Bạn gái Lee Kwang Soo khoe giọng chất lừ trên show âm nhạc, hé lộ "bà mai" đưa hai người đến với nhau

| 2K|Nh0kBj
Mới đây, show âm nhạc được yêu thích "I can see your voice" đã chính thức trở lại với mùa 6 và khách mời xuất hiện trong tập đầu tiên là hai gương mặt cực kì quen thuộc.

Cả Hwang Chi Yeol và Lee Sun Bin đều từng xuất hiện trong những mùa trước đó với tư cách ca sĩ bí ẩn, sau đó gây ấn tượng mạnh với toàn bộ khán đài nhờ giọng ca cực ngọt và ngoại hình thu hút của mình. Lần trở lại này mọi thứ đã khác, cả hai đều ngồi ở ghế nghệ sĩ và là người đưa ra lựa chọn giữa dàn thí sinh tham gia.

https://media.giphy.com/media/8FlDMjDb6qg5o6pVth/giphy.gif


Tâm điểm gây chú ý trong tập này không ai khác chính cô bạn gái mới công khai hẹn hò của "thánh lầy" Lee Kwang Soo, việc hai người xác nhận yêu đương thật sự là một cú nổ vào đúng dịp cuối năm. Ống kính chương trình lần này không bỏ sót một khoảnh khắc quyến rũ nào của cô nàng cả, thậm chí khán giả xem đài còn phải tấm tắc khen Lee Sun Bin thật sự quá xinh đẹp.

https://media.giphy.com/media/69BXjbmThJjWI6JDTz/giphy.gif

Chưa dừng lại ở đó, bạn gái "chàng Hươu" còn trổ tài khoe giọng ca chất lừ bên cạnh Hwang Chi Yeol, cả hai đã thành công tìm ra được giọng hát hay và có màn trình diễn kết hợp ngay trên sân khấu vô cùng xuất sắc.



Lee Sun Bin trước đó từng tham gia với tư cách thí sinh, thế nhưng rất đáng tiếc cô bị nam ca sĩ Jung Joon Young loại sớm chỉ vì logic "cô gái xinh đẹp thế này rất khó có khả năng hát được", và ngay lập tức cô nàng đã chứng minh điều ngược lại bằng việc mang đến một tiết mục vừa đàn vừa hát đốt cháy cả trường quay.



Nữ diễn viên gần như ghi trọn điểm với fan hâm mộ nhờ tài diễn xuất, đàn giỏi, hát hay lại còn xinh đẹp tỏa nắng, bên cạnh đó, ít ai biết được Lee Sun Bin sở hữu thân hình cực nuột với sức khỏe dẻo dai hơn người, trên show truyền hình "Knowing Brothers" trước đây, cô nàng từng thi đấm bốc với các thành viên nam và đạt tổng điểm vượt qua cả Super Junior Heechul nhờ cú đấm đầy mạnh mẽ.

https://media.giphy.com/media/5C3TTo75EE5oZBFVUh/giphy.gif

Ngoài ra tập phát sóng mới nhất show Running Man cũng hé lộ "bà mai" giúp Lee Kwang SooLee Sun Bin đến với nhau không ai khác là cô nàng Jeon So Min. Chính cô đã chủ động xin số điện thoại của Lee Sun Bin để đưa cho Lee Kwang Soo và ngược lại, vậy nên công lao lớn nhất trong việc giúp "Hoàng tử Châu Á" thoát ế đã thuộc về Jeon So Min khiến ai nấy đều bất ngờ.

Bài viết tổng hợp từ internet.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...