"Amazing Saturday" xin lỗi vì trang phục gây tranh cãi của "con trai Gong Hyo Jin" trong "Khi hoa trà nở"

| 1K|lebogia
Chương trình Amazing Saturday của đài tvN đã lên tiếng xin lỗi sau tranh cãi về trang phục của diễn viên nhí Kim Kang Hoon trong tập phát sóng ngày 20 tháng 6.

Vào ngày 22 tháng 6, hai ngày sau khi chương trình được phát sóng, một khán giả đã để lại bình luận trên diễn đàn chương trình rằng: "Dòng chữ trên ngực của trang phục có vấn đề. […] Câu đấy được viết vào thế kỷ 16 bởi một nhân vật lịch sử của Nhật Bản tên là Ishida Mitsunari như là một phương châm gia đình. Ishida Mitsunari là người đã xâm chiếm Triều Tiên trong cuộc xâm lược Triều Tiên của Nhật Bản vào năm 1592."

//static.kites.vn/upload//2020/26/1592904751.d25f9e98ac0f54f725cb8557109690e5.jpg

Sau một loạt những lời chỉ trích từ khán giả, đội ngũ chương trình Amazing Saturday đã đăng thông báo xin lỗi: "Chúng tôi xin lỗi vì không thể nhận ra ý nghĩa lịch sử [của chữ viết trên trang phục]. Đây là trang phục chúng tôi nhận được từ một công ty mà chúng tôi thường xuyên thuê đồ, và chúng tôi - bao gồm Kim Kang Hoon và công ty cho thuê - đều không biết ý nghĩa của dòng chữ ấy."

Họ tiếp tục: "Chúng tôi đã không nhận ra vấn đề này trong suốt quá trình ghi hình, và để tiếp diễn cho đến ngày phát sóng. Chúng tôi nhìn thấy khán giả bình luận vào tối nay và đã thực hiện các biện pháp cần thiết."


Đội ngũ sản xuất Amazing Saturday giải thích rằng họ đã tạm dừng lịch phát lại cũng như phát trực tuyến tập này, và đã bắt đầu làm việc để kiểm duyệt văn bản, chuyển bối cảnh lịch sử đến công ty trang phục và xin lỗi Kim Kang Hoon.

Cuối cùng, họ kết luận: "Chúng tôi xin lỗi một lần nữa và sẽ làm việc chăm chỉ để trở thành một chương trình mang lại tiếng cười cho người xem."

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...