Chương trình "Let's go, Man Soo Ro" làm rõ vụ Cristiano Ronaldo hủy tham gia trận bóng giao hữu

| 686|hai2an
Các nhân viên của chương trình Let’s Go, Man Soo Ro đài KBS 2TV đã trả lời các bài báo về việc Cristiano Ronaldo hủy tham gia trận đấu giao hữu.

//static.kites.vn/upload//2019/31/1564457050.d7f336be5ab1e9443bdd463c9cdfabdb.jpg


Vào ngày 29 tháng 7, một nguồn tin từ chương trình nói với Sports Today rằng: “Bài báo đưa tin Ronaldo đã gây ra thiệt hại bằng cách đến trễ và hủy cuộc phỏng vấn với Let’s Go, Man Soo Ro là không đúng sự thật.”

Họ tiếp tục cho biết: “Chúng tôi đã tổ chức một cuộc phỏng vấn với các cầu thủ Juventus F.C. nhưng đó không phải là một hợp đồng chỉ định cho Ronaldo. Tuy nhiên, trước đó mọi người đã quyết định chương trình Let’s Go, Man Soo Ro sẽ không thực hiện cuộc phỏng vấn. Việc quay phim không phải bị hủy vì sự chậm trễ của Juventus F.C. hoặc Ronaldo. Thậm chí đoàn quay phim không hề đến xem trận đấu.”

Trước đó, SPO TV News đưa tin rằng các thành viên của chương trình bóng đá Let’s Go, Man Soo Ro đã lên kế hoạch gặp gỡ và tổ chức một cuộc phỏng vấn ngắn với các cầu thủ Juventus F.C., trong đó có siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, truyền thông đưa tin việc này đã không theo đúng kế hoạch vì Juventus F.C. đến muộn, gây ra sự chậm trễ trong toàn bộ lịch trình và dẫn đến việc quay phim bị hủy bỏ. Theo một nguồn tin trong ngành, Juventus F.C.Cristiano Ronaldo thông báo hủy không tham gia chương trình mà không có lời giải thích hay xin lỗi nào.


//static.kites.vn/upload//2019/31/1564457049.7e29f70ca53222339cf5b1e05903ae95.jpg


Cristiano Ronaldo hiện đang chơi cho Juventus F.C., và Juventus đã chơi một trận giao hữu với Đội K-League (Korean K-League All-Stars) vào ngày 26 tháng 7 tại Sân vận động World Cup Seoul. Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo đã không tham gia buổi ký tặng fan và trận bóng đá theo lịch trình.

Nhiều người hâm mộ Hàn Quốc đã rất phấn khích để được gặp siêu sao bóng đá và tất cả 65.000 vé cho trận đấu đã được bán hết trong ngày mở bán. Những người tổ chức sự kiện trước đó đã nói rằng Cristiano Ronaldo có nghĩa vụ phải chơi ít nhất 45 phút do hợp đồng của họ với Juventus F.C., và nhiều người hâm mộ đã thất vọng khi thấy ngôi sao trên băng ghế dự bị trong suốt trận đấu.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...