Bắt trọn khoảnh khắc “cười xỉu” khi Trần Phi Vũ chơi bật lửa, khác “một trời một vực” so với thủ khoa Lý trong phim

| 6K|Doccocaubai
Mới đây, đoạn video hậu trường ghi lại hình ảnh Trần Phi Vũ tập bật bật lửa trên phim trường Thắp Sáng Anh, Sưởi Ấm Em đang được chia sẻ rầm rộ khắp mạng xã hội, theo đó nhanh chóng thu hút sự chú ý vì sự khác biệt “một trời một vực” so với Lý Tuân trong phim.

https://static.kites.vn/upload/2022/46/595630b138f6101d7928c2e6d337006c.jpg

Trở lại với bộ phim truyền hình mới Thắp Sáng Anh, Sưởi Ấm Em (tên cũ là Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa), Trần Phi Vũ thủ vai nam chính Lý Tuân – chàng thủ khoa ngành công nghệ thông tin của đại học Nam Hồ, thông minh như thiên tài nhưng tính cách lại khá ngông cuồng. Theo đó, có một đồ vật quen thuộc xuất hiện xuyên suốt cả bộ phim và gắn liền với Lý Tuân đó là chiếc bật lửa – di vật bố anh để lại sau khi qua đời. Lý Tuân thường mang theo chiếc bật lửa bên mình, ngoài ra còn có thói quen dùng tay quẹt bật lửa.

//media.giphy.com/media/SxsMrf3eGGD79jc4pM/giphy.gif

//media.giphy.com/media/ttIhsIyIHNEeTN6KaO/giphy.gif

Trong phim, Lý Tuân được thấy chơi bật lửa vô cùng điêu nghiệp khi tay anh thoăn thoắt bật tách "vờn đùa" với lửa, qua đó toát lên khí chất vừa lạnh lùng vừa ngầu. Tuy nhiên trái lại trên phim trường, Trần Phi Vũ khi quẹt bật lửa thì vẻ mặt lại mang nét khó hiểu, trông vừa ngốc nghếch vừa hài hước, thậm chí đôi lúc còn ngơ ngác vì bật mãi mà lửa không lên. Không những vậy mà khi nghịch bật lửa cháy được rồi, anh chàng còn khoe với nhân viên bên cạnh với vẻ mặt đầy tự hào.

//media.giphy.com/media/fJbDJEivfG0triwqdP/giphy.gif

//media.giphy.com/media/cpoOOReTtuDR2Qjuwn/giphy.gif

//media.giphy.com/media/DUxVJEVWb8lnFvj2gq/giphy.gif

Dù là Trần Phi Vũ hay Lý Tuân thì đều cùng một người nên sự khác biệt khi chơi bật lửa giữa cả hai khiến dân tình đều cảm thấy thích thú, đặc biệt không ít người bày tỏ sự bất ngờ trước sự hài hước của Trần Phi Vũ. Vốn sở hữu ngoại hình điển trai theo hướng an tĩnh lạnh lùng, cư dân mạng đều không ngờ anh chàng cũng có lúc đáng yêu đến như vậy.

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...