Bão táp vẫn chưa buông tha BIGBANG, Daesung trong quân ngũ vẫn vướng vào phốt mới nghiêm trọng

| 1K|hai2an
Mới đây, kênh Channel A lại đưa tin chấn động khi tố toà nhà thuộc sở hữu của BIGBANG Daesung chứa chấp mại dâm bất hợp pháp.

Nguồn tin cho hay tòa nhà ở vị trí trung tâm Gangnam được nam idol mua với giá 31 tỷ won vào năm 2017 hiện đang diễn ra hoạt động kinh doanh giải trí bất hợp pháp, bao gồm cả bán hàng trái phép và mại dâm. Theo giấy phép đăng ký, có khá nhiều nhà hàng và studio đang thuê mặt bằng tại đây, tập trung từ tầng 5 đến tầng 8 và mang về cho Daesung thu nhập lên đến khoảng 100 triệu won hàng tháng.

https://i.ytimg.com/vi/3h54J-hs2Mw/maxresdefault.jpg

Tuy nhiên khi các phóng viên đến đây thăm dò, họ nhận thấy có nhiều điều kì lạ khi toà nhà kinh doanh lại không có biển hiệu gì, có những 3 tầng được đăng ký là nhà hàng nhưng lại không có nút bấm trên biển điều khiển thang máy, tầng 8 theo như báo cáo là một studio nhưng lối vào bị chặn bởi cánh cửa sắt vô cùng khó hiểu. Người dân sống xung quanh cho biết toà nhà này thường xuyên có nhiều hoạt động mờ ám, bên trong còn kinh doanh bia rượu nhưng chỉ mở cửa vào ban đêm, khu vực quán bar thường xuất hiện nhiều cô gái lái xe sang đến, tình nghi là hoạt động mại dâm trái phép.

//static.kites.vn/upload//2019/30/1564054650.056cfd095cf66266ee62a3037e8b594d.jpg

Cứ đến tối là toà nhà lại tưng bừng nhộn nhịp vì lượng khách đổ về nối đuôi nhau là những hàng xe sang trọng, những tầng ban ngày cấm vào đến đêm đèn đóm lại sáng bừng, nam nữ liên tục ra vào hoàn toàn trái ngược với thời điểm ban ngày. Phóng viên điều tra đã cố gắng thâm nhập bằng cách giả làm khách nhưng lập tức bị chặn lại, đồng thời cho biết tụ điểm này chỉ dành cho hội viên và hoàn toàn từ chối khách mời lạ mặt. Phóng viên tìm cách liên hệ với đối tác nội bộ của toà nhà để moi tin thì được nghe rằng đây là tụ điểm mại dâm, sau khi chốt giá sẽ có đội ngũ an bài phòng khách sạn hoặc nhà nghỉ cho khách.

//static.kites.vn/upload//2019/30/1564054651.34516f0244942ac233ef19b5df2735e4.jpg

Trước những hoạt động mờ ám bất hợp pháp này thì chủ toà nhà tức BIGBANG Daesung đáp rằng anh không hề hay biết gì, đại diện của nam idol cho hay anh ấy chỉ sở hữu toà nhà chứ không hề nắm tình hình kinh doanh của người thuê, họ cần thời gian xác nhận nếu những thông tin trên là đúng sự thật thì sẽ lập tức chấm dứt hợp đồng cho thuê. Sau bản tin chấn động này, văn phòng quận Gangnam đã phản hồi rằng sẽ cẩn thận điều tra vụ việc.

Bài viết tổng hợp từ internet.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...