Bạn có thuộc những cung hoàng đạo hay giả ngốc nhưng IQ và EQ cực cao?

| 5K|Hai9X
Tổng thể: Ta thường nghe câu thành ngữ này “thánh nhân đãi kẻ khù khờ” trong cuộc sống. Thành ngữ này có hàm ý khen ngợi những người đầu óc đơn giản, vô tâm vô tư. Nhưng trên thực thế, họ có thực sự là “khù khờ”? Thực ra họ chỉ là không thích tranh mạnh giành thắng mà thôi. Có rất nhiều việc họ đều toan tính cả nhưng không để lộ ra. Trong các cung hoàng đạo, có bốn cung hoàng đạo như vậy. Tuy có vẻ như họ khù khờ, nhưng thực ra họ có IQ và EQ cực cao mà người khác không so với họ được.

//static.kites.vn/upload//2019/09/1551234224.69fda4b04b1dab27ded5047210cecbb2.jpg


Cung Bảo Bình
Ấn tượng sâu sắc mà cung Bảo Bình tạo ra cho người đối diện là tư duy và hành vi thiên phú khác biệt của họ. Thực ra IQ và EQ của họ vô cùng cao. Trông có vẻ bình thường trong cuộc sống và công việc, tạo cho người khác có cảm giác là họ thuộc dạng “thánh nhân đãi kẻ khù khờ”. Nhưng thực ra Bảo Bình không bị trói buộc trong những chuyện vụn vặt hàng ngày. Bảo Bình thích dành thời gian cho việc suy nghĩ những ý tưởng khác lạ nhiều hơn chứ không phải dùng vào những việc đấu tranh vô nghĩa. Vì vậy Bảo Bình sẽ tạo cho người khác cảm giác là họ khù khờ. Nhưng trên thực tế, tất cả đều nằm trong dự liệu của họ. Chẳng qua những điều này cũng chỉ là cách họ giải quyết những chuyện linh tinh người khác gây ra một cách nhẹ nhàng mà thôi. IQ và EQ của họ thực sự không ai sánh kịp. Nếu cho rằng sự giả ngốc của Bảo Bình là ngốc thật, đó là điều cực kỳ sai lầm.

//static.kites.vn/upload//2019/09/1551234225.b44ed9c7a5fda1684b442e0b33207461.jpg


Cung Song Ngư
Bề ngoài của cung Song Ngư trông rất đơn thuần, cứ như ngốc nghếch. Nhưng vận may luôn chiếu cố cho họ, “thánh nhân đãi kẻ khù khờ” là những từ miêu tả tốt nhất về họ. Song trên thực tế, Song Ngư hoàn toàn không đơn giản như vẻ ngoài. IQ và EQ của họ cao vô cùng. Chỉ là do tính tình họ mềm dẻo và không tính toán so đo mà thôi.  Ngoài ra, thay vì đấu đá tranh hơn với người khác, thì Song Ngư thích tiếp xúc hòa hợp hơn. Vì vậy họ thích giả ngốc. Cũng chính do vậy, nhân duyên của Song Ngư rất tốt. Kiểu như là “người đắc đạo được giúp nhiều, người thiếu đạo không được giúp”. Dưới sự dốc lòng giúp đỡ của người khác như vậy, dù là trong công việc hay cuộc sống, Song Ngư đều muốn gì được đó. Sao họ không có phúc được! Vậy nên nói, không thể xem thường IQ và EQ của Song Ngư.

//static.kites.vn/upload//2019/09/1551234226.75439cb3253bd7541c531265d63cc03a.jpg


Cung Cự Giải
Cự Giải thường mang đến cho người khác cảm giác họ là những người kiểu “thánh nhân đãi kẻ khù khờ”. Tuy vẻ ngoài của họ trông như không muốn tranh giành gì với thế sự, nhưng thực  ra IQ và EQ của họ cũng rất cao. Cự Giải chuyên tâm chăm sóc vợ, chồng. Dường như danh lợi không liên quan gì đến họ, nhưng trên thực tế Cự Giải đang giả ngốc mà thôi. Đó là vì trong cuộc sống thường ngày, Cự Giải luôn có thái độ đoan chính đối diện với cuộc sống, kiểm điểm những thiếu sót của bản thân một cách lý trí, đối xử với người khác với EQ cao, vì vậy Cự Giải mới có thể gặp phúc thường xuyên. Việc này có quan hệ to lớn với chuyện “tu dưỡng thân tâm” hàng ngày của họ. Không so đo tính toán không có nghĩa là họ không có năng lực, đây có thể xem là phương châm để hình dung về Cự Giải.


//static.kites.vn/upload//2019/09/1551234226.f0c22cb2f171fdee47f5a74c0ab835c4.jpg


Thiên Bình
Có thể nói cung Thiên Bình là đại diện của “thánh nhân đãi kẻ khù khờ”, thực ra phúc phần đều là nhờ IQ và EQ của họ mang đến. Trong mắt chúng ta, may mắn luôn đến với họ, dường như ông trời mở ra cho họ cánh cổng may mắn khiến người khác phải ghen tị. Nhưng những điều đó gắn liền với sự ấm áp và dễ dung hòa của họ trong cuộc sống. Thiên Bình thường giả ngốc để tránh lộ sự sắc sảo của mình. IQ của họ quyết định năng lực, EQ quyết định các tình huống, bề ngoài trông có vẻ hòa đồng, nhưng thực ra họ đều có tính toán cả, vì vậy may mắn đến với Thiên Bình là điều người khác không thể so sánh.

Tóm lại, bốn con giáp “thánh nhân đãi kẻ khù khờ” nêu trên bình thường thích giả ngốc, nhưng thực tế IQ và EQ của họ rất cao. Do vậy, nếu trong cuộc sống, ta gặp 4 con giáp này, nhất định phải đối xử tốt với họ, dù sao nhân tài như vậy cũng khó gặp.

Bạn hãy cùng Kites đọc thêm nhiều bài về "tử vi 12 cung hoàng đạo" để thư giãn nhé.

Bài viết sưu tầm từ internet



0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...