Lee Kwang Soo tham gia show tạp kỹ của SBS, hai giọng ca của JYJ sẽ tổ chức concert chung vào cuối năm

| 440|lebogia
Sau hai năm kể từ ngày rời "Running Man", Lee Kwang Soo sẽ xuất hiện trên một chương trình tạp kỹ của đài SBS.

Vào ngày 29 tháng 3, Star News đưa tin Lee Kwang Soo sẽ xuất hiện với tư cách khách mời đầu tiên trong chương trình tạp kỹ mới của đài SBS "Whenever There's Time". Chương trình sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 23/4.

Chương trình được đồng sáng tạo bởi nhà sản xuất "Running Man" Choi Bo Pil và biên kịch Chae Jin Ah của loạt phim gốc "Siren: Survive the Island" của Netflix. Được biết, đây là chương trình thay thế "Strong Heart VS" và sẽ phát sóng lúc 22h20 thứ ba hàng tuần.

//static.kites.vn/upload//2024/13/1711763085.a18e04164fdc8bcf359bec4550cd1470.jpg

"Whenever There's Time" là một chương trình tạp kỹ với sự tham gia của Yoo Jae Suk và Yoo Yeon Seok. Lee Kwang Soo dự kiến sẽ xuất hiện với tư cách khách mời đầu tiên trong chương trình để thể hiện sự ủng hộ đàn anh.

Trong khi đó, đây sẽ là chương trình tạp kỹ SBS đầu tiên của Lee Kwang Soo sau khi anh rời  "Running Man" vào năm 2021. Lee Kwang Soo là một trong những thành viên ban đầu của 'Running Man' và đã tham gia chương trình trong khoảng 11 năm. Tuy nhiên, sau khi bị gãy mắt cá chân trong một vụ tai nạn vào năm 2020, Lee Kwang Soo quyết định rời khỏi chương trình để tập trung hồi phục và sự nghiệp diễn xuất của mình.

Cùng ngày, những người trong ngành giải trí tiết lộ rằng Junsu và JaeJoong đang lên kế hoạch cho một buổi hòa nhạc chung ở cả Hàn Quốc và Nhật Bản vào cuối năm nay. Buổi concert ở Hàn Quốc dự kiến diễn ra vào tháng 11 tại Nhà thi đấu Thể dục Công viên Olympic.

Một người trong cuộc nhận xét, “Kim Junsu và Kim JaeJoong đã thảo luận từ lâu về ý tưởng biểu diễn cùng nhau. Có vẻ như người hâm mộ của họ cuối cùng cũng sẽ được chứng kiến họ đứng chung sân khấu vào cuối năm nay".

//static.kites.vn/upload//2024/13/1711763084.372382f199e45d7f14bc2d92b46fc3c0.jpg

Junsu và Jaejoong ra mắt cùng nhau vào tháng 12 năm 2003 với tư cách là thành viên của nhóm TVXQ và nhanh chóng nhận được sự yêu mến rộng rãi, thậm chí còn được ghi nhận là người đã định hình lại lịch sử của các thần tượng K-pop. Sau đó, họ tái hợp vào năm 2010 với tư cách là JYJ và từ đó đã tích cực tham gia vào cả ca hát lẫn diễn xuất.

Sau tin tức này, người hâm mộ Hàn Quốc vô cùng phấn khích trước màn tái hợp của 2 giọng ca nổi tiếng và bình luận: "Wow, hãy cho chúng tôi xem màn trình diễn tuyệt vời của 2 giọng ca chính đi", "Tôi nhất định sẽ đi!". "Tôi phải đi", "Điều này đã được xác nhận?? Làm ơn hãy nói với tôi rằng nó đã được xác nhận", "Tôi nghĩ họ cần đổi tên nhóm thành J&J, lol", "Xin hãy dành cho tôi một chỗ ngồi", "Tôi rất phấn khích, " và "Trời ơi, cuối cùng họ cũng quay lại rồi".

Bài viết tổng hợp theo allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...