Anh trai của ca sĩ BoA mong chờ một phép màu, 8 lần cấp cứu thì 6 lần nghĩ rằng mình sẽ chết

| 640|anh2xigon
Trước đây, đạo diễn MV Kwon Soon Wook, còn được biết đến là anh trai của ca sĩ BoA, trước đó đã tiết lộ rằng anh đang chiến đấu với căn bệnh ung thư giai đoạn cuối. Mới đây, Kwon Soon Wook nói rằng anh ấy sẽ dành thời gian để tập trung vào việc điều trị với hy vọng sẽ có một phép màu.

Vào ngày 19 tháng 5, Kwon Soon Wook đã viết một bài đăng trên Instagram: "Tôi đang cố gắng đầu tư mọi thứ để mong chờ một phép màu. Tôi chưa bao giờ sống theo cách như vậy trước đây, nhưng lần cuối cùng, tôi đang cố gắng mơ ước một điều kỳ diệu sẽ xảy ra. Cảm ơn tất cả mọi người, vì đã cho phép tôi mơ ước".

//static.kites.vn/upload//2021/20/1621512446.e5965bb94b4cb6d427a110715234dd25.jpg

Anh tiết lộ lý do khiến anh mắc bệnh ung thư là do căng thẳng tột độ. Kwon Soon Wook nói rằng công việc sản xuất hơn 70 dự án trong một năm, dành nhiều đêm mất ngủ để làm việc, quản lý một công ty với tư cách là CEO và một số lý do cá nhân đã góp phần khiến căn bệnh ung thư của anh ấy ngày càng trầm trọng hơn. Kwon Soon Wook cho biết: "Mắc bệnh ung thư khi còn trẻ khiến kế hoạch điều trị thực sự khó khăn và các tế bào ung thư có thể nhân lên nhanh chóng chỉ trong vòng vài ngày."

Kwon Soon Wook đã phải nhập viện tổng cộng 8 lần trong năm qua. Giữa rất nhiều lần nhập viện và đến phòng cấp cứu, anh tiết lộ rằng số lần anh gọi điện cho các thành viên trong gia đình vì nghĩ rằng đó sẽ là lần cuối cùng đến hơn 6 lần.


https://static.kites.vn/upload//2021/19/1620647672.6aa1880e49562df22eb21821e8ea928f.jpg

Em gái của Kwon Soon Wook và Ca sĩ BoA đã bình luận về bài đăng của anh trai mình: "Anh trai của tôi, người luôn luôn đáng kính và tự tin trong mắt tôi! Hãy khắc phục điều này theo cách mà anh thường làm và hãy là chính mình nhé! Thật ra, gương mặt của anh bây giờ trông đẹp hơn rất nhiều. Bài đăng này là khuôn mặt của anh trước đây. Em yêu anh rất nhiều, anh trai yêu quý của tôi ~ Wow, nhưng anh thật đẹp trai. Em nhớ anh. Gặp nhau sớm thôi! Vượt qua điều này và sớm về nhà! "

Kwon Soon Wook lần đầu tiên ra mắt với tư cách là đạo diễn video âm nhạc, khi anh quay video âm nhạc "After the Lion" của Poppin 'Hyun Joon. Anh ấy tiếp tục đạo diễn các video âm nhạc cho BoA, Girl's Day, Seo In Young, Baek Ah Yeon, Lee Ji Hye, Red Velvet, MC the MAX và cho nhiều nghệ sĩ khác.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...