Bà cả Kim Hee Ae hé lộ về chiếc túi "đựng cả thế giới" của mình, chăm chỉ học tiếng Anh nhiều năm qua

| 2K|Doccocaubai
Vào ngày 27 tháng 4, kênh YouTube của tạp chí thời trang Vogue Korea đã phát hành một video có sự tham gia của nữ diễn viên Kim Hee Ae.

Trong video, bà cả Kim Hee Ae đã tiết lộ những vật dụng thường xuyên có trong túi xách của mình cũng như thói quen thường làm vào buổi sáng. Cô cho biết mình có xu hướng tích nhiều đồ trong túi xách do phong cách “hobo-chic”: “Khi tôi tiếp tục bỏ thêm đồ, chiếc túi của tôi ngày càng to hơn. Khi đi quay một bộ phim nào đó, tôi phải mất cả ngày từ sáng đến tối, và thời gian chờ đợi rất nhiều nên tôi mang theo rất nhiều thứ trong túi của mình".

//static.kites.vn/upload//2023/17/1682660096.64bcca3be4636be35a60b0dac8da01ba.png

Chia sẻ về chiếc móc khóa tua rua gắn trên điện thoại, sao nữ "Phong Hậu" thổ lộ: “Ai đó đã tặng tôi cái này như một món quà. Nó rất đẹp nên tôi đã giữ nó. Tôi có một con mèo ở nhà và khi tôi chụp ảnh nó, nó sẽ lộ mặt nếu tôi cho nó xem cái móc khóa này.”

Kim Hee Ae có một chiếc túi khá to, cô ấy nói: “Tôi thích những chiếc túi lớn và tôi không thích khi hóa đơn được gấp lại”. Khi nhóm sản xuất nhìn thấy chiếc túi màu vàng, họ hỏi cô ấy có thích màu sáng không. Kim Hee Ae trả lời: “Càng lớn tuổi, tôi càng thích những màu sắc tươi sáng hơn”.

Trong túi của cô còn có những món ăn nhẹ tốt cho sức khỏe như mật ong, bột anh đào và kẹo mật ong. Kim Hee Ae giải thích: “Dạ dày của tôi rất nhạy cảm. Sau khi quay một cảnh khó, bụng tôi bắt đầu đau. Khi tôi đi nước ngoài hoặc đến một nơi nào đó, tôi không thể ngủ ngon, nhưng ai đó đã nói với tôi rằng hãy thử dùng mật ong chất lượng cao. Tôi đã thử uống nó một đêm và ngủ rất ngon.”

//static.kites.vn/upload//2023/17/1682660085.a5bd4221ce43f1634ee7fccc5c8a29ba.png

Cô ấy cũng giữ kem dưỡng tay và bàn chải đánh răng của khách sạn. Kim Hee Ae nói: “Thật lãng phí nếu cứ để nó ở đó. Tôi phải dùng nó” và cảm thấy xấu hổ khi nói: “Tôi cũng rất thích sử dụng những thứ miễn phí như thế này”.

Cô cũng tiết lộ thói quen học tiếng Anh của mình. Kim Hee Ae cho biết: “Tôi không giỏi tiếng Anh nhưng tôi thực sự học ba cuốn sách. Hãy nghe kênh EBS. Các giáo viên ở đó thực sự rất tốt.”

//static.kites.vn/upload//2023/17/1682660107.e0079bfd8823ebd8744156f3727e65bb.jpg

Kim Hee Ae nổi tiếng là người quản lý bản thân nghiêm khắc. Chia sể về hói quen buổi sáng của mình, cô nói: “Có những người sống đam mê hơn, vì vậy tôi cảm thấy xấu hổ khi nói về những gì mình làm. Tôi thức dậy trước 6 giờ sáng. Tôi nghe đài EBS và đạp xe trong một giờ sau khi thức dậy. Sau đó, tôi thực hiện một số bản xem trước và đánh giá. Tôi đã học tiếng Anh từ năm 2008. Tôi đã đến một hagwon ở Gangnam. Tôi cũng tham gia các lớp học tiếng Anh trực tuyến.”

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...