Bị ảo giác khi sử dụng chất cấm, nhà soạn nhạc Hàn Quốc bị bắt vì k.h.ỏ.a t.h.â.n nơi công cộng và phá hủy tài sản

| 353|Nh0kBj
Vào ngày 26 tháng 2, cảnh sát Sở cảnh sát Gangnam ở Seoul đã bắt giữ một nhà soạn nhạc 39 tuổi, được xác định là Choi, với tội danh liên quan đến vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy và gây thiệt hại tài sản.

Vụ việc xảy ra khi Choi bị cáo buộc sử dụng ma túy vào rạng sáng ngày 22 tháng 2, dẫn đến vụ náo loạn tại một quán cà phê không người phục vụ ở Samseong-dong, Gangnam-gu. Được biết, anh ta đã phá hủy đồ đạc của quán cà phê trước khi rời khỏi cơ sở. Sau đó, nhiều người đã thấy Choi cởi trần đi bộ qua các con phố trong thành phố giữa lúc tuyết rơi dày đặc, được cho là do bị ảo giác khi mình đi làm.

//static.kites.vn/upload//2024/09/1708999832.aedcfda420d2c05204b5d0b76bb93e0d.jpg

Khoảng 8h20 sáng cùng ngày, nhà chức trách nhận được tin báo về một người cởi trần đi lang thang ở khu vực Seolleung-ro. Sau khi điều tra, họ đã xác định được danh tính của ông Choi và bắt giữ ông vì sự an toàn của người này. Thật trùng hợp, ngay sau đó, một báo cáo khác lại xuất hiện liên quan đến một ống tiêm được tìm thấy trong một quán cà phê gần đó, khi kiểm tra được xác nhận là có liên quan đến ông Choi.


Sau khi xét nghiệm ma túy nhanh cho kết quả dương tính, cơ quan thực thi pháp luật đã nhanh chóng bắt giữ ông Choi và tiến hành xin lệnh bắt giữ. Tòa án quận trung tâm Seoul sau đó đã triệu tập phiên thẩm vấn (xem xét lệnh bắt) đối với nghi phạm vào ngày 24/2, cuối cùng đã chấp thuận lệnh bắt được yêu cầu.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...