Phim mới tung loạt ảnh của Joo Ji Hoon và Han Hyo Joo, Knet phấn khích trước sự đẹp đôi của cặp chính

| 635|Doccocaubai
Vào ngày 21 tháng 3, ekip sản xuất “Blood Free” đã nhá hàng loạt hình ảnh và video mới của phim thu hút sự chú ý.

“Blood Free” là một bộ phim kinh dị hồi hộp kể về Yoon Ja Yoo (Han Hyo Joo), Giám đốc điều hành của doanh nghiệp kỹ thuật di truyền BF mở ra kỷ nguyên mới của thịt nuôi cấy nhân tạo vào năm 2025 và Woo Chae Woon (Joo Ji Hoon), một cựu sĩ quan trở thành người bảo vệ cố tình tiếp cận cô khi họ bị cuốn vào một loạt sự cố và một cái chết bí ẩn.

//static.kites.vn/upload//2024/12/1710988872.d7b7aca81648fcca817e85a42d93f112.jpg

Tấm poster đầu tiên ghi lại cảnh Woo Chae Woon nhìn chằm chằm vào khoảng không trong bối cảnh những người biểu tình nhắm vào Tập đoàn BF vì đã mở ra kỷ nguyên thịt nuôi cấy nhân tạo. Poster có nội dung “Công nghệ tốt nhất xuất hiện dưới dạng vũ khí”, làm tăng sự tò mò của người xem về câu chuyện ẩn giấu của anh.

Hình ảnh tiếp theo cho thấy Yoon Ja Yoo đang phát biểu trên một bảng quảng cáo điện tử khổng lồ. Phong thái thoải mái của cô trái ngược với những người biểu tình quyết liệt phản đối Tập đoàn BF và công nghệ nuôi cấy thịt nhân tạo của tập đoàn này. Tấm áp phích có nội dung: “Người đã thay đổi thế giới đã trở thành mục tiêu của mọi người”, ám chỉ những mối đe dọa mà cô ấy sẽ phải đối mặt.

//static.kites.vn/upload//2024/12/1710988871.174d930de578c8a0d1070b6cb1cff8d8.jpg

Trong teaser đi kèm, Yoon Ja Yoo tự tin bước lên sân khấu tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của BF Group. Cô giải thích: “Thịt nuôi cấy nhân tạo chỉ cần 1% diện tích đất được sử dụng cho chăn nuôi truyền thống và trồng trọt thức ăn chăn nuôi, nhưng nó tạo ra cùng một lượng thực phẩm”. Cô nhấn mạnh thêm: “Từ góc độ môi trường, thịt nuôi cấy nhân tạo là hoàn toàn cần thiết”. Sau đó, cô giới thiệu tác phẩm mới nhất của BF Group, khiến mọi người phải kinh ngạc.


Được biết, bộ phim do Lee Soo Yeon - một bậc thầy đứng đằng sau loạt phim nổi tiếng như Stranger và Life viết kịch bản. Chính bởi vậy, đây là một dự án được đánh giá cao và kỳ vọng sẽ làm nên chuyện vào thời gian tới.

//static.kites.vn/upload//2024/12/1710988871.14ff0a4e8fef74dd13726e96afbcd4ec.jpg

Ngoài Joo Ji HoonHan Hyo Joo, “Blood Free” tự hào có dàn diễn viên toàn những ngôi sao xịn sò. Lee Hee Joon sẽ vào vai thủ tướng Sun Woo Jae, người muốn tiếp quản Tập đoàn BF. Lee Moo Saeng sẽ vào vai On San, người đứng đầu trung tâm nghiên cứu và là thành viên sáng lập Tập đoàn BF, người đã làm bạn với Yoon Ja Yoo trong 20 năm. Kim Sang Ho sẽ hóa thân thành Kim Shin Goo, một nhà công nghệ sinh học phát triển công nghệ chủ chốt của thịt nuôi cấy nhân tạo. Hơn nữa, Jeon Suk Ho sẽ vào vai chuyên gia CNTT Seo Hee của BF Group trong khi Park Ji Yeon sẽ vào vai giám đốc kế hoạch của BF Group Jung Hae Deun.

“Blood Free” dự kiến ra mắt vào ngày 10 tháng 4 thông qua Disney+.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...