Bạn gái Mã Quốc Minh sống cùng khu nhà với tình cũ Huỳnh Tâm Dĩnh: "Không khó xử nếu đụng mặt đối phương"

| 552|cobekiquac_92
Bạn có thấy khó xử nếu người yêu cũ của bạn trai sống cùng khu nhà với mình không?

Với ngôi sao TVB Thang Lạc Văn, câu trả lời là không.

Thang Lạc Văn bắt đầu hẹn hò Mã Quốc Minh sau khi tài tử 47 tuổi chia tay với nữ diễn viên Huỳnh Tâm Dĩnh sau bê bối ngoại tình. Gần đây, người đẹp 34 tuổi đã chuyển đến khu phố Tseung Kwan O, Hong Kong.

//static.kites.vn/upload//2021/51/1640432673.9d1a4e59f3dec1d6107ef4f659fa9aaa.jpg

Theo truyền thông xứ Cảng Thơm, khu Tseung Kwan O nơi Thang Lạc Văn đang sống tình cờ lại là chốn đi về của cô người yêu cũ đã “cắm sừng” Mã Quốc Minh. Đáng chú ý, khi được hỏi liệu có biết Huỳnh Tâm Dĩnh đang sống trong cùng một khu phức hợp với mình hay không, bạn gái hiện tại của ngôi sao họ Mã cho biết cô “không chắc”.


Thang Lạc Văn cũng trả lời là không cảm thấy khó xử nếu chạm mặt tình cũ của bạn trai. Nữ diễn viên giải thích thêm rằng, động thái của cô không liên quan gì đến tin đồn cô và Mã Quốc Minh sắp kết hôn, mà là vì cô đang quay hai bộ phim truyền hình. Tseung Kwan O chỉ cách TVB 10 phút lái xe và điều đó có nghĩa là cô có thể cắt giảm thời gian di chuyển và được nghỉ ngơi nhiều hơn. Ngôi nhà thực tế của cô được cho là một biệt thự trong khu phát triển Crown of St. Barths, cách văn phòng ít nhất 30 phút lái xe.

Bất chấp việc Thang Lạc VănMã Quốc Minh liên tục phủ nhận chuyện kết hôn sớm, các phóng viên đã nhân cơ hội này để hỏi sao nữ “Bằng chứng thép 4” rằng liệu có cân nhắc việc sinh con nếu Mã Quốc Minh giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải TVB sắp tới hay không. Thang Lạc Văn hài hước cho biết, họ sẽ phải “đợi cô nàng nhận được giải thưởng” thì điều đó mới xảy ra.

Bài viết theo 8days

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...