"An Lạc Truyện" và "Trầm Vụn Hương Phai" tranh suất chiếu hè: Lợi thế nghiêng về phim Dương Tử - Thành Nghị?

| 287|cobekiquac_92
Mùa hè được biết đến là thời điểm các phim Hoa ngữ nô nức cạnh tranh để giành suất lên sóng. Đây là khoảng thời gian thu hút nhiều khán giả nhất trong năm, do đó phần nào quyết định đến thành tích bộ phim. Năm nay, hai dự án cổ trang được mong chờ từ lâu và cũng đã sớm đóng máy là Trầm Vụn Hương PhaiAn Lạc Truyện cũng tích cực cạnh tranh suất chiếu hè vì có chung nền tảng phát sóng.

Trong cuộc đua giành cơ hội lên sóng trước, phần thắng có vẻ đang nghiêng về phía Trầm Vụn Hương Phai của bộ đôi Dương Tử và Thành Nghị. Phim được cho là có lợi thế hơn hẳn “đối thủ” bởi lẽ gần đây Cung Tuấn - nam chính An Lạc Truyện đang vướng phải ồn ào liên quan đến Trương Triết Hạn - bạn diễn cũ của anh trong tác phẩm đam mỹ Sơn Hà Lệnh.

//static.kites.vn/upload//2022/24/1655429260.f9bd08b1e2245d4baa29d2a943481322.jpg

Trước đó ngày 30 tháng 4, Sina đưa tin Trương Triết Hạn đăng tải thư viết tay làm rõ mối quan hệ với Cung Tuấn và ẩn ý tiết lộ việc bị ngôi sao Khu Vườn Ngủ Say lợi dụng danh tiếng. Họ từng là đồng nghiệp thân thiết, nhờ bệ phóng Sơn Hà Lệnh mà vụt sáng thành sao, mang về lượng fan CP (người hâm mộ cặp đôi) đông đảo. Do đó, động thái tự tay “xé CP” này khiến khán giả không khỏi sửng sốt, ngỡ ngàng. Sự việc cũng gây ảnh hưởng ít nhiều đến danh tiếng “tình màn ảnh” của Địch Lệ Nhiệt Ba. Được biết, có thông tin phía Cung Tuấn đang nỗ lực tránh gây sóng gió bằng cách hạn chế mọi tin tức liên quan.

//static.kites.vn/upload//2022/24/1655429259.ed66086b4a849010bdaef5f907cd7812.jpg

Một điều đáng chú ý nữa là Trầm Vụn Hương Phai không chỉ đóng máy từ lâu mà còn hoàn thành luôn việc thu âm và được cấp giấy phép phát sóng khiến người ham mộ có hy vọng hơn vào việc tác phẩm sẽ sớm ngày “cập bến” màn ảnh. Nhiều thông tin cho biết tác phẩm cổ trang siêu ngược này sẽ lên sóng cuối tháng 6 năm 2022.

Trong khi đó, vẫn chưa có thông tin cho biết phim của Nhiệt Ba – Cung Tuấn đã hoàn thành xong phần hậu kỳ hay chưa, sự chậm trễ này càng củng cố suy đoán của khán giả về việc tác phẩm nhà Dương Tử - Thành Nghị sẽ lên sóng trước. Nhìn chung, An Lạc Truyện lẫn Trầm Vụn Hương Phai đều là dự án trọng điểm với dàn diễn viên tên tuổi và cốt truyện đầy hứa hẹn. Tin rằng cái tên nào lên sóng trước cũng sẽ khiến các mọt phim mãn nhãn, trường hợp “xấu nhất” là cả hai sẽ bị phía Youku dời lịch chiếu mới thật sự khiến các fan lo ngại mà thôi.

Bài viết tổng hợp từ Internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...