“Along With the Gods" phần 2 tung trailer mãn nhãn hé lộ quá khứ bi thương của ba Vệ thần

| 1K|lebogia
Sau thành công của phần 1, “Along With the Gods: The Last 49 Days” vừa tung ra trailer hoành tráng thứ hai, dự đoán sẽ công phá phòng vé mùa hè này.

Phim xoay quanh hành trình của ba Vệ thần đưa một linh hồn thuần khiết trải qua 7 cửa ải phán xét ở địa ngục đi đến nơi đầu thai chuyển thể. Phần 1 chủ yếu nói về bi kịch gia đình của linh hồn chàng lính cứu hỏa do Cha Tae Hyun thủ vai. Sang đến phần 2, tình tiết cao trào nhất chính là việc hé lộ quá khứ bị chôn vùi ngàn năm trước của ba Vệ thần. Được biết ba người đều có quá khứ bi thương tột cùng, họ bị xóa đi trí nhớ, trở thành những Vệ thần làm nhiệm vụ dẫn dắt linh hồn để chuộc lại lỗi lầm kiếp trước với hy vọng sớm được đầu thai.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/07/11234252/Along-With-the-Gods.jpg

Số phận sắp đặt họ gặp được vị Thần ký ức Sung Joo Shin (Ma Dong Seok), người nắm giữ quá khứ bị lãng quên của ba người, từ đó phần ký ức đau khổ dần lộ ra ánh sáng. Kang Rim (Ha Jung Woo), Hae Won Maek (Joo Ji Hoon) và Duk Choon (Kim Hyang Gi) mỗi người đều mang một số phận nghiệt ngã khác nhau, cả ba buộc phải phụng sự dưới quyền cai quản của vị thần đứng đầu địa ngục Yeom Ra (Lee Jung Jae).

Bên cạnh đó, vị Thần ký ức Sung Joo Shin cũng có câu chuyện của riêng mình khiến khán giả càng thêm tò mò, ông gây ra phiền toái nên bị giáng cấp xuống địa ngục, mục đích chỉ vì muốn bảo vệ một con người nơi trần gian, đỉnh điểm là cảnh ông thừa nhận bản thân có mang theo ký ức của các Vệ thần xuống địa ngục khiến khán giả đứng ngồi không yên.


“Along With the Gods: The Last 49 Days”  sẽ chính thức ra rạp từ ngày 1/8 tới.



Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...