Mã Quốc Minh thừa nhận vẫn còn liên lạc với bạn gái cũ: "Chúng tôi vẫn là bạn tốt"

| 1K|cobekiquac_92
Truyền thông Hong Kong đưa tin, gần đây nam diễn viên Mã Quốc Minh có tham dự sự kiện và tiết lộ bạn gái cũ Huỳnh Tâm Dĩnh đã về Hong Kong trước Giáng Sinh năm ngoái.

Khi được hỏi hai người có gặp nhau không, Mã Quốc Minh thẳng thắn: "Không gặp, không có cơ hội. (Không từ chối gặp mặt?) Tôi thì không sao, tôi cũng có nhắn tin cho cô ấy đại loại như 'Merry Christmas', chúng tôi vẫn là bạn tốt, đừng hiểu lầm rằng chúng tôi có ý thù địch nhau."

//static.kites.vn/upload//2020/02/1578642737.890f7fef3ae1564aa04d64faeadfa180.png


Mã Quốc Minh còn chủ động cho biết có xem phim Handmaidens United của Tâm Dĩnh: "Bộ phim này rất đơn giản, xem rất vui, tôi cũng có xem Of Greed And Ants, hai phim với hai phong cách khác nhau nhưng đều rất hay." Nói đến vấn đề cư dân mạng từ chối xem Handmaidens United vì vụ bê bối của Hứa Chí AnHuỳnh Tâm Dĩnh, Mã Quốc Minh lại nói: "Không cần phải như vậy, một bộ phim không phải chỉ do một người làm, tất cả mọi thứ đều phải làm theo trình tự trước sau, bạn vì một người mà xóa bỏ mọi nỗ lực của người khác, ví dụ như bạn không thích xem Mã Quốc Minh, nhưng bạn có thể xem Quách Tấn An."

Có người nói rằng Huỳnh Tâm Dĩnh về Hong Kong là để trải đường cho việc comeback, anh trả lời: "Tôi không biết. (Anh ủng hộ cô ấy comeback không?) Chuyện này thì phải hỏi cô ấy, đây là lựa chọn của cô ấy." Huỳnh Tâm Dĩnh đã đổi kiểu tóc mới và chia sẻ tạo hình mới lên mạng. Mã Quốc Minh cũng cho biết rằng đã nhìn thấy truyền thông đưa tin và cảm thấy mọi thứ đều ổn.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...