Bất ngờ khoảnh khắc V (BTS) - Vương Nhất Bác chung sân khấu, nhan sắc thời "mặt búng ra sữa" nhìn cưng xỉu

| 992|cobekiquac_92
Showbiz Hàn có V (tên thật Kim Taehyung) thuộc hội em út đình đám của “nhóm nhạc toàn cầu” BTS, được hàng triệu khán giả yêu mến nhờ tài năng và visual “cực phẩm”. Trong khi đó, ngôi sao đang lên Vương Nhất Bác cũng là cái tên được săn đón ở Cbiz, sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu. Cứ ngỡ hai chàng trai đình đám này không liên quan đến nhau song ít ai biết trên thực tế, V (BTS) và Vương Nhất Bác từng có dịp đứng chung sân khấu.

//static.kites.vn/upload//2022/09/1646454387.bcb33a5a94098f248271e7c1c24f7d95.jpg

Mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc sao Hữu Phỉ và V cùng xuất hiện chung sân khấu được netizen “rần rần” chia sẻ. Được biết, Vương Nhất Bác từng có thời gian hoạt động với tư cách idol Kpop và là thành viên của nhóm nhạc Hàn – Trung UNIQ. Ngôi sao 24 tuổi và nhóm UNIQ đã có một số sân khấu quảng bá tại các show âm nhạc của Kpop và nhờ thế mà khoảnh khắc chung sân khấu với thành viên BTS ra đời, mang đến khung hình “đắt giá” nhờ tổ hợp “gấp đôi visual”.


Trong đoạn clip, V đang hăng say phát biểu nhận cúp cùng BTS còn Vương Nhất Bác lấp ló phía sau, dành cho đàn anh ánh mắt ngưỡng mộ. Khoảnh khắc cả hai chung khung hình khiến fan không khỏi “bấn loạn” vì độ điển trai và đáng yêu. Có thể thấy ở thời điểm này tên tuổi mỹ nam họ Kim và Vương Nhất Bác đều chưa thật sự “làm mưa làm gió” làng giải trí, song ngoại hình nổi bật của họ vẫn “không đùa được đâu”. Ngoài bất ngờ, người hâm mộ lẫn netizen đều bày tỏ sự mong chờ vào một màn kết hợp giữa V (BTS) và Vương Nhất Bác, nếu có dự là sẽ rất bùng nổ đây!

Bài viết tổng hợp từ Internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...