Bạn có thuộc cung hoàng đạo dễ đoán, dễ bị vạch trần tâm tư?

| 739|
Trong 12 cung hoàng đạo, những người thuộc 4 cung hoàng đạo này không hề ngầm toan tính, họ vui buồn giận dữ đều thể hiện ra ngoài, không một chút tâm cơ. Gặp mẫu người như vậy, cần quý trọng họ, tuyệt đối đừng bỏ lỡ họ. Bởi vì họ xứng đáng với sự thật lòng đối xử của bạn.

Cung Xạ Thủ
//static.kites.vn/upload//2019/10/1552034729.2d77d7dcb47f1fe15d8695b40251dc3b.jpg

Người thuộc cung Xạ Thủ rất dễ đoán tâm tư họ. Họ rất thích biểu đạt bản thân. Đặc biệt là thích thể hiện chính mình. Nhưng khi họ cảm thấy không vui, lòng không thoải mái, cung Xạ Thủ sẽ nói ra. Họ có thói quen nói thẳng. Họ thích cuộc sống đơn giản, kết giao với những người bạn thuần túy. Vui buồn giận dữ họ thể hiện ngay trên vẻ mặt, không hề che đậy giấu giếm. Trong cuộc sống, cung Xạ Thủ không suy nghĩ nhiều, chỉ là làm thế nào để có cuộc sống tốt hơn, làm thế nào để giao tiếp với mọi người vui hơn. Tóm lại, cung Xạ Thủ là người cởi mở, họ chưa bao giờ đi hại người khác, rất dễ đoán suy nghĩ của họ. Thực sự họ rất đáng tin, là người bạn tốt đáng kết  giao.

Cung Song Tử
//static.kites.vn/upload//2019/10/1552034731.25a9eece18d0e84ee4896f68c4027fdc.jpg

Cá tính của Song Tử giống như một đứa trẻ không lớn. Song Tử suy nghĩ đơn giản, thuần khiết, có thể hiểu tâm tư họ ngay lập tức. Mặc dù Song Tử rất thông minh, nhưng có thể đoán tâm tư, tâm trạng họ từ vẻ mặt của họ. Họ hoàn toàn không che đậy giấu giếm. Họ vui vẻ lạc quan, họ thích cười đùa vui vẻ. Những người xung quanh Song Tử đều có thể cảm nhận được và sẽ trải nghiệm niềm vui khi ở cùng họ. Mọi người đều cảm thấy nói chuyện với Song Tử sẽ rất an toàn. Trông Song Tử rất trí tuệ, lanh lợi, như thể họ rất tính toán, cơ trí. Nhưng tiếp cận họ rồi mới thấy họ rất vô tư. Người thuộc cung Song Tử gặp chuyện vui buồn họ đều biểu lộ. Song Tử cực kỳ đơn thuần, và vô cùng đáng yêu. Tóm lại, họ rất đơn giản, đoán là hiểu họ ngay. Và rất dễ kết giao.

Cung Sư Tử
//static.kites.vn/upload//2019/10/1552034732.9ffec32ca919ad0376cd9e2c65e359c1.jpg

Người thuộc cung Sư Tử là người thẳng thắn, khi họ gặp chuyện phiền phức họ sẽ nổi giận đùng đùng, khi gặp chuyện vui, họ cười không nhặt được mồm. Rất dễ đoán tâm tư họ, họ không che đậy giấu giếm điều gì. Dù cho họ thông minh, hiểu người thì bản tính họ vẫn không thay đổi. Họ nghĩ rằng "mình đơn giản thì có gì là sai". Họ cho rằng phóng khoáng, tự tại như vậy là sự thể hiện chân thật. Sư Tử cho rằng cách sống đơn giản này hoàn toàn có thể vui vẻ giao tiếp với mọi người. Vì vậy, họ sẽ bộc lộ toàn bộ con người họ. Tóm lại, dù thế nào, cung Sư Tử cũng là cung hoàng đạo dễ đoán. Sư Tử nghĩ gì nói ngay, cứ như ruột ngựa. Họ không hề có ý nghĩ xấu, người sáng suốt nhìn là biết ngay họ đang nghĩ gì.

Cung Bạch Dương
//static.kites.vn/upload//2019/10/1552034732.ed430b59a4a38fe2a516e100ded5f569.jpg

Cung Bạch Dương bản tính lương thiện, nhưng thực sự là họ rất ngây thơ. Rất dễ đoán tâm tư Bạch Dương, họ không hề đề phòng với bất kỳ ai. Trong lòng Bạch Dương, họ luôn cho rằng trên đời này vẫn còn rất nhiều người tốt. Do vậy, Bạch Dương nghĩ rằng thẳng thắn, thật thà là phúc, có thể tập hợp được những người giống mình, những người giống nhau gặp nhau có thể tích lũy được phúc báo. Mọi sự vui buồn tức giận đều thể hiện trên mặt Bạch Dương, không một chút che đậy. Thực sự khiến người khác phải khâm phục. Tóm lại, nếu bạn tiếp cận Bạch Dương, bạn sẽ dần dần thích tính thẳng thắn của Bạch Dương. Bạn sẽ cảm thấy Bạch Dương rất đáng yêu, rất đáng tin cậy vì tính cách thẳng tuột của họ.

Bạn có thuộc một trong bốn cung trên? Cùng xem thêm nhiều bài trắc nghiệm vui về tử vi 12 cung hoàng đạo bạn nhé!

Bài viết theo "Tử Hàm nói chuyện cung hoàng đạo" - sohu

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...