Ahn Jae Wook chính thức xin lỗi về việc say rượu lái xe gây tai nạn

| 1K|cobekiquac_92
Nam diễn viên Ahn Jae Wook đã đưa ra lời xin lỗi chính thức sau khi bị bắt vì lái xe khi say rượu vào cuối tuần trước.

Vào ngày 11 tháng 2, Jable Entertainment tiết lộ rằng bằng lái xe của nam diễn viên đã bị đình chỉ sau sự cố lái xe khi say rượu vào ngày hôm trước.

//static.kites.vn/upload//2019/07/1549854427.6033cbbbb89d72f267887db378bd95af.jpg

Một đại diện công ty cho biết: “Tối ngày 9 tháng 2, sau một ngày dài làm việc, Ahn Jae Wook đã đi uống rượu với các đồng nghiệp tại một nhà hàng gần chỗ ở của mình. Mặc dù anh đã nghỉ ngơi rất lâu sau khi trở về chỗ ở nhưng vẫn bị bắt vì lái xe khi đang lái xe trở về Seoul trong tình trạng say rượu vào sáng ngày 10 tháng 2, và bằng lái xe của anh đã bị đình chỉ.”

Người đại diện tiếp tục đưa ra lời xin lỗi chính thức thay cho nam diễn viên: “Ahn Jae Wook và công ty của chúng tôi đang chịu hoàn toàn trách nhiệm mà không hề viện lý do. Chúng tôi không thể che giấu cảm giác tội lỗi vì đã khiến người khác lo lắng, chúng tôi cảm thấy vô cùng xấu hổ vì đã gây ra một vụ bê bối không thể giải thích được.”


Trước khi xảy ra tai nạn, Ahn Jae Wook đang chuẩn bị đóng vai chính trong vở nhạc kịch sắp tới mang tên “Hero”, dự kiến công chiếu tại Seoul vào tháng 3.

Khi được hỏi liệu anh ấy có tiếp tục cho tác phẩm hay không, đại diện công ty trả lời: “Về vấn đề hoạt động trong tương lai của anh ấy, chúng tôi sẽ tìm cách giảm thiểu thiệt hại cho nhiều người làm việc cùng với Ahn Jae Wook, chúng tôi sẽ thảo luận vấn đề càng sớm càng tốt. Một lần nữa, chúng tôi xin được cúi đầu tạ lỗi một cách sâu sắc.”

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...