Trước tranh cãi diễn xuất của BoA, đạo diễn "Marry my husband" hé lộ lý do chọn BoA cho vai phản diện

| 558|Nh0kBj
Bộ phim thứ Hai, thứ Ba của đài tvN "Marry My Husband" đã kết thúc thành công vang dội.

Sau khi tập cuối phát sóng, ekip sản xuất Marry My Husband đã phát hành một cuộc phỏng vấn với đạo diễn Park Won Guk và biên kịch Shin Yoo Dam. Cuộc phỏng vấn đề cập đến nhiều chủ đề khác nhau, từ quá trình lên kế hoạch cho bộ phim đến những câu chuyện hậu trường cũng như bí mật về sự nổi tiếng của bộ phim.

//static.kites.vn/upload//2024/08/1708571187.a0fcfeb57371cfcd0321524a74a3c57d.jpg

Cuộc phỏng vấn đã thu hút sự chú ý đặc biệt vì có đề cặp đến vai diễn Oh Yura của nữ ca sĩ BoA thủ vai trong phim. Khi được phóng viên hỏi: “Nếu Lee Yi Kyung và Song Ha Yoon đóng vai phản diện trong nửa đầu, bầu không khí sẽ thay đổi khi BoA mới được chọn vào vai phản diện trong nửa sau. Người xem tò mò về lý do tại sao BoA được chọn vào vai Oh Yura và những khía cạnh nào được coi là phù hợp với vai Oh Yura”, đạo diễn Park nhận xét: “Chúng tôi đang tìm kiếm một diễn viên có vẻ ngoài mạnh mẽ và lôi cuốn đến mức người xem sẽ phản ứng kiểu ‘Tại sao diễn viên đó lại xuất hiện ở đó?’ khi Oh Yura lần đầu xuất hiện trên phim trường.”

Đạo diễn nói thêm: “Chúng tôi nghĩ rằng BoA, với sức quyến rũ vô hạn và sức lôi cuốn đủ mạnh để áp đảo mọi người xung quanh, rất phù hợp để đóng vai Oh Yura.”


//static.kites.vn/upload//2024/08/1708571188.a92173c906a9c9f6b01e5d3877fa8d7f.jpg

BoA tham gia đóng Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi (Marry My Husband) với vai phản diện Oh Yu Ra – hôn thê cũ của nam chính Yoo Ji Hyuk (Na In Woo đóng). Trong tập 11, nhân vật của BoA tiếp tục là chướng ngại vật, gây ra mối đe dọa cho Kang Ji Won (do Park Min Young thủ vai). Bản truyện gốc không có nhân vật này, đây là vai mới được nhà sản xuất thêm vào. Tuy nhiên diễn xuất đơ cứng và ngoại hình không phù hợp với nhân vật đã khiến BoA nhận "bão" chỉ trích của netizen.

Sau khi tập cuối cùng của “Marry My Husband” phát sóng vào ngày 20/2, không giống như các diễn viên khác, BoA không chia sẻ bất kỳ suy nghĩ nào. Thay vào đó, cô ấy đã cập nhật Instagram của mình vào ngày 21 tháng 2 với một số bức ảnh selfie trong phòng tập.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...