Bạn thân tiết lộ Selena thay thận bị vỡ động mạch nguy hiểm đến tính mạng

| 1K|cobekiquac_92
Francaia hiến thận cho Selena tiết lộ, sau khi phẫu thuật ghép thận tuy thận rất khỏe mạnh nhưng Selena lại bị vỡ động mạch, các biến chứng nghiêm trọng khiến cô đau đớn vô cùng.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/w373h450/20180310/b83z-fxpwyhw6691573.jpg

Selena Gomez bị căn bệnh Lupus ban đỏ hệ thống quấy nhiễu nhiều năm, năm 2017 bệnh tái phát khiến thận bị tổn thương, cuối cùng còn bị suy kiệt thận, may mà được cô bạn thân Francaia hiến thận, nhưng sau khi phẫu thuật ghép thận thì Selena lại bị biến chứng nghiêm trọng, nguy hiểm đến tính mạng.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/20171031/MVgd-fynfvfi1665851.jpg

Francaia nhận trả lời phỏng vấn kể rằng, sau khi bạn thân Selena làm phẫu thuật ghép thận xong, tuy thận rất khỏe mạnh nhưng Selena lại bị vỡ động mạch, các biến chứng nghiêm trọng khiến cô đau đớn vô cùng.


Người hiến thận là Francaia sức khỏe cũng bị hành hạ giống như vậy. Cô cho biết sau ca phẫu thuật cô đau đớn đến độ hoàn toàn không muốn ăn uống, vì cơ thể đã mất đi một bộ phận vốn không cần phải mất nên cần có thời gian để thích ứng, là người hiến tặng, khả năng đối mặt với rủi ro có thể còn lớn hơn người được hiến.

Năm 2017 Selena từng cùng Francaia nhận phỏng vấn của “The Today Show” đài NBC, khi nhắc đến bệnh tình của mình cô không cầm được nước mắt, cho biết cô cảm thấy rất áy náy và biết ơn cô bạn thân Francaia đã hiến thận cho mình và gọi đối phương là anh hùng cứu mạng, “Vì cô ấy đã cứu tôi nên tôi nghĩ bắt đầu từ lúc đó, tôi đã hiểu được cái chết và trọng điểm của cuộc đời.”

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...