là cơn sốt chưa bao giờ hạ nhiệt, không chỉ riêng Việt Nam, bạn xem đài quốc tế ngày càng dành nhiều hơn sự quan tâm đối với K-Drama. Điều này đến từ việc các nhà làm phim không ngừng cải tiến nội dung mới lạ, khung giờ chiếu linh hoạt, và không thể phủ nhận dàn diễn viên là một trong những yếu tố làm nên thành công cho điện ảnh Hàn. Người ta nói rằng khi bạn thực sự không thích một nhân vật phản diện nào đó thì có nghĩa rằng diễn viên đó đã làm rất tốt vai diễn. Nếu không có một phản diện xuất sắc, thì cái hay của nhân vật chính cũng phần nào bị ảnh hưởng, từ đó liên quan trực tiếp đến toàn bộ phim.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...