Anh lính Hyun Bin ''trong nóng ngoài lạnh'', chỉ khi gặp chị đẹp Son Ye Jin mới được sống thật với bản thân

| 1K|anh2xigon
Mới đây, nam diễn viên điển trai Hyun Bin đã chia sẻ nhiều điều về vai diễn mới nhất trong bộ phim truyền hình cuối tuần của đài tvN - Hạ cánh nơi anh.

Phim do biên kịch đình đám của bộ phim Vì Sao Đưa Anh Tới chắp bút, là bộ phim tình cảm lãng mạn, kể câu chuyện về cô nàng Yoon Se Ri (Son Ye Jin) một tài phiệt Hàn Quốc trong một lần chơi dù lượn đã gặp sự cố và phải hạ cánh khẩn cấp ở Bắc Hàn. Tại đây cô đã được anh sĩ quan Ri Jung Hyuk của quân đội Bắc Hàn cưu mang và bảo vệ. Cả hai trong quá trình tiếp xúc đã nảy sinh tình cảm với nhau và tạo nên một câu chuyện tình yêu hấp dẫn.

https://6.viki.io/image/528d354fd46d446ea17113700416ea3b.jpeg?s=900x600&e=t

Hyun Bin sẽ đóng vai Ri Jung Hyuk, một sĩ quan không chỉ rất giỏi trong công việc mà còn vô cùng điển trai. Anh sẽ đảm nhận vai diễn một vật cầu toàn, lạnh lùng và cực kỳ nguyên tắc, thế nhưng định mệnh run rủi khiến cuộc sống của chàng quân nhân Ri Jung Hyuk gặp ''sóng gió tình yêu'' khi anh vô tình đụng độ phải cô nàng giàu có đến từ Hàn Quốc.

//static.kites.vn/upload//2019/48/1574644910.413f43cb5b43d9ce7a8bccab920a6317.jpg

Chia sẻ về lý do yêu thích thích nhân vật của mình, Hyun Bin thổ lộ: ''Ri Jung Hyuk gần như là một con người hoàn hảo. Những từ ngữ phù hợp nhất với con người anh ấy 'tuyệt đối' và 'vững chắc'. Mặc dù Jung Hyuk là người cứng rắn và quyết đoán nhưng đôi lúc anh chàng sĩ quan này cũng có những khía cạnh đáng yêu và nhẹ nhàng khi ở bên cạnh Yoon Se Ri hoặc trò chuyện với cấp dưới. Tôi nghĩ các bạn sẽ có thể tận hưởng sự quyến rũ tương phản của anh chàng này trong những khoảnh khắc đó".

Hạ cánh nơi anh sẽ chính thức lên sóng đài cáp tvN vào ngày 14 tháng 12.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...