Bận rộn quay phim với Jeon Ji Hyun, Joo Ji Hoon tiếp tục phim điện ảnh mới kết hợp cùng Lee Sun Gyun

| 1K|Nh0kBj
Bộ phim đang trong quá trình chuẩn bị ghi hình - "Sự im lặng" (tạm dịch) mới đây vừa công bố dàn diễn viên chính thức!

"Sự im lặng" là câu chuyện kể về những người vô tình mắc kẹt trên cầu vượt lớn trong đêm sương mù u ám. Khi chật vật tìm cách sống sót, họ đã đối mặt với những nguy hiểm cận kề. Phim sẽ được chỉ đạo bởi đạo diễn Kim Tae Gon, người đứng sau thành công của "Kế hoạch thoát ế" và được sản xuất bởi Dexter Studios, công ty sản xuất siêu phẩm "Thảm họa núi Baeksan".

//static.kites.vn/upload//2020/40/1601459304.9fdd4fa3a5d1d45c254d3a110826ce9d.jpg

Trong các buổi đàm phán trước cho bộ phim, Lee Sun Gyun đã xác nhận vào vai Cha Jung Won, người đang đối mặt với thảm họa bất ngờ cùng cô con gái Kyung Min - do diễn viên nhí Kim Soo An thủ vai. "Sự im lặng" sẽ đánh dấu bộ phim đề tài thảm họa đầu tiên có sự xuất hiện của Lee Sun Gyun.

Nam diễn viên Joo Ji Hoon sẽ vào vai Joe Park, tài xế xe kéo đang trên đường tìm việc lại vô tình lạc vào cây cầu tử thần.

Phim cũng có sự tham gia của Kim Hee Won trong vai Tiến sĩ Yang, người cũng có mặt tại cây cầu định mệnh để hoàn thành công việc của mình.


Trong khi đó Moon Sung GeunYe Soo Jung sẽ đảm nhận cặp vợ chồng cao tuổi Byung Hak và Soon Ok; Park Hee Bon và Park Ju Hyun vào vai hai chị em Mi Ran và Yoo Ra; nam diễn viên Kim Tae Woo đảm nhận vai Jung Hyun Baek, tiền bối của Cha Jung Won.

"Sự im lặng" sẽ bắt đầu quay phim vào tháng 10.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...