Bất chấp Ronaldo kiên quyết phủ nhận, cảnh sát Mỹ tuyên bố sẽ chất vấn CR7 và điều tra triệt để vụ án năm xưa

| 819|leedahae_lovely
Hai tuần nay, Cristiano Ronaldo bị một cô gái đến từ nước Mỹ tố cáo tội cưỡng dâm, cảnh sát Las Vegas, Mỹ cũng đã tuyên bố sẽ thẩm tra lại vụ án cưỡng dâm từ năm 2009. Tờ “Daily Mirror” đưa tin, cảnh sát Las Vegas đã phát ngôn về chuyện này, sẽ chất vấn CR7.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/248/w630h418/20181010/9QRO-hktxqai3656822.jpg

Trước đó, tờ “Daily Mirror” cho biết cảnh sát Mỹ sẽ chất vấn người có liên quan đến vụ án này đồng thời thu thập thông tin, bây giờ còn chứng thực CR7 sẽ là một trong những người được cảnh sát thu thập thông tin. Người phát ngôn phía cảnh sát cho biết: “Chúng tôi vẫn chưa xác định khi nào sẽ tìm CR7 để chất vấn, song, chúng tôi sẽ không thể không làm như vậy.”

Do vì CR7 không sống ở Mỹ nên trước mắt cảnh sát không biết sẽ chất vấn anh vào thời gian nào. Đồng thời cảnh sát cho biết, họ vẫn bảo lưu “chứng cứ hành vi tình dục về mặt y học” được cho là cưỡng dâm của vụ án năm 2009.


CR7 đến nay vẫn kiên quyết phủ nhận vụ án cưỡng dâm, đồng thời miêu tả nó là “tội ác đáng ghét”. Tuần này CR7 cũng sẽ không quay về đội tuyển quốc gia, trước mắt tờ “Daily Mirror” cho biết anh và bạn gái đang ở nhà cũ ở Bồ Đào Nha.

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...