Ahreum hé lộ nơi ở hiện tại của hai con trai, được chính quyền can thiệp sau khi tố chồng bạo hành

| 438|Doccocaubai
Sau khi hồi phục hoàn toàn sức khỏe, Ahreum, cựu thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng T-ara, đã ra mắt kênh riêng của mình trên Afreeca TV và giải quyết nhiều tranh cãi.

Trước đó, nữ ca sĩ Ahreum tự tử ở nhà riêng và được đưa tới bệnh cấp cứu vào rạng sáng 26/3. Nguyên nhân Ahreum quyết định tự kết liễu mạng sống đến từ hàng loạt biến cố, áp lực trong cuộc sống. Cô tỉnh lại vào ngày 28/3.

//static.kites.vn/upload//2024/15/1712632010.a7891d9652c89b3fb458eb8bac0e23e4.jpg

Vào ngày 5 tháng 4, Ahreum đã lên Afreeca TV để thảo luận về các vấn đề đang lan truyền gần đây. Cô tiết lộ những nỗ lực không ngừng của mình để giành lại quyền nuôi con sau khi nộp đơn khiếu nại một người bình luận ác ý. Ahreum tiết lộ rằng các con của cô hiện đang được chăm sóc tại một cơ sở bảo vệ do Văn phòng Seocho-gu quản lý.

Giải thích về tình tiết này, Ahreum cho biết: "Do khiếu nại chồng cũ ngược đãi trẻ em nên chính quyền đã can thiệp để đảm bảo an toàn cho bọn trẻ. Dù đã cố gắng nhưng thỉnh thoảng tôi cũng chỉ nhận được những bức ảnh của chúng".

Liên quan đến cáo buộc gian lận liên quan đến việc vay tiền của người hâm mộ, Ahreum làm rõ: "Nói rằng tôi vay tiền là không chính xác. Rất nhiều người đã ủng hộ tôi trong khoảng thời gian khó khăn này". Đề cập đến tình trạng mối quan hệ hiện tại của mình, Ahreum chia sẻ một tin tức đáng ngạc nhiên: "Đúng, tôi đang có một mối quan hệ và ngoài ra, tôi hiện đang mong đợi một đứa con".


//static.kites.vn/upload//2024/15/1712632010.d84f589e39028514b42a4ad31b249b02.jpg

Trước những cáo buộc về cờ bạc bất hợp pháp, Ahreum kịch liệt phủ nhận mọi liên quan, nói rõ: "Tôi hoàn toàn không quen với những hoạt động như vậy. Tôi sẽ không tham gia vào hành vi như vậy ngay cả khi tôi biết nó là gì". Ngoài ra, cô bác bỏ cáo buộc gạ gẫm tiền từ người hâm mộ là sai sự thật, cho rằng họ đã hack tài khoản mạng xã hội của cô. Cô cam kết sẽ có hành động pháp lý chống lại những người lan truyền tin đồn thất thiệt và đưa ra những bình luận ác ý.

Năm 2019, cô kết hôn với doanh nhân Kim Young Geul và có 2 con trai. Cuối năm 2023, Ahreum quyết định ly hôn chồng, đồng thời công khai bạn trai mới là Seo Dong Hoon. Đến đầu tháng 3.2023, Ahreum gây xôn xao khi đăng bài cáo buộc chồng cũ bạo hành dã man cô và hai con trai. Sau khi giành được quyền nuôi con, Ahream mới có thể vạch trần hành vi ngược đãi của doanh nhân Kim.

Gần nhất, cựu thành viên nhóm T-ara đăng tải loạt ảnh chứng minh cô bị chồng cũ đánh đập, cơ thể bầm tím, gãy mũi. Dù vậy, cô không tới bệnh viện lấy giấy giám định thương tích vì mềm lòng trước lời thuyết phục của chồng cũ.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...