Bạn trai Billie Eilish xác nhận chia tay, phủ nhận tin đồn ngoại tình

| 495|Vikky
Vào ngày 31/5, nam diễn viên Matthew Tyler Vorce xác nhận rằng anh và nữ ca sĩ Billie Eilish đã chia tay trong bối cảnh mạng xã hội lan truyền tin đồn anh lừa dối cô.

Nam diễn viên đăng đàng tiết lộ nguyên nhân cả hai đường ai nấy đi trên Instagram Story ngày 31/5 : "Không ai lừa dối ai cả. Mối quan hệ kết thúc đơn giản như thế. Tạo tin đồn và nói dối trên mạng là điều rất nguy hiểm".

Matthew Tyler Vorce cũng phản pháo lại những người hâm mộ Eilish, họ đã tràn vào tấn công trang cá nhân Instagram của anh bằng những bình luận độc ác và buộc tội anh ngoại tình. Nam diễn viên đã chia sẻ một tấm poster phim dành cho “Đàn ông” và đính kèm theo chú thích: “Thực tế hàng nghìn người dành thời gian trong ngày để viết những điều ghê tởm nhất về một người mà họ không bao giờ biết, đó là điều tồi tệ nhất bạn có thể làm. Hãy sống cuộc sống của chính bạn".

Billie Eilish không bình luận công khai về chuyện chia tay và các đại diện của nữ ca sĩ 20 tuổi cũng từ chối đề cập đến vấn đề này.

Trước đó Page Six đã công bố những bức ảnh độc quyền của giọng ca “Happier Than Ever” và tài tử 30 tuổi, thân thiết với nhau trong một buổi đi chơi cà phê ở Santa Barbara, California vào tháng 4 năm 2021. Ngay sau đó người hâm mộ đã nhanh chóng truy tìm danh tính của anh đồng thời dẫn đến việc các bài đăng phân biệt chủng tộc trên trang cá nhân của anh trong quá khứ bị fan đào bới. Ngay sau đó, nam diễn viên đã đưa ra lời xin lỗi vì những bình luận trên. Trong một tuyên bố vào tháng 6/2021, Matthew viết: “Tôi muốn xin lỗi vì những điều mà tôi đã viết trên mạng xã hội trong quá khứ. Tôi xấu hổ và vô cùng xin lỗi, đáng lẽ tôi không nên sử dụng ngôn ngữ này ngay từ đầu và tôi sẽ không sử dụng lại nó. Tôi vô cùng xin lỗi vì những tổn thương mà tôi đã gây ra.Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về hành động của mình."

Bài viết theo Pagesix
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...