Âm thanh tội phạm 4 tiếp tục tung teaser mới khiến người hâm một đứng ngồi không yên

| 320|sis_wanabe
Mới đây bộ phim về thể loại tội phạm hành động ăn khách của đài tvN “Âm thanh tội phạm 4” tiếp tục tung teaser trong tập phát sóng tiếp theo, những diễn biến căng thẳng xoay quanh tên giết người biến thái ẩn danh “Circus Man” khiến người xem nghẹt thở.

//static.kites.vn/upload//2021/23/1623119329.7b9a82b7c60f0b9096f80203cb49e11b.jpg

"Âm Thanh Tội Phạm " bắt đầu phát sóng phần đầu tiên năm 2017, xoay quanh một trung tâm tiếp nhận những cuộc gọi khẩn cấp. Các nhân viên thuộc trung tâm tìm mọi cách chống lại tội phạm bằng những thông tin hạn chế mà họ tiếp nhận qua các cuộc gọi hoặc phát hiện ra được. Với 3 phần đã phát sóng, "Âm Thanh Tội Phạm" trở thành bộ phim được săn đón nhiều nhất trong thời gian công chiếu. Lee Ha Na tiếp tục đảm nhận vị trí chủ chốt là "linh hồn" của trung tâm hỗ trợ 112, Song Seung Hun hoá thân thành nam chính mới tên Derek Jo - thủ lĩnh đơn vị LAPD (Sở Cảnh sát thành phố Los Angeles), là một người theo chủ nghĩa hoàn hảo, cứng rắn, tuyệt đối không chấp nhận bất cứ sai lầm nào dù là nhỏ nhất. Đội ngũ sản xuất đài OCN cho hay Song Seung Hun là người phù hợp nhất cho vai Derek Jo, người có kỹ năng điều tra và chiến đấu đỉnh cao nhưng lại mang theo vết thương lòng và bí mật không ai biết. Cả hai cùng hợp tác để bắt tên sát nhân hàng loạt được gọi là "Circus Man", tên đồ tể nguy hiểm có khả năng thính giác phi thường, sánh ngang với Kang Kwon Joo.



Trong đoạn teaser mới, Circus Man gây ấn tượng "ghê rợn" trong vai một kẻ giết người hàng loạt đáng sợ có khả năng thính giác giống Kang Kwon Joo, hắn đã giết hai gia đình trong quá khứ. Circus Man nói với Kang Kwon Joo, "Chúng ta được sinh ra với một số phận rất đặc biệt," và gửi cho cô ấy thông điệp về một vụ giết người tiếp theo mà chỉ thủ lĩnh "Giờ Vàng" mới có thể nghe thấy. Bên cạnh đó, em gái của Derek Jo bị đe dọa bởi tên sát nhân "điên rồ" mà anh chưa bao giờ nhìn thấy trước đây, anh gần như rơi vào tình trạng hoang mang và hỗn loạn. Nhưng Kang Kwon Joo vẫn kiên định nói với anh ấy, “Không quan trọng là anh tin tôi hay không. Tôi nhất định sẽ bắt và trừng phạt kẻ đang sử dụng khả năng thính giác đặc biệt để thực hiện tội ác giết người ”.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...